Người hâm mộ vô cùng phấn khích với tin đồn Gojo Satoru chuẩn bị trở lại Jujutsu Kaisen?

Theo tin đồn đan được lan truyền thì "ông thầy quốc dân" Gojo Satoru sẽ có màn trở lại hoành tráng trong chap mới của manga Jujutsu Kaisen.

Theo tin đồn đan được lan truyền thì khả năng rất cao là “ông thầy quốc dân” Gojo Satoru sẽ có màn trở lại hoành tráng trong chap mới của manga Jujutsu Kaisen.

 tin đồn Gojo Satoru chuẩn bị trở lại Jujutsu Kaisen?

Xuất hiện tin đồn Gojo Satoru chuẩn bị trở lại Jujutsu Kaisen? Nguồn: Alphacoders

Kể từ khi Gojo ra đi và thất bại một cách không thể nhảm nhí hơn thì dường như bộ truyện Jujutsu Kaisen đã đánh mất đi “linh hồn” cùng sự ủng hộ của rất nhiều khán giả. Chỉ vì tác giả Akutami Gege muốn đẩy “nhân vật chính” Itadori Yuji lên sân khấu và đối đầu trực diện với con cưng Sukuna mà đã nhẫn tâm hy sinh đi nhân vật hút khách nhất của cả bộ truyện. Có thể nói trong hàng tấn cái tên thiếu chiều sâu của manga Jujutsu Kaisen thì chỉ có Gojo cùng một vài ngoại lệ (ví dụ như Nanami) là được xây dựng cốt truyện một cách đàng hoàng và chuẩn chỉ, thậm chí cả nam chính Itadori còn chẳng có tí phát triển nào về tính cách cùng suy nghĩ chứ đừng nói đến các nhân vật xung quanh.

Vì vậy việc cho ông thầy quốc dân ra đi quá nhanh chóng và rất khó để chấp nhận thật sự là một đòn đánh mạnh vào danh tiếng của JJK. Dù trước đó đứa con tinh thần do Akutami Gege tạo nên cũng bị chê bai bởi cốt truyện và cả nét vẽ nhưng ít nhất có fan Gojo gánh lại, giờ thầy đã mất mà chất lượng tác phẩm còn chẳng được cải thiện thì việc Jujutsu Kaisen đi xuống là điều hiển nhiên. Đó cũng là lý do nhiều khán giả tin tưởng rằng sớm muộn tác giả cũng đưa Gojo trở lại để tìm cách níu kéo người hâm mộ, đây cũng là cách để xoa dịu tình hình trong khi những diễn biến mới chẳng mấy hấp đẫn.

JJK thiếu đi Gojo đã khiến cho sức hút của bộ truyện bị ảnh hưởng nặng nề. Nguồn: Alphacoders

Theo những thông tin rò rỉ từ Chapter 260 của bộ truyện Jujutsu Kaisen, khi Nguyền Vương Sukuna đang chiến đấu với Yuji thì bất ngờ chợt nhìn thấy một bóng hình quen thuộc mờ mịt trong sương mù. Và khi hình ảnh được phóng to lên thì Sukuna nhìn thấy hình ảnh của ông thầy Gojo cùng với lời thoại “Sukuna đã thấy cái gì?”.

Tiếp đó là hai dòng thoại: “Bóng ma mạnh nhất” cùng “Kẻ đã bị hắn tiêu diệt bằng chính đôi tay của mình”.

Tuy chỉ là nhá hàng cho sự trở lại của ông thầy quốc dân nhưng nhiều fan đã tin tưởng rằng việc tác giả cho Gojo trở lại sẽ chỉ là sớm hay muộn thôi. Cũng không nhất thiết là phải hồi sinh ông thầy, Akutami Gege giờ chỉ cần tạo ra thêm một chú thuật nào đó có thể tạm thời hồi sinh người chết (như Uế Thổ Chuyển Sinh trong Naruto) và cho Gojo cùng Yuji hợp tác đánh bại Sukuna là được. Dù sao nhân vật chính đã được buff hàng tá kỹ năng khủng rồi, giờ bịa ra thêm một tuyệt kỹ vô lý nữa cũng chẳng ảnh hưởng đến cốt truyện.

Netflix công bố hình ảnh mới và thời điểm phát hành cho anime Terminator Zero

tại đây.