Nhìn lại cảnh nóng duy nhất của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby: "Nhà gái" đau đớn suýt hỏng 1 bộ phận, giờ chỉ còn là kỷ niệm đáng tiếc...

Angela Baby từng là đóa hoa được Huỳnh Hiểu Minh cưng chiều, bảo bọc khi đóng phim chung.

Vào trưa ngày 28/1, thông tin Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby ly hôn khiến MXH bàng hoàng cực độ, nhưng không bất ngờ. Trước đó những tin đồn về việc chia ly của cặp đôi quyền lực xứ Trung đã rầm rộ một thời gian, song đến hiện tại thì mới có tin chính thức. Tuy chưa rõ lý do là gì nhưng nhìn lại năm xưa, Huỳnh Hiểu Minh thật sự thương yêu, thậm chí không ngại dẫn dắt Angela Baby trên bước đường phim ảnh của cô.

Nhìn lại cảnh nóng duy nhất của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby: Nhà gái đau đớn suýt hỏng 1 bộ phận, giờ chỉ còn là kỷ niệm đáng tiếc... - Ảnh 1.

Năm 2013, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng nhau đóng bộ phim điện ảnh Phong Hoa Tuyết Nguyệt, trong vai một cặp cảnh sát yêu nhau. Trong phim, Angela Baby có không ít cảnh nóng, mặn nồng với chồng cũ. Có một cảnh cô "thiếu vải", lăn lộn trên giường cùng trai lạ (90% là Huỳnh Hiểu Minh), lại có cảnh khác cô bị "giáo chủ Cbiz" cưỡng hôn mãnh liệt.

Nhìn lại cảnh nóng duy nhất của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby: Nhà gái đau đớn suýt hỏng 1 bộ phận, giờ chỉ còn là kỷ niệm đáng tiếc... - Ảnh 3.

Cả hai có cảnh nóng giữa lúc rộ lên tin đồn yêu đương

Angela Baby từng chia sẻ rằng màn cưỡng hôn này của Huỳnh Hiểu Minh mạnh đến nỗi khiến mũi cô như sắp gãy. "Nếu mũi tôi là đồ giả thì đã 'đi tong' luôn sau cảnh cưỡng hôn bạo lực ấy rồi", Angela Baby đùa vui. Thế nhưng không thể phủ nhận Huỳnh Hiểu Minh đã rất chu đáo trong việc chỉ dẫn, truyền đạt kinh nghiệm cho Angela Baby ở vai nữ chính màn ảnh rộng đầu tiên.

Nhìn lại cảnh nóng duy nhất của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby: Nhà gái đau đớn suýt hỏng 1 bộ phận, giờ chỉ còn là kỷ niệm đáng tiếc... - Ảnh 4.

Angela Baby bị Huỳnh Hiểu Minh cưỡng hôn đến suýt gãy mũi

Giờ đây sau gần 1 thập kỷ, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã không còn cơ hội gọi nhau là vợ chồng. Liệu sắp tới khi thiếu vắng đi "cây tùng cây bách" của đời mình, sự nghiệp diễn xuất của Angela Baby sẽ rẽ sang hướng mới như thế nào?

Nhìn lại cảnh nóng duy nhất của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby: Nhà gái đau đớn suýt hỏng 1 bộ phận, giờ chỉ còn là kỷ niệm đáng tiếc... - Ảnh 5.
Nhìn lại cảnh nóng duy nhất của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby: Nhà gái đau đớn suýt hỏng 1 bộ phận, giờ chỉ còn là kỷ niệm đáng tiếc... - Ảnh 6.

Giờ đây khi nhớ lại kỷ niệm cùng đóng chung phim năm xưa, chợt nhận ra chúng đã trở thành kỷ niệm

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/nhin-lai-canh-nong-duy-nhat-cua-huynh-hieu-minh-angela-baby-nha-gai-dau-don-suyt-hong-1-bo-phan-gio-chi-con-la-ky-niem-dang-tiec-20220128124000968.chn