Nhìn ảnh "Jennie Việt Nam" Long Chun đóng phim thuở "còn phèn" mà trầm trồ dậy thì thành công là có thật!

Nhìn Long Chun thuở còn đóng Cửa Sổ Thuỷ Tinh với hiện tại mới thấy dậy thì thành công là như thế nào.

Long Chun tên thật là Trần Hoàng Long là một gương mặt khá nổi tiếng trên một nền tảng chuyên đăng tải các clip ngắn. Gần đây anh chàng đang tham gia gameshow Gương Mặt Thân Quen và gây ra nhiều tranh cãi với màn hóa thân thành Jennie của BLACKPINK. Nhìn một Long Chun đa sắc màu trên cả mạng xã hội lẫn game show, nhiều người có lẽ đã quên mất rằng anh từng là một diễn viên và giai đoạn từ thuở mới vào nghề cho tới hiện tại là một chặng đường nỗ lực thay đổi đáng nể của anh chàng. Nhìn lại một trong những sản phẩm đầu tay của Long Chun, Cửa Sổ Thuỷ Tinh để thấy được sự khác biệt rõ rệt.

Nhìn ảnh Jennie Việt Nam Long Chun đóng phim thuở còn phèn mà trầm trồ dậy thì thành công là có thật! - Ảnh 1.

Long Chun thuở còn đóng Cửa Sổ Thuỷ Tinh

Sinh năm 1994, vậy khi đóng Cửa Sổ Thuỷ Tinh, Long Chun khoảng 18 tuổi. Anh vào vai Nam Phong, một thành viên trong nhóm bạn cùng sống chung tầng ở một chung cư Hà Nội. Nam Phong là một cậu chàng khá xéo sắc. Cậu nổi bật với những câu châm biếm bạn bè, tưởng như đang khen nhưng người nghe không thấy tự hào chút nào. Thuở 18 tuổi, Long Chun khá là mũm mĩm. Tạo hình nhân vật của anh chàng cũng rất ra dáng trẻ con khi mặc quần yếm với áo sơ mi màu sắc sặc sỡ.

Nhìn ảnh Jennie Việt Nam Long Chun đóng phim thuở còn phèn mà trầm trồ dậy thì thành công là có thật! - Ảnh 2.

Long Chun thuở 18 tuổi

Nhìn ảnh Jennie Việt Nam Long Chun đóng phim thuở còn phèn mà trầm trồ dậy thì thành công là có thật! - Ảnh 3.

Nhóm bạn cùng chung cư trong Cửa Sổ Thuỷ Tinh

Trái với hình ảnh thuở "chưa dậy thì", Long Chun của năm 2020 đã giảm cân thành công. Anh chàng trở thành nhân vật khá nổi bật trên tiktok và gặt hái kha khá sự chú ý của khán giả. Quá trình thay đổi và nhan sắc thực tại của tiktoker Long Chun cho thấy một quá trình dậy thay đổi khá dài nhưng anh chàng vẫn kiên trì vượt qua.

Nhìn ảnh Jennie Việt Nam Long Chun đóng phim thuở còn phèn mà trầm trồ dậy thì thành công là có thật! - Ảnh 5.

Tên của Long Chun được giới thiệu trong phim

Cửa Sổ Thuỷ Tinh là sản phẩm sitcom lên sóng vào năm 2012. Phim xoay quanh câu chuyện của nhóm bạn sống cùng tầng ở một chung cư Hà Thành. Nội dung từng tập xoay quanh cuộc sống hàng ngày, tính tình của từng nhân vật. Có người hơi dở dở ương ương khiến cả nhóm phải gặp rắc rối nhưng nhìn chung, mọi người đều hoà thuận và quý mến lẫn nhau.

Nhìn ảnh Jennie Việt Nam Long Chun đóng phim thuở còn phèn mà trầm trồ dậy thì thành công là có thật! - Ảnh 6.
Nhìn ảnh Jennie Việt Nam Long Chun đóng phim thuở còn phèn mà trầm trồ dậy thì thành công là có thật! - Ảnh 7.

Giảm cân thành công

Long Chun ngày nay trên Gương Mặt Thân Quen

Khi phim lên sóng, tuy có vấp phải khá nhiều tranh cãi từ phía khán giả nhưng nhìn chung, Cửa Sổ Thuỷ Tinh vẫn làm được một điều. Đó là đưa tên tuổi các diễn viên tham gia lên một tầm cao mới, được giới trẻ Hà Thành chú ý và mến mộ. Ngoài Long Chun, Cửa Sổ Thuỷ Tinh còn có sự góp mặt của những tên tuổi đáng chú ý như: Hoàng Yến Chibi, Tùng Tống, Hà Min...

Nhìn ảnh Jennie Việt Nam Long Chun đóng phim thuở còn phèn mà trầm trồ dậy thì thành công là có thật! - Ảnh 9.

Nguồn ảnh: Tổng hợp