Người hâm mộ One Piece cho rằng nhân vật này xứng đáng có bộ truyện riêng

Mặc dù người hâm mộ One Piece yêu thích Luffy nhưng họ cũng nghĩ rằng nhân vật này xứng đáng có một bộ truyện riêng của họ.
photo-1713520434285

Người hâm mộ One Piece đang thảo luận về nhân vật phụ nào của bộ truyện có tiềm năng trở thành nhân vật chính. Với rất nhiều nhân vật tuyệt vời và được viết tốt, số lượng lựa chọn là rất ít.

Các nhân vật nổi tiếng như Ace, Law , Mihawk, Doflamingo, Râu Trắng, Yamato và Hancock nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng người hâm mộ One Piece, nhiều người mong muốn họ có được bộ truyện của riêng mình hoặc ít nhất là một bộ truyện ngắn.

Tuy nhiên, Shanks Tóc Đỏ mới là người được người hâm mộ bình chọn nhiều nhất. Tứ Hoàng bí ẩn hiếm khi xuất hiện trong câu chuyện, nhưng luôn thu hút được sự chú ý tối đa từ các nhân vật khác và khán giả.

Fandom One Piece cũng cho rằng Shanks nên trở thành nhân vật chính trong một bộ truyện. Với mối liên hệ của anh ta với cả Roger và Luffy, cũng như tầm ảnh hưởng của anh ta đối với cả hải tặc và Chính phủ Thế giới, việc có Shanks làm nhân vật chính gần như sẽ đảm bảo cho một bộ truyện tuyệt vời.

photo-1713520416346

Về mặt nhân vật, Shanks là sự lựa chọn hàng đầu cho nhân vật chính. Anh ấy có tính cách vui vẻ và vô tư, nhưng anh ấy cũng cực kỳ mạnh mẽ và là một trong những nhân vật mạnh nhất trong truyện. Quá khứ của anh ấy là một bí ẩn và nguồn gốc của anh ấy là chủ đề của nhiều đồn đoán.

Loạt phim về Shanks có thể mang đến cho người xem cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp cướp biển của anh sau khi Roger bị xử tử. Làm thế nào anh ta có thể trở thành Tứ Hoàng cùng với những huyền thoại như Râu Trắng. Và cuộc gặp gỡ của anh với Râu Đen khiến anh có những vết sẹo trên mắt. Sự cạnh tranh của Shanks với Mihawk cũng sẽ là một sự bổ sung đáng kinh ngạc cho bộ truyện.

Dưới đây là 1 số bình luận của người hâm mộ về bộ phim riêng của Shanks:

- Shanks, về cơ bản, anh ấy là Luffy của thế hệ mình và băng hải tặc Tóc Đỏ cũng rất tuyệt vời.

- Tôi muốn có một câu chuyện về Shanks để xem Gol D. Roger xuất sắc như thế nào. Hay chỉ để thấy anh ấy chơi đùa với Buggy,

- Lựa chọn của tôi là Shanks, có quá nhiều điều về nhân vật này mà tôi muốn biết.http://kenhtingame.com/nguoi-ham-mo-one-piece-cho-rang-nhan-vat-nay-xung-dang-co-bo-truyen-rieng-178240419165457749.chn