Nhìn lại vai "gái làng chơi" đầu đời của Triệu Vy trước khi hóa "Én nhỏ", giờ sự nghiệp tan tành chị có hối hận chưa?

Triệu Vy vừa vào nghề đã đảm nhận một vai khó nhằn, nhạy cảm.

Tiểu Yến Tử không phải là vai diễn đầu tay của Triệu Vy như nhiều người vẫn lầm tưởng. Trước khi tham gia một chế tác lớn như Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Vy đã phải đóng vai phụ, thậm chí quần chúng trong nhiều dự án khác nhau. Nhìn lại điểm đầu của sự nghiệp nàng Én, hóa ra vai diễn đầu đời của cô lại là một vai quần chúng vài phút, và còn là vai gái làng chơi.

Nhìn lại vai gái làng chơi đầu đời của Triệu Vy trước khi hóa Én nhỏ, giờ sự nghiệp tan tành chị có hối hận chưa? - Ảnh 1.

Vai diễn đầu đời của Triệu Vy lại là hình tượng "gái làng chơi"

Vào năm 1994, Triệu Vy đã đóng một vai quần chúng trong phim Họa HồnCủng Lợi đóng chính. Trong phim, Triệu Vy vào vai một gái "lầu xanh" đang huấn luyện gắt gao. Nữ diễn viên khi này chỉ mới 17-18 tuổi, nhan sắc vẫn còn trẻ trung và bụ bẫm. Tuy chỉ xuất hiện trong tích tắc nhưng nhan sắc của Triệu Vy vô cùng nổi bật, khiến nhiều khán giả chú ý và nhớ nhung.

Triệu Vy đóng quần chúng trong phim của Củng Lợi

Nhìn lại vai gái làng chơi đầu đời của Triệu Vy trước khi hóa Én nhỏ, giờ sự nghiệp tan tành chị có hối hận chưa? - Ảnh 3.

Nhan sắc trẻ trung, sáng màn ảnh của Triệu Vy

Nhìn lại vai gái làng chơi đầu đời của Triệu Vy trước khi hóa Én nhỏ, giờ sự nghiệp tan tành chị có hối hận chưa? - Ảnh 4.

Triệu Vy khi đứng cạnh Củng Lợi không hề thua kém chút nào

Nhìn lại vai gái làng chơi đầu đời của Triệu Vy trước khi hóa Én nhỏ, giờ sự nghiệp tan tành chị có hối hận chưa? - Ảnh 5.

Vừa khởi đầu sự nghiệp đã đóng vai nhạy cảm, chắc hẳn Triệu Vy đã trải qua không ít khó khăn

Nhìn lại vai gái làng chơi đầu đời của Triệu Vy trước khi hóa Én nhỏ, giờ sự nghiệp tan tành chị có hối hận chưa? - Ảnh 6.

Cận cảnh visual của Triệu Vy năm 18 tuổi

Trong bộ phim do Trương Nghệ Mưu sản xuất, Củng Lợi vào vai một nhân vật có thật, một nữ họa sĩ có quá khứ làm "kỹ nữ". Vào thời điểm đến "nhà thổ", cô trông vô cùng ngại ngùng và hổ thẹn, chỉ dám liếc nhìn những người phụ nữ khác đang tập luyện để trở thành một "kỹ nữ" chính chuyên. Trong số đó có cả nhân vật của Triệu Vy. Cô nàng trông rất nghiêm túc, đội chiếc tô trên đầu để tập đi đứng. Sau vai diễn này, Triệu Vy từng bước lên hàng nữ phụ, nữ thứ rồi chính thức đóng nữ chính trong Hoàn Châu Cách Cách.

Củng Lợi đẹp không kém trong phim

Khi mới bắt đầu sự nghiệp, Triệu Vy trải qua không ít khó khăn vì là tên tuổi trẻ. Giờ đây sau hơn 20 năm làm nghề, nữ diễn viên lại quay trở về con số 0, bị làng giải trí đào thải và "phong sát" vì nhiều scandal chấn động. Nếu tình cờ nhìn lại những hình ảnh cũ này, Triệu Vy liệu có hối hận và tiếc nuối hay không?

Nguồn ảnh: Tổng hợp