Người mẫu Instagram bán ảnh nude gây quỹ hỗ trợ cháy rừng tại Úc

Dù cách kêu gọi quỹ của cô nàng gây ra khá nhiều hệ luỵ cho bản thân, thế nhưng kết quả vẫn khá khả quan khi thu về hơn 500.000 đô la để khắc phục cháy rừng.

Đợt hoả hoạn liên hoàn tại Úc đã trở thành một cơn ác mộng, một nỗi đau khó bù đắp cho không những cư dân tại Úc mà còn trên toàn thể thế giới. Hàng trăm nghìn người mất toàn bộ nhà cửa và tài sản, hàng nghìn hecta rừng bị đốt trụi, những con thú đáng thương chỉ còn lại những bộ xương khô khi tàn lửa lắng xuống. Cả thế giới chẳng thể làm gì hơn ngoài việc kêu gọi ủng hộ để cùng nhau khắc phục hậu quả.

Trong khi những người nổi tiếng sử dụng uy tín và tên tuổi của mình để kêu gọi ủng hộ, thì cô nàng người mẫu Kaylen Ward lại có một cách quyên góp không giống ai khi tuyên bố sẽ gửi ảnh nude cho bất cứ ai đóng góp cho tổ chức từ thiện của Úc ít nhất 10 đô la.

Sau khi dòng trạng thái được đăng tải, ngay lập tức hòm thư của cô đã ngập trong các tin nhắn xác nhận đóng góp  gửi về. Kaylen đã phải thuê thêm 4 người khác để có thể thống kê và gửi ảnh cho các “mạnh thường quân” như đã hứa.

Kaylen chia sẻ: “Tôi đã mong rằng được 1000 đô la đa tốt lắm rồi, nhưng giờ tất cả đang vượt mức tưởng tượng”. Cho dến chủ nhật vừa qua, Kaylen ước tính đã hơn 500 nghìn đô la được quyên góp nhờ vào chiến dịch của mình.

Tuy nhiên, lòng tốt của Kaylen lại mang về khá nhiều rắc rối cho cô, khởi nguồn từ việc Instagram đã quyết định khoá vĩnh viễn tài khoản của cô khi cho rằng những việc cô làm đang vi phạm nghiêm trọng các điều khoản của họ. Thêm vào đó, những “mạnh thường quân” lại còn “rộng rãi” chia sẻ hình ảnh của cô một cách công khai, khiến những người chẳng đóng góp đồng nào cũng có thể “thưởng thức”. Kaylen đã rất tức giận và bối rối trước hành động đó, nhưng rồi cô cũng cho qua để có thể tiếp tục mục tiêu của mình.

Chưa dừng lại ở đó, gia đình và crush của Kaylen cũng quay lưng vì hành động của cô.

“IG thì bị khoá, gia đình thì ghét bỏ ra mặt và người thương thì cạch mặt vì dòng tweet đó. Mà thôi kệ mẹ đi, cứu gấu koalas trước đã.”

Dẫu vậy, Kaylen vẫn quyết tâm thực hiện chương trình của mình, bởi trước đó cô cũng đã trải qua nỗi đau mất đi nhà cửa và hàng xóm trong một trận cháy tại California vào mùa hè năm ngoái.