Nhà Làm Phim Luca Guadagnino Đang Đàm Phán Để Đạo Diễn Tác Phẩm America Psycho Mới.

Dự án thực hiện phim America Psycho mới đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả yêu điện ảnh và trong tin tức mới được cập nhật, đạo diễn Luca Guadagnino đang trong vòng đàm phán để đảm nhận vai trò người chỉ đạo của tác phẩm. Cùng xem nhé!

Đôi điều về phim America Psycho

Nhà Làm Phim Luca Guadagnino Đang Đàm Phán Để Đạo Diễn Tác Phẩm America Psycho Mới.

Câu chuyện từ tiểu thuyết mang tựa đề America Psycho của tác giả Bret Easton Ellis được chuyển thể thành phim đầu tiên vào năm 2000 bởi đạo diễn Mary Harron với sự tham gia diễn chính của Christian Bale cùng nhiều ngôi sao khác.

Vai diễn của Christian là 1 ông chủ ngân hàng đầu tư tại New York nhưng đồng thời cũng là kẻ giết người hàng loạt. Phim khi ra mắt nhận được nhiều đánh giá nhìn chung là tích cực, diễn xuất được khen ngợi và lợi nhuận phòng vé cao. Ngoài ra, America Psycho còn có ảnh hưởng lớn trong văn hóa cùng lượng người hâm mộ đông đảo.


Luca Guadagnino đang đàm phán đạo diễn phim America Psycho mới

Nhà Làm Phim Luca Guadagnino Đang Đàm Phán Để Đạo Diễn Tác Phẩm America Psycho Mới. 2

Theo các nguồn tin gần đây cho hay, nhà làm phim Luca Guadagnino đang trong vòng đàm phán cuối cùng để tham gia vào việc chỉ đạo bản chuyển thể mới cho America Psycho tại hãng phim Lionsgate. 

Ông Luca được biết đến là đạo diễn của bộ phim Challengers, Queer với sự đóng chính của sao nam Daniel Craig, Call Me By Your Name, I Am Love,...

Chủ tịch của hãng Lionsgate Motion Picture Group - Adam Fogelson đã ca ngợ tài năng của nhà làm phim Luca Guadagnino trong 1 phát biểu vừa qua.

"Luca là một nghệ sĩ tài năng và là người có tầm nhìn hoàn hảo để tạo ra một cách diễn giải hoàn toàn mới về IP mạnh mẽ và kinh điển này".

Nhà Làm Phim Luca Guadagnino Đang Đàm Phán Để Đạo Diễn Tác Phẩm America Psycho Mới. 3

Hiện, cây viết Scott Z. Burns sẽ chấp bút cho bản phim America Psycho mới này và Sam Pressman - con trai của Edward R. Pressman - nhà sản xuất bộ phim gốc sẽ cũng tham gia với tư cách là nhà điều hành sản xuất.

Tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin về diễn viên nào sẽ góp mặt trong phim.

Các mọt phim hãy theo dõi các bài viết mới tại đây để có thêm nhiều tin tức cập nhật tiếp theo nhé!