Nhan sắc "đỉnh của chóp" của "quỷ thần Nanno" Chicha Amatayakul trong Cô gái đến từ hư vô 2

Là nữ chính trong loạt phim Girl from Nowhere đang làm mưa làm gió trên Netflix, Chicha Amatayakul gây ấn tượng đặc biệt với vẻ ngoài đầy ma lực hấp dẫn

Girl from Nowhere 2 (tên tiếng Việt: Cô gái đến từ hư vô 2) hiện đang là bộ phim hot nhất trên Netflix với khán giả Việt. Phim theo chân Nanno, một nhân vật nữ sinh trong “hành trình” gieo rắc nỗi sợ hãi ở các trường học Thái Lan, nhằm tìm ra và vạch trần những kẻ tội phạm núp bóng đạo đức.

Trong tiếng Thái, “Nanno” có nghĩa là “con gái thần quỷ”. Mặc dù Nanno trong phim mang vẻ ngoài của nữ sinh trung học, không ai biết nhân dạng thật của cô nàng này. Nanno là một nhân vật phức tạp, lúc là nạn nhân, song cũng có lúc lại là thủ phạm gây ra những biến cố.

“Chị đẹp” Chicha Amatayakul  thực tế ở ngoài đời đã 28 tuổi. Biệt danh Kitty thực tế là do cha cô đặt ra, bắt nguồn từ niềm yêu thích của ông đối với nhân vật Hello Kitty.

Hồi bé, Chicha Amatayakul được bố mẹ cho học trường quốc tế New International School of Thailand với mức học phí đắt đỏ. Năm 15 tuổi, cô tốt nghiệp chương trình High School Calibration of the British Curriculum (chương trình học của Anh Quốc tương đương cấp ba và được công nhận toàn thế giới), theo MyDramaList. Sau đó Chicha Amatayakul theo học khoa Quản trị Kinh doanh của đại học Assumption, nhưng rồi chuyển sang khoa Luật của đại học Ramkhamhaeng

Khi mới 17 tuổi, cô đã tham gia nhóm nhạc mang tên Kiss Me Five. Sau đó cô chuyển sang hoạt động nghệ thuật trên vai trò diễn viên, người mẫu. Năm 2013 đánh dấu màn chào sân của Chicha Amatayakul với vai phụ trong phim  Chart Chaopraya. Năm  2016, cô tham gia đóng MV ca nhạc mang tên Unnecessary Person của nhóm nhạc Getsunov, và đã được đón nhận nồng nhiệt ở Thái Lan.

Sự nghiệp điện ảnh của cô có bước chuyển lớn khi Girl from Nowhere ra mắt và nổi tiếng toàn châu Á. Khán giả bị mê hoặc bởi gương mặt sắc nét và lạnh lùng của Chicha Amatayakul. Kiểu cười đáng sợ và ma mãnh của cô cũng là yếu tố lớn tạo nên sức hút của bộ phim.

Chicha Amatayakul từng trải qua nhiều mối quan hệ với một số ca sỹ nổi tiếng ở Thái Lan song chúng đều kết thúc không đi đến đâu.

Showbiz xứ Chùa Vàng từng xôn xao vào thời điểm Chicha Amatayakul công khai mối quan hệ tình cảm với một người mẫu nữ. Tuy nhiên mối quan hệ này cũng nhanh chóng chấm dứt. Hiện tại, “con gái thần quỷ” đang hẹn hò với Gunn Sorawit – nam thần The Faceman Thailand.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Lifestyle Asia, cô tiết lộ rằng trong tương lai bản thân muốn thử sức nhân vật Joker huyền thoại, cho rằng đó là vai diễn trong mơ của bất cứ diễn viên nào.

Theo Chicha Amatayakul, nhân vật Nanno “chính là cái tôi trong mỗi con người”. "Cô ấy luôn xuất hiện trong tâm trí của chúng ta. Nanno là mặt tối của con người"

MỤC LỤC [Hiện]