Những bộ váy thảm họa nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar danh giá

Lễ trao giải Oscar là sự kiện trang trọng với sự tham dự của những ngôi sao điện ảnh lớn hàng đầu thế giới. Mọi người thường dến với những bộ cánh lịch sự và cuốn hút tuy nhiên đôi khi cũng có không ít sao chơi trội bằng những bộ đồ hở và ngớ ngẩn đến khó hiểu.

Khi tham dự giải thưởng Oscar mà bạn lại chỉ là một diễn viên vô danh được ít người biết đến, không sao đâu hãy lựa chọn bộ váy như sao nữ này, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý kiến mọi người chết đứ đừ mỗi khi nhìn vào. Người đẹp trong bộ vát khó hiểu này là nữ diên viên Bleona Qereti, chiếc váy lưới mỏng tang hình trụ tròn bao quanh người cô có lẽ đã trở thành chiếc váy hở táo bạo nhất trong lịch sử lễ trao giải Oscar và cái tên của cô sẽ được nhắc đến nhiều hơn là những vai cô đã diễn.

Bộ cánh của nữ danh ca Cher mặc trong lễ trao gaiir Oscar 1986 có lẽ đã cho thấy độ chơi trội của các ngôi sao. Dù từ những năm 90 tuy nhiên điều đó cũng không thể ngăn cản được mức độ khoe da khoe thịt của cô ca sĩ này.

Dù không quá hở hang nhưng bộ trang phục này của Demi Moore mặc diện đến giải Oscar 1989 lại xấu một cách khó hiểu. Một bộ Bodysuit bó sát cùng 1 "tấm rèm" phía sau chẳng khác nào mặc nội y quấn chăn vậy. Bộ trang phục này đã khiến Demi Moore đi vào lịch sử ngôi sao ăn mặc xấu nhất lễ trao giải.

Chiếc váy corset màu hồng tím kết hợp quần tất của Geena Davis được đánh giá là lỗi mốt và kém sang. Phong cách quý tộc khác người của cô luôn khiến khán giả phải ngán ngẩm lắc đầu chào thua.

Chiếc váy được thiết kế xuyên thấu cũng chú thiên nga trắng muốt vắt lên vai chưa đủ độ hở và quyến rũ với Bjork. Vì thế cô còn liên tục kéo cao váy khoe chân khiến mọi người lo sợ bị hớ hơn cả cô nữa.

Không ai có thể hiểu nổi thiết kế "te tua" và "vải rách" của chiếc vái đỏ này. Bộ váy chẳng hở chẳng kín này của Selma Blair khiến cô hớ hênh trên thảm đỏ Oscar 2002

Người ta băn khoăn rằng có lẽ Kate Bosworth dậy trễ quên mất lễ trao giải nên mặc cả đồ ngủ đến dự sao?

Chiếc váy ren xuyên thấu khoe được hết tất cả đường cong trên cơ thể của mỹ nữ Irina Shayk nhưng có lẽ nó không phù hợp lắm với một lễ trao gải trang trọng thì phải?

Chiếc váy đen cổ khoét sâu của Kate Upton dường như khiến vòng 1 của cô nàng có chút chật chội khó chịu. Chiếc váy bó sát này không những khoe ra được đường cong cơ thể mà còn khiến mọi người nhức mắt với vòng 1 cực đẫy đà của cô

Các buổi tiệc hậu Oscar có tính chất thoải mái hơn nên các người đẹp tha hồ khoe thân không ngại ngần như trường hợp của Heidi Klum.