Người hâm mộ One Piece thất vọng vì hình ảnh của Usopp trong anime mới

Tay bắn tỉa của băng Mũ Rơm là người thứ ba gia nhập băng và là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong One Piece.

Phiên bản làm lại của anime chuyển thể One Piece

Mới đây, nhiều thông tin chi tiết hơn về phiên bản làm lại sắp tới của bộ anime chuyển thể One Piece cuối cùng đã được tiết lộ. Mặc dù video quảng cáo chưa được tiết lộ, nhưng có lẽ vì dự án đang ở giai đoạn sản xuất rất sớm nên một số tài liệu sản xuất đã được tiết lộ. Trong đó một tài liệu ngay lập tức thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Đó là thiết kế sẽ được sử dụng cho nhân vật Usopp trong dự án anime mới của One Piece. Tiết lộ này đã mang đến một cuộc tranh cãi không thể giải thích được trên mạng xã hội, với nhiều người chỉ trích việc thay đổi nước da nhân vật được thực hiện trong bản làm lại mới này. Vâng, Usopp trông trắng hơn mức lẽ ra anh nên có ở bản gốc.

photo-1723537867701

Hình ảnh của Usopp khiến fan One Piece thất vọng

Nếu xem lại mô tả chính thức về nhân vật, chúng ta có thể thấy rằng Usopp được mô tả là 'một chàng trai trẻ với làn da trắng nhưng rám nắng'. Tác giả Eiichiro Oda cũng lưu ý trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng nếu "One Piece" dựa trên thế giới thực thì Usopp sẽ là người châu Phi.

Thậm chí ở phiên bản One Piece live-action, Jacob Romero Gibson (một người da màu) cũng được chọn đóng vai Usopp. Vì vậy, ở một mức độ nào đó, có thể hiểu được rằng có sự nhầm lẫn ở bản anime mới. Thực tế là WIT. STUDIO để nhân vật Usopp không có đặc điểm nước da phù hợp.

photo-1723537845916

Lưu ý rằng, đây chỉ là những hình ảnh thiết kế mới (những hình ảnh được chia sẻ chỉ là bản phác thảo, sơ đồ tiền sản xuất), chúng ta còn chưa nhìn thấy một khung hình hoạt hình nào, vì vậy có thể tình hình sẽ thay đổi trong tương lai.

Dưới đây là những ý kiến của cư dân mạng về vấn đề này:

- Usopp có vẻ xanh xao, tôi thực sự ngạc nhiên! Tóc anh ấy cũng vậy. Nó nhạt màu hơn so với anime hiện tại.

- Họ đã có cơ hội làm cho Usopp đen hơn và loại bỏ đôi môi dày của anh ấy, nhưng họ đã không làm vậy.

- Họ làm cho Usopp trông trắng hơn so với anime bình thường.http://kenhtingame.com/nguoi-ham-mo-one-piece-that-vong-vi-hinh-anh-cua-usopp-trong-anime-moi-178240813153355954.chn