Nhũn tim với 3 mối tình công sở ở phim Hàn 2022: Hóng nhất là siêu phẩm 18+ về BDSM của Seohyun (SNSD)

Đề tài tình yêu công sở của làng phim Hàn năm 2022 ngày càng "nóng bỏng" hơn với nhiều mô-típ độc, lạ.

Không cần đao to búa lớn, các mối tình chốn công sở bao giờ cũng khiến khán giả thổn thức với loạt phân cảnh lãng mạn nhũn tim. Đặc biệt là trong năm 2022, làng phim Hàn sẽ còn mang đến khán giả những siêu phẩm công sở đặc sắc, với nội dung mới lạ và tạo hình đẹp lung linh của dàn diễn viên.

1. Love And Leashes

Cùng khai thác đề tài tình yêu chốn công sở, nhưng Love And Leashes lại mang hơi thở mới mẻ, quyến rũ và không kém phần "ám muội". Chuyện phim theo chân Ji Woo (Seohyun), cô tình cờ phát hiện sở thích tình dục độc lạ của đồng nghiệp. Và thế là, Ji Hoo và Ji Woo phải đi đến một thỏa thuận đặc biệt để danh tiếng của chàng không bị phá hủy. Cũng từ đó, nàng Ji Woo dấn thân vào một hành trình tình cảm đầy rạo rực và nóng bỏng trong thế giới BDSM của Ji Hoo. Với đề tài 18+ cực cháy bỏng, Love And Leashes có lẽ sẽ mang đến khán giả những phân cảnh "kích thích" lắm đây!

Nhũn tim với 3 mối tình công sở ở phim Hàn 2022: Hóng nhất là siêu phẩm 18+ về BDSM của Seohyun (SNSD) - Ảnh 1.

2. Cruel Story of Office Romance

Cruel Story of Office Romance có lẽ là tựa phim Hàn được mong chờ nhất thời điểm hiện tại. Với sự góp mặt của nữ thần chemistry Park Min Young và nam thần Song Kang, chuyện phim chủ yếu xoay quanh chuyện tình giữa các nhân viên dự báo thời tiết. Park Min Young sẽ vào vai Jin Ha Kyung, cô nàng lạnh lùng, thông minh và có tính tổ chức cao. Nam thần Song Kang sẽ sắm vai Lee Si Woo, một người với tâm hồn tự do, luôn suy nghĩ về bên ngoài. Mặc dù trông có vẻ vụng về nhưng anh ấy tự hào khi sở hữu chỉ số IQ ấn tượng 150.

Nhũn tim với 3 mối tình công sở ở phim Hàn 2022: Hóng nhất là siêu phẩm 18+ về BDSM của Seohyun (SNSD) - Ảnh 4.
Nhũn tim với 3 mối tình công sở ở phim Hàn 2022: Hóng nhất là siêu phẩm 18+ về BDSM của Seohyun (SNSD) - Ảnh 5.

Bên cạnh hai diễn viên chính, Cruel Story of Office Romance sở hữu dàn cast đẹp như mơ như Yoon Park và Yura

3. The Office Blind Date

The Office Blind Date có khả năng sẽ trở thành một trong những "hắc mã" của đường đua rating phim Hàn năm 2022. Được chuyển thể từ webtoon đình đám, chuyện phim The Office Blind Date xoay quanh mối tình ngọt sâu răng giữa tổng tài Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Sejeong). Dù chỉ vô tình trở thành đối tượng xem mắt, nhưng Tae Mu đã trót phải lòng cô nàng Ha Ri và bắt đầu hành trình theo đuổi crush.

Nhũn tim với 3 mối tình công sở ở phim Hàn 2022: Hóng nhất là siêu phẩm 18+ về BDSM của Seohyun (SNSD) - Ảnh 6.
Nhũn tim với 3 mối tình công sở ở phim Hàn 2022: Hóng nhất là siêu phẩm 18+ về BDSM của Seohyun (SNSD) - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/nhun-tim-voi-3-moi-tinh-cong-so-o-phim-han-2022-hong-nhat-la-sieu-pham-18-ve-bdsm-cua-seohyun-snsd-20220210094048556.chn