Ngôi sao tuổi teen tan tành sự nghiệp vì nghiện hút: Cuối đời sống ở bãi rác, đói khát tới độ tự cắn mình, 33 tuổi chết trong đau đớn

Ngôi sao đình đám một thời tự chấm hết cả sự nghiệp lẫn cuộc đời mình bởi nghiện ngập.

Sở hữu vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ, Tai Manusanan Pandee từng là người mẫu, diễn viên triển vọng của Thái Lan, được khán giả tuổi teen vô cùng yêu thích. Thế nhưng cuộc đời của cô lại trượt dài bởi nghiện ngập, ma túy và cái kết không thể đau đớn hơn nữa.

Ngôi sao tuổi teen tan tành sự nghiệp vì nghiện hút: Cuối đời sống ở bãi rác, đói khát tới độ tự cắn mình, 33 tuổi chết trong đau đớn - Ảnh 1.

Tai từng là hoa khôi của trường đại học, được nhiều chàng trai yêu mến. Sau khi gia nhập ngành giải trí, với vẻ ngoài gợi cảm, gương mặt đáng yêu, cô khá đắt show biểu diễn ở các quán bar và nhận cát-xê lên tới hàng trăm nghìn bath mỗi tháng. Cô cũng sớm dấn thân sang diễn xuất, được khán giả Thái Lan và cả ở Trung Quốc chú ý với các tác phẩm như You Can Get Get Away, Noodle Boxer,... Nhiều người còn cho rằng cô có triển vọng trở thành minh tinh hàng đầu xứ chùa vàng.

Ngôi sao tuổi teen tan tành sự nghiệp vì nghiện hút: Cuối đời sống ở bãi rác, đói khát tới độ tự cắn mình, 33 tuổi chết trong đau đớn - Ảnh 2.
Ngôi sao tuổi teen tan tành sự nghiệp vì nghiện hút: Cuối đời sống ở bãi rác, đói khát tới độ tự cắn mình, 33 tuổi chết trong đau đớn - Ảnh 3.

Tuy nhiên, vì nổi tiếng quá nhanh và kiếm được nhiều tiền, Tai Manusanan Pandee bắt đầu lao vào cuộc chơi với nhóm bạn xấu, học hút ma túy. Tài sản cô tích cóp được trong vài năm đóng phim, làm mẫu nhanh chóng tiêu tan.

KKNews cho biết, Tai Manusanan Pandee từng yêu một nam ca sĩ có tiếng nhưng người này đột ngột qua đời không rõ nguyên nhân. Sau sự ra đi của bạn trai lại thêm việc từng bị đánh vào đầu, Tai bắt đầu có dấu hiệu rối loạn tâm thần. Năm 2016, cô hai lần bị bắt vì hút chích, năm 2018, cô lại bị bắt khi đang móc trộm điện thoại của người dân. Đoạn video bằng chứng được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội khiến cô bị tẩy chay. Sự nghiệp của cô hoàn toàn chấm hết từ đây. Lúc này, truyền thông bắt gặp chân dài nổi tiếng một thời với vẻ ngoài tàn tạ, đầu trọc, thân hình gầy gò. Khi được hỏi chuyện, cô thậm chí còn liên tục lảm nhảm về thời điểm còn đóng phim. Cô hy vọng các đạo diễn tiếp tục cho cô cơ hội. Được biết lúc này cô phải đi ăn xin kiếm sống, ở cùng mẹ trong một căn lều tồi tàn, dựng tạm ngay giữa bãi rác.

Ngôi sao tuổi teen tan tành sự nghiệp vì nghiện hút: Cuối đời sống ở bãi rác, đói khát tới độ tự cắn mình, 33 tuổi chết trong đau đớn - Ảnh 4.
Ngôi sao tuổi teen tan tành sự nghiệp vì nghiện hút: Cuối đời sống ở bãi rác, đói khát tới độ tự cắn mình, 33 tuổi chết trong đau đớn - Ảnh 5.
Ngôi sao tuổi teen tan tành sự nghiệp vì nghiện hút: Cuối đời sống ở bãi rác, đói khát tới độ tự cắn mình, 33 tuổi chết trong đau đớn - Ảnh 6.

Chỗ ăn ở, sinh hoạt của hai mẹ con

Tháng 7/2020, truyền thông Thái Lan đưa tin cựu ngôi sao truyền hình Tai Manusanan Pandee bất ngờ qua đời ở tuổi 33. Thi thể của cô được phát hiện trong một ngôi nhà ở Chon Buri - quê hương của nữ diễn viên. Theo đó, cụ Jan Kongkaew chính là người phát hiện Tai đã chết bất ngờ. Trước đó, cô xin phép được lưu trú trong nhà của cụ vài đêm. Tình trạng sức khỏe của cô lúc đó không được tốt, chân tay run rẩy và miệng chảy nước dãi mất kiểm soát. Thậm chí còn có thông tin những ngày tháng cuối đời, cô đói khổ tới độ tự cắn tay mình, khi thi thể được phát hiện, có rất nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngôi sao tuổi teen tan tành sự nghiệp vì nghiện hút: Cuối đời sống ở bãi rác, đói khát tới độ tự cắn mình, 33 tuổi chết trong đau đớn - Ảnh 7.

Nguồn: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/ngoi-sao-tuoi-teen-tan-tanh-su-nghiep-vi-nghien-hut-cuoi-doi-song-o-bai-rac-doi-khat-toi-do-tu-can-minh-33-tuoi-chet-trong-dau-don-20220314222756622.chn