Những Anime mùa Thu 2024 nhận được đánh giá cao nhất từ người hâm mộ

Bảng xếp hạng dưới đây dựa trên điểm trung bình do người dùng MyAnimeList đưa ra sau khi xem những tập đầu tiên của loạt anime mùa Thu 2024.

Nền tảng MyAnimeList đã chia sẻ bảng xếp hạng các anime mùa Thu 2024 ra mắt nổi tiếng nhất sau ba tuần phát sóng. BXH này gây ngạc nhiên vì sự hiện diện vững chắc của các phần tiếp theo đã cố gắng khẳng định vị trí của mình ở những vị trí hàng đầu. Ngoài ra, những cái tên mới cũng đã được chứng minh là làm hài lòng những người hâm mộ anime, tạo ra sự cân bằng thú vị giữa những anime đã biết và những anime mới.

Đứng đầu danh sách là "Bleach: Thousand-Year Blood War – The Conflict", anime đã nhận được số điểm ấn tượng là 9,04. Phần tiếp theo của phần cuối cùng của Bleach đã tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ với cách phát triển cốt truyện và hoạt hình ngoạn mục, khẳng định mình là một trong những bộ phim được yêu thích nhất của mùa giải.

Ở vị trí thứ hai, với số điểm 8,91 là một phần tiếp theo rất được mong đợi khác - "Re:ZERO – Getting Life in Another World". Phần thứ ba của loạt phim isekai mang tính biểu tượng này đã được đón nhận nhiệt tình, với những tình tiết kể chuyện gây sốc và sự tiến hóa đáng kể của nhân vật.

"Dandadan" - một trong những tựa phim mới được mong đợi nhất mùa giải, đã cố gắng đứng ở vị trí thứ ba với rating 8,59. Loạt phim này đã thu hút sự chú ý của người xem nhờ sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố hành động và siêu nhiên, bên cạnh phong cách hoạt hình đặc biệt được nhiều người khen ngợi.

Bảng xếp hạng hoàn chỉnh dựa trên điểm trung bình do người dùng MyAnimeList đưa ra, phản ánh ý kiến chủ quan của người xem nên có thể thay đổi khi mùa giải tiếp tục diễn ra. Tuy nhiên, ba tập đầu tiên thường đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành ấn tượng đầu tiên về một loạt phim, mang lại sự ổn định nhất định cho những xếp hạng ban đầu này.

Dưới đây là top 10 anime mùa Thu 2024 đang nhận được số điểm cao nhất:

10. Rurouni Kenshin: Kyoto Disturbance – 7.91

9. Ranma 1/2 (2024) – 7.96

8. Dragon Ball Daima – 8.08

7. Shangri-La Frontier phần 2 – 8.14

6. Orb: On the Movements of the Earth – 8.20

5. Blue Box – 8.39

4. Natsume's Book of Friends phần 7 – 8.59

3. Dandadan – 8.59

Những Anime mùa Thu 2024 nhận được đánh giá cao nhất từ người hâm mộ- Ảnh 1.

2. Re:ZERO – Starting Life in Another World phần 3 – 8.91

Những Anime mùa Thu 2024 nhận được đánh giá cao nhất từ người hâm mộ- Ảnh 2.

1. Bleach: Thousand-Year Blood War – The Conflict – 9.04

Những Anime mùa Thu 2024 nhận được đánh giá cao nhất từ người hâm mộ- Ảnh 3.

Anime mùa Thu 2024 đã cho thấy các phần tiếp theo có một vị trí đặc quyền trong lòng người hâm mộ, trong khi những tựa phim mới tiếp tục chật vật tìm chỗ đứng trong một ngành công nghiệp ngày càng cạnh tranh. Sẽ rất thú vị khi xem những xếp hạng này thay đổi như thế nào khi các câu chuyện phát triển trong vài tháng tới.