Nhà Làm Phim Mike Flanagan Ra Mắt Công Ty Sản Xuất Red Room Pictures Với Kế Hoạch Thực Hiện The Exorcist Remake.

Dự án phim kinh dị The Exorcist có tiến trình phát triển mới khi công ty Red Room Pictures của Mike Flanagan sẽ tham gia sản xuất. Cùng xem chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

Nhà Làm Phim Mike Flanagan Ra Mắt Công Ty Sản Xuất Red Room Pictures Với Kế Hoạch Thực Hiện The Exorcist Remake.

Một trong những tên tuổi lớn, quen thuộc ở cả mảng chiếu rạp và truyền hình trong thể loại kinh dị - đạo diễn Mike Flannagan. Giờ đây, Mike sẽ tiếp tục nâng cao số lượng tác phẩm của mình khi ra mắt công ty sản xuất mới mang tên Red Room Pictures. 

Mike Flanagan nổi tiếng qua các bộ phim như Doctor Sleep,The Hauting of Hill House,...Cùng với hãng phim mới của chính anh, Mike thông báo thực hiện 2 dự án tiếp theo bao gồm The Exorcist và The Life of Chuck hợp tác với Intrepid Pictures và Blumhouse.

Nhà Làm Phim Mike Flanagan Ra Mắt Công Ty Sản Xuất Red Room Pictures Với Kế Hoạch Thực Hiện The Exorcist Remake. 2

Sau thất bại của The Exorcist: Believer tại phòng vé năm ngoái, việc có Mike Flanagan trong vai trò chỉ đạo được xem là tín hiệu đáng mừng đối với loạt phim. Ban đầu, hãng Blumhouse và Universal lên kế hoạch thực hiện bộ 3 phim The Exorcist mới, tuy nhiên, dự án tiếp theo theo tiết lộ sẽ lấy bối cảnh trong thế giới gốc, nhưng kể 1 câu chuyện hoàn toàn mới mà không tiếp tục theo đuổi các tình tiết đã xảy ra ở phần Believer.

Đây sẽ là 1 lợi thế để nhà làm phim khai thác góc nhìn khác trong dòng thời gian của thương hiệu phim lâu đời này. Mike cũng nói rằng series này là 1 trong những tác phẩm đưa anh đến với công việc hiện tại.

Nhà Làm Phim Mike Flanagan Ra Mắt Công Ty Sản Xuất Red Room Pictures Với Kế Hoạch Thực Hiện The Exorcist Remake. 3

Bên cạnh dự án kinh dị, 1 tác phẩm được chuyển thể dựa trên truyện ngắn If I Bleeds của tác giả Stephen King mang tên The Life of Chuck hiện đang trong quá trình phát triển. Đây có lẽ là 1 bộ phim tốt để Mike Flannagan chứng minh khả năng khác ngoài thể loại kinh dị.

Ở The Life of Chuck giống với tác phẩm kịch hơn hư Shawshank Redemption theo như lời nhận xét của nam diễn viên Tom Hiddleston - người sẽ tham gia vào bộ phim.

Các bạn nghĩ sao về tin tức trên? Bạn có yêu thích những phim do Mike Flanagan đạo diễn hay không? Cùng nhau thảo luận nhé!