Ngày phát hành Edens Zero: Pocket Galaxy Mobile được Konami công bố

Ngày phát hành Edens Zero Pocket Galaxy Mobile

Tin vui cho fan của bộ truyện tranh Edens Zero, phiên bản game mang tên Edens Zero: Pocket Galaxy cuối cùng cũng có ngày phát hành chính thức.

Một tin bất ngờ đã đến dành cho các bạn game thủ yêu thích thể loại nhập vai chuyển thể từ Anime. Lý do là, studio huyền thoại mang tên Konami vừa công bố dự án mới nhất của mình khá thú vị. Đúng vậy, chúng ta đang nói về ngày phát hành của Edens Zero: Pocket Galaxy Mobile mà họ vừa công bố. Vậy nó sẽ như thế nào? Hãy cùng Game8 xem thông tin công bố bên dưới nhé

Bất kỳ người hâm mộ  Anime  nào cũng phải biết đến bộ manga mang tính biểu tượng Edens Zero. Bộ truyện tranh nổi tiếng được minh họa bởi Hiro Mashima đã trở thành một trong những bộ anime nổi tiếng khá huyền thoại. Trong khi đó, Manga lấy thể loại Hành động và bán được hơn 100 nghìn bản trên toàn thế giới. Điều này có thể xảy ra bởi vì bộ truyện nổi tiếng với những pha hành động Chiến đấu tuyệt vời và câu chuyện hài hước.

MỤC LỤC [Hiện]

Từ thông tin chúng tôi có được thông qua tài khoản Twitter chính thức của Konami với tư cách là nhà phát triển của trò chơi này vừa công bố ngày phát hành của Edens Zero: Pocket Galaxy Mobile. Như bạn có thể thấy, trò chơi này sẽ chỉ được phát hành vào ngày 24 tháng 2 năm 2022. Cùng với tin tức, họ cũng không quên mở giai đoạn Đăng ký trước trên toàn cầu với những phần thưởng đặc biệt.

Nói về lối chơi, Edens Zero: Pocket Galaxy sẽ trình bày một khái niệm theo phong cách Diablo . Đúng như vậy, trò chơi này sẽ mang đến góc nhìn Top-Down RPG hoàn chỉnh với nhiều sự lựa chọn về lớp nhân vật với khả năng tương ứng của họ. Không chỉ vậy, bạn còn có thể chiến đấu xen kẽ thời gian thực như Genshin Impact. Bạn cũng sẽ gặp hàng chục nhân vật mang tính biểu tượng từ manga Edens Zero.

Hãng phim đã xác nhận rằng họ sẽ mang đến cốt truyện tương tự như phiên bản Anime và Manga. Tuy nhiên, trong trò chơi này, bạn sẽ gặp vô số Nhiệm vụ phụ thú vị cung cấp những câu chuyện mới mà bạn có thể không tìm thấy trên các phương tiện truyền thông khác. Xét rằng trò chơi này là một trò chơi miễn phí, thì các yếu tố Gacha và các sự kiện hàng tháng cũng sẽ làm sống động trò chơi này.

Đối với những bạn không thể chờ đợi, Edens Zero: Pocket Galaxy Mobile sẽ chỉ được phát hành vào ngày 24 tháng 2 năm 2022. Sau đó, trò chơi này sau đó có thể được chơi trên nền tảng Android và IOS. Như thường lệ, bạn có thể truy cập trò chơi miễn phí thông qua cửa hàng ứng dụng như App Store và CH Play. Bạn nghĩ sao, bạn có muốn thử nó không?