Những bộ phim xứng đáng ra rạp nhất trong mùa Giáng Sinh 2021

Ngoài Spider-man: No Way Home, mùa phim cuối năm 2021 ghi nhận sự sôi động dành cho khán giả Việt khi có nhiều lựa chọn hấp dẫn ở rạp chiếu

Spider-Man: No Way Home



Trong No Way Home, cuộc sống của Peter Parker hoàn toàn đảo lộn sau khi sập cái bẫy Mysterio (Jake Gyllenhaal) giăng sẵn cuối Spider-Man: Far From Home (2019). Bế tắc, Parker tìm đến Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, sự hợp tác thiếu ăn ý giữa Strange và Parker đã đặt đa vũ trụ trước bờ vực nguy hiểm, đẩy Spider-Man vào thế một mình chống lại dàn quái nhân hùng hậu.


Phim đã có những suất chiếu sớm đầu tiên trước thềm ngày ra mắt chính thức 17/12 và nhận về cơn mưa lời khen từ các cây bút điện ảnh. Trên Rotten Tomatoes, số điểm giới phê bình chấm No Way Home là 7,9/10. Con số tương đương 131/139 phản hồi tích cực.

Doraemon Stand By Me 2


Bộ phim hoạt hình 3D là phần tiếp theo của Doraemon Stand By Me (2014). Tác phẩm tiếp tục cuốn khán giả vào câu chuyện vừa hài hước vừa hoài niệm đan xen giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của Nobita. Bà nội mất khi cậu còn rất nhỏ, nhưng trong trí nhớ Nobita, bà lúc nào cũng dịu dàng, luôn che chở mỗi khi cậu bị bắt nạt, đánh đòn. Nhớ thương bà, Nobita đã dùng cỗ máy thời gian trở về quá khứ. Cậu khoe bà từng bước trưởng thành trong cuộc đời mình. Nobita còn cùng Doraemon xoay sở để hoàn thành tâm nguyện được thấy mặt cháu dâu của bà nội. Trước đây, nhờ Nobita hiện tại, Nobita ở tương lai đã có được trái tim cô bạn Shizuka. Lần này, chàng hậu đậu lại khiến cuộc sống của Nobita trưởng thành một lần nữa xáo trộn.



The Matrix Resurrections



The Matrix Resurrections là phần hậu truyện được mong chờ, ra mắt 22 năm sau thành công của bộ ba The Matrix (1999), The Matrix Reload (2003) và The Matrix Revolution (2003). Phim mở ra trong một thế giới ảo mới, nơi hai nhân vật chính quen thuộc Neo (Keanu Reeves) và Trinity (Carrie-Anne Moss) không ngừng đấu tranh để “thức tỉnh” và tìm lại đối phương. Phía sau họ, một cuộc chiến khốc liệt mới đang chực chờ bùng bổ.


Trailer mới của phim, được tung lên Internet hôm 7/12, đã chiêu đãi khán giả lâu năm của thương hiệu một khoảnh khắc ngọt ngào khi Trinity nói với Neo: “Đâu đó trong tôi cảm thấy tôi đã chờ anh cả một đời”. The Matrix Resurrections do Lana Wachowski đạo diễn. Phim có sự góp mặt của Jessica Henwick, Jonathan Groff, Yahya Abdul-Mateen II, Christina Ricci, Priyanka Chopra Jonas và Jada Pinkett Smith.

MỤC LỤC [Hiện]