Người mẫu đình đám hoảng sợ khi được Trấn Thành mời đóng Mai, tiết lộ nam MC không hề như lời đồn

Trở lại showbiz gần đây, sao nữ này liên tục góp mặt trong các phim trăm tỷ.

Bên cạnh dàn sao chính trẻ đẹp, phim Mai của Trấn Thành còn có những diễn viên phụ thú vị, mỗi người một vẻ và đáng nhớ. Trong dàn "vũ trụ hàng xóm" của Mai, có một nhân vật từng là người mẫu đình đám, thậm chí tham gia toàn các dự án trăm tỷ trong thời gian gần đây.

Người mẫu đình đám hoảng sợ khi được Trấn Thành mời đóng Mai, tiết lộ nam MC không hề như lời đồn - Ảnh 1.

Trong Mai , Ngọc Nga vào vai bà Nga - một trong ba bà hàng xóm "lắm chiêu" của Mai tại khu chung cư. Bà Nga ở kế nhà Mai, thời trẻ rất đẹp nhưng cũng không chiến thắng được thời gian. Bà luôn có những lời lẽ không hay, sặc mùi ganh tị nhắm đến nữ chính. Nhân vật này luôn đứng trong nhà, mặc đồ ngủ và tóc cuốn lô. Về sau, bà là một trong những tác nhân khiến Mai bùng nổ, không còn nhẫn nhịn được nữa.

Người mẫu đình đám hoảng sợ khi được Trấn Thành mời đóng Mai, tiết lộ nam MC không hề như lời đồn - Ảnh 2.

Tại showcase Mai, Ngọc Nga cho biết ban đầu cô khá lo sợ khi được phía Trấn Thành mời diễn. "Tôi có nghe được những lời đồn rằng trên set quay, rằng Thành rất khó tính, hay giận dữ, mắng chửi mọi người. Lời đồn về Thành tôi nghe nhiều lắm. Tôi sợ khi ra set mình phải chuẩn bị tâm lý như thế nào, phải thể hiện ra sao. Nói chung tôi cứ nghĩ mình phải cố gắng để không bị Trấn Thành trách vì muốn giữ mặt mũi gặp mọi người", Ngọc Nga chia sẻ. Thế nhưng sau khi đồng ý tham gia và làm việc với Trấn Thành, Ngọc Nga mới bất ngờ với thái độ làm việc kỹ lưỡng, chỉn chu và "khác lời đồn" của nam đạo diễn.

Người mẫu đình đám hoảng sợ khi được Trấn Thành mời đóng Mai, tiết lộ nam MC không hề như lời đồn - Ảnh 3.

Diễn viên Ngọc Nga là người đảm nhận vai bà Nga trong Mai. Cô từng được xem như một trong những siêu mẫu đời đầu, bên cạnh những cái tên như Xuân Lan, Ngọc Thúy... Bên cạnh sự nghiệp trên sàn diễn, Ngọc Nga còn ghi dấu ấn bởi các dự án phim như Những Cô Gái Chân Dài, Tuyết Nhiệt Đới, Ghen... Thế nhưng vào thời điểm sự nghiệp đang trên đà thăng tiến thì Ngọc Nga đột ngột rời showbiz.

Người mẫu đình đám hoảng sợ khi được Trấn Thành mời đóng Mai, tiết lộ nam MC không hề như lời đồn - Ảnh 4.
Người mẫu đình đám hoảng sợ khi được Trấn Thành mời đóng Mai, tiết lộ nam MC không hề như lời đồn - Ảnh 5.

Chia sẻ trong một phỏng vấn, Ngọc Nga cho biết năm 2008 là khoảng thời gian cô không bao giờ quên. Đó là thời điểm Ngọc Nga từ bỏ nghề người mẫu và diễn viên để theo đuổi hôn nhân. Cô kết hôn cùng ông xã ngoại quốc. Cô tiết lộ rằng 4 năm sau đó, cả hai vợ chồng rơi vào trạng thái "trắng tay" khi bị chính gia đình ruột đẩy ra đường, tự lực cánh sinh. Song, Ngọc Nga chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình: "Khi tôi quyết định như vậy, khi 2 vợ chồng nắm tay nhau đi chung một con đường thì cả hai mới vượt qua được".

Người mẫu đình đám hoảng sợ khi được Trấn Thành mời đóng Mai, tiết lộ nam MC không hề như lời đồn - Ảnh 6.

Sau một thời gian dài phấn đấu cùng ông xã và ổn định cuộc sống, Ngọc Nga mới rục rịch trở lại với showbiz, bắt đầu với vai diễn Tư Ăng Lê trong Chị Chị Em Em 2 của Vũ Ngọc Đãng. Giờ đây, Mai của Trấn Thành là bộ phim tiếp theo mà Ngọc Nga tham gia, và bất ngờ là cả hai dự án đều có doanh thu khủng, vượt mốc trăm tỷ.