Nhan sắc khó tin của Kim Tae Hee ở hậu trường phim mới

Những hình ảnh của Kim Tae Hee ở hậu trường phim Khu Vườn Dối Trá.

Mới đây, Genie Studio đã tung đoạn clip hậu trường chụp poster phim Khu Vườn Dối Trá (Lies Hidden In My Garden). Được biết, đây là tác phẩm có sự góp mặt của hai ngôi sao nữ nổi tiếng Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon.

Qua đoạn clip, khán giả có thể thấy nhan sắc hiện tại của Kim Tae Hee một cách rõ ràng. Dĩ nhiên bây giờ, cô không còn đẹp lung linh như thời đóng Chuyện Tình Harvard. Tuy nhiên, phải công nhận rằng vẻ ngoài của minh tinh họ Kim ở tuổi 43 vẫn rất đáng ngưỡng mộ.

Kim Tae Hee đang chuẩn bị cho quá trình chụp hình

Cận cảnh nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Kim Tae Hee ở tuổi 43

Cho những ai chưa biết, Kim Tae Hee đảm nhận vai nữ chính Joo Ran trong phim Khu Vườn Dối Trá. Đây là một người phụ nữ có cuộc sống màu hồng bên người chồng thành đạt. Tuy nhiên, mọi thứ bị đảo lộn kể từ khi Joo Ran phát hiện ra sân sau nhà mình tỏa ra mùi xác chết. Có vẻ như một vụ án mạng đã xảy ra. Joo Ran nghi ngờ chồng mình - một bác sĩ cầu toàn có liên quan đến chuyện này. Và thế là, cô buộc phải tự mình đi tìm sự thật.

Nhan sắc khó tin của Kim Tae Hee ở hậu trường phim mới - Ảnh 3.

Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon trong phim Khu Vườn Dối Trá

Ngoài Joo Ran, bộ phim còn có một nữ chính nữa là Sang Eun (Lim Ji Yeon). Sang Eun có cuộc sống trái ngược hoàn toàn với Joo Ran. Cô thường xuyên bị bạo hành bởi người chồng có tính khí thất thường. Sang Eun luôn mơ ước được thoát khỏi cuộc sống tồi tệ hiện tại và một ngày nọ, chồng của cô đã bất ngờ qua đời.

Bộ phim Khu Vườn Dối Trá phát sóng vào các ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên ENA, bắt đầu từ 19/6.