Nhã Phương khóc giàn giụa, cúi gập người nhận lỗi vì tới muộn ở họp báo ra mắt phim Song Song

Họp báo ra mắt phim Song Song được chú ý bởi màn "khóc lụt rạp" của Nhã Phương.

Cách ngày công chiếu chính thức hơn một tháng, ekip làm phim Song Songcủa đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng đã có một buổi ra mắt báo giới để chia sẻ nhiều hơn về bộ phim của mình. Trong khi cả ekip gần như có mặt đầy đủ thì Nhã Phương lại mất hút ở thảm đỏ và xuất hiện khá trễ, khi các thành viên bắt đầu chia sẻ về bộ phim. Vốn không phải một người thường xuyên đi muộn, chuyện hi hữu này có vẻ như khiến Nhã Phương khá áy náy. Thậm chí mẹ một con còn khóc nức nở khi nói về lý do tới trễ và cúi gập người xin lỗi ekip cũng như báo giới.

Nhã Phương khóc nức nở, xin lỗi mọi người vì tới trễ ở họp báo Song Song

Theo như chia sẻ của Nhã Phương, do có lịch quay phát sinh nên cô mới tới trễ. Nữ diễn viên vừa cúi đầu xin lỗi vừa phải che mặt vì không kìm được cảm xúc khiến MC chương trình phải "dỗ ngọt". Khi mọi người vỗ tay cổ vũ, Nhã Phương lại tiếp tục đứng dậy, cúi gập người để cảm ơn. Hành động xin lỗi khi đi muộn của Nhã Phương có thể nói là rất văn minh nhưng việc cô khóc có vẻ như khiến mọi người trong ekip đều tá hỏa.

Nhã Phương rất áy náy với việc đi muộn của mình

Một số hình ảnh tại họp báo:

Nhã Phương khóc giàn giụa, cúi gập người nhận lỗi vì tới muộn ở họp báo ra mắt phim Song Song - Ảnh 4.

Trương Thế Vinh

Nhã Phương khóc giàn giụa, cúi gập người nhận lỗi vì tới muộn ở họp báo ra mắt phim Song Song - Ảnh 5.

Thuận Phát

Kể về hành trình của một người phụ nữ phải sửa chữa sai lầm khi vô tình thay đổi quá khứ, Song Song sẽ ra mắt vào ngày 26/2 sau mùa phim Tết náo nhiệt.