Nhan sắc thật của sao Marvel đằng sau lớp hóa trang dày cộp ở trên phim

Rất nhiều ngôi sao khi tham gia MCU đã chấp nhận làm mình xấu xí, kỳ cục đi để hóa thân sinh động nhất vào nhân vật

Dưới đây chính là nhan sắc thật sự của nhiều ngôi sao Marvel trước giờ chỉ được nhớ đến với hình ảnh hóa trang kì lạ trên phim. Marvel có lẽ rất biết cách "phí phạm của giời".

Thanos - Josh Brolin

Ban đầu, nhân vật Thanos được thể hiện bởi một diễn viên đóng thế ở phim The Avengers năm 2012. Sau đó, nam diễn viên gạo cội Josh Brolin đã đảm nhiệm nhân vật này. Mặc dù tạo hình của Thanos đều là kĩ xảo, tuy nhiên đoàn làm phim vẫn sử dụng công nghệ để ghi lại chuyển động gương mặt, biểu cảm, sắc thái của Josh Brolin. Nhiều đặc điểm ngoại hình của nam diễn viên cũng được áp dụng để tạo nên nhân vật Thanos.

Ronan - Lee Pace

Nam diễn viên Lee Pace lại là một mỹ nam thứ thiệt. Anh được biết đến nhiều nhất với vai Thranduil - vua của tộc Tiên trong loạt phim The Hobbit.

Gamora - Zoe Saldana

Trước khi vào vai "xanh lét" ở vũ trụ marvel, Gamora đã nổi tiếng với màn hóa trang trong bom tấn Avatar. Mỗi ngày, đoàn làm phim tốn 5 tiếng để hoá trang được bộ dạng này cho nhân vật Gamora.

Mantis - Pom Klementieff

Nữ diễn viên người Pháp Pom Klementieff đã phải đeo kính áp tròng màu đen và gắn thêm bộ phận giả  để trông giống nhân vật Mantis

Vision - Paul Bettany

Trước khi được thể hiện nhân vật Vision, nam diễn viên Paul Bettany vốn chỉ đảm nhiệm lồng tiếng cho "trợ lý ảo" JARVIS của Tony Stark. Màn hoá trang của nam diễn viên thường tốn của đoàn làm phim hơn 3 tiếng đồng hồ.

Talos - Ben Mendelsohn

Ông đã phải đeo mặt nạ silicone rất dày, lắp tai giả và kính áp tròng đặc biệt để trở thành người ngoài hành tinh thứ thiệt trong bộ phim Captain Marvel

MỤC LỤC [Hiện]