Nhìn lại SAO Alicization tập cuối: Alice có màn "ra mắt" bố mẹ Kirito cực kỳ ấn tượng

Trong tập cuối của SAO Alicization, Alice đã đến nhà của Kirito và có màn nói chuyện hết sức ấn tượng với bố mẹ của "Thánh Hack".

Như chúng ta đã biết thì trong Sword Art Online Alicization tập cuối. Alice đã nhận được một đoạn IP kỳ lạ với ký hiệu "52.68.96.58", đây chính là con đường dẫn tới Underworld. Chính vì điều này mà cô đã tự tìm đến nhà của Kirito để thông báo về điều này.

Nhìn lại SAO Alicization tập cuối: Alice có màn ra mắt bố mẹ Kirito cực kỳ ấn tượng - Ảnh 1.

Alice đã tự tìm đến nhà của Kirito

Tập 23 của SAO Alicization cũng chứng kiến khoảnh khắc Alice trong bộ đồ ngủ hết sức sexy và gợi cảm đã tìm tới tận phòng ngủ của Kirito. Điều này đã khiến cho anh chàng "thánh hack" của chúng ta và Alice có chút bối rối.

Tuy nhiên điều mà nhiều khán giả ấn tượng nhất trong tập phim này đó chính là phân cảnh Alice ngồi ăn sáng với gia đình Kirito. Bố của Kirito đã hỏi con trai mình về những dự định sắp tới. Trước khi tham gia vào trò chơi SAO, Kirito đã lập ra kế hoạch học hết trung học và muốn ang Mỹ để du học. Tuy nhiên đứng trước sứ mệnh của mình, cậu đã bày tỏ nguyện vọng muốn ở lại Nhật Bản và theo học một trưởng công nghệ và để tiếp tục thực hiện vai trò "anh hùng" trong SAO của mình.

Nhìn lại SAO Alicization tập cuối: Alice có màn ra mắt bố mẹ Kirito cực kỳ ấn tượng - Ảnh 2.

Kirito đã chia sẻ với bố mình

Nhìn lại SAO Alicization tập cuối: Alice có màn ra mắt bố mẹ Kirito cực kỳ ấn tượng - Ảnh 3.

về việc thay đổi kế hoạch của mình sau khi học hết trung học

Bất ngờ hơn cả, Alice đã có màn ủng hộ lý tưởng của Kirito một cách vô cùng ấn tượng. Cô đã chia sẻ với bố mẹ và cô em gái Suguha rằng trước đây bố của cô cũng không hề tin rằng Alice sẽ là một chiến binh mạnh mẽ của Underworld. Tuy nhiên sau đó, Alice đã chứng minh rằng cô là một Hiệp sĩ mạnh mẽ, đã cùng với Kirito chiến đấu để bảo vệ thế giới xinh đẹp của mình.

Nhìn lại SAO Alicization tập cuối: Alice có màn ra mắt bố mẹ Kirito cực kỳ ấn tượng - Ảnh 4.

Alice chia sẻ câu chuyện của cô...

Nhìn lại SAO Alicization tập cuối: Alice có màn ra mắt bố mẹ Kirito cực kỳ ấn tượng - Ảnh 5.

...về con đường trở thành một Hiệp Sĩ

Và cũng nhờ màn nói chuyện ấn tượng của Alice cộng thêm quyết tâm của Kirito đã khiến bố mẹ của Kirito hoàn toàn tin tưởng về đứa con của mình. Câu nói đầy ấn tượng của bố Kirito rằng: "Kazuto (Kirito) vốn đã là anh hùng của thế giới này rồi mà" như một lời khẳng định rằng Kirito sinh ra là để trở thành người anh hùng của Sword Art Online.

Nhìn lại SAO Alicization tập cuối: Alice có màn ra mắt bố mẹ Kirito cực kỳ ấn tượng - Ảnh 6.

Và Alice tin tưởng Kirito cũng sẽ làm được như cô

Và cảnh cuối của tập phim cũng là cảnh cuối của Sword Art Online Alicization đã chứng kiến cảnh bộ ba Kirito, Asuna và Alice cùng nhau trở về Underworld. Họ sẽ tiếp tục cùng nhau chiến đấu để bảo vệ những con người trong thế giới Underworld. Một kết thúc đẹp cho phần Sword Art Online Alicization.

Nhìn lại SAO Alicization tập cuối: Alice có màn ra mắt bố mẹ Kirito cực kỳ ấn tượng - Ảnh 7.

Bố của Kirito tin tưởng và tự hào về con trai của mình

Các bạn thấy sao về màn "ra mắt" ấn tượng của Alice trước bố mẹ của Kirito. Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!