Những cặp đôi có màn "song kiếm hợp bích" mạnh nhất trong Naruto và Boruto

Naruto/Boruto là một bộ truyện với số lượng nhân vật cực kỳ nhiều, là một thế giới của những ninja mỗi nhân vật trong truyện đều sở hữu nhưng nhẫn thuật, sức mạnh cực kỳ "bá đạo". Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi khi những người mạnh đó kết hợp lại với nhau thì sức mạnh của họ sẽ "khủng khiếp" như thế nào chưa?

Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm danh lại 10 cặp đôi được xem là mạnh nhất trong truyện nhé. Các bạn thích cặp đôi nào nhất hãy cho chúng tôi biết ý kiến để chúng ta cùng thảo luận. Trong danh này chúng tôi có xếp hạng theo sức mạnh các cặp đôi từ yếu đến mạnh nhất. Tuy nhiên tất cả đều chỉ là ý kiến cá nhân, nên các bạn hoàn toàn có quyền thay đổi sắp xếp thứ tự nhé.

10. Kakashi Hatake và Obito Uchiha

Những cặp đôi có màn song kiếm hợp bích mạnh nhất trong Naruto và Boruto - Ảnh 1.

Trước đó Kakashi Hatake và Obito Uchiha là bạn bè thuộc cùng một nhóm genin dưới sự dìu dắt của Hokage đệ Tứ. Họ đã chiến đấu bên cạnh nhau khá nhiều lần và bộ đôi này đóng góp chính trong cuộc đại chiến thế giới chiến lần thứ tư khi họ giúp Sasuke Uchiha và Uzumaki Naruto trong trận chiến chống lại Kaguya Otsutsuki. Đây là một bộ đôi rất mạnh mẽ nhờ vào kinh nghiệm và kỹ thuật mạnh mẽ của họ.

9. Killer B và Uzumaki Naruto

Những cặp đôi có màn song kiếm hợp bích mạnh nhất trong Naruto và Boruto - Ảnh 2.

Killer B Và Uzumaki Naruto đều là những Jinchuuriki sở hữu sức mạnh hoàn hảo. Họ đã hợp tác cùng nhau chiến đấu rất nhiều lần, nhưng đáng chú ý nhất là trong cuộc đại chiến thế giới lần thứ 4. Họ là một bộ đôi "sát thủ" tại thời điểm đó, nhưng lúc này Naruto vẫn chưa có được chakra của tất cả các vĩ thú nên cặp đôi này chỉ được xếp hạng số 9 trong bảng danh sách này.

8. Madara Uchiha và Izuna Uchiha

Những cặp đôi có màn song kiếm hợp bích mạnh nhất trong Naruto và Boruto - Ảnh 3.

Đây là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất trong thời kỳ chiến quốc. Họ là những tộc nhân Uchiha đầu tiên có khả năng đánh thức Mangekyou Sharingan. Khả năng điều khiển Mangekyou Sharingan của Izuna Uchiha được cho là ngang bằng với Madara Uchiha, và tại thời điểm đó chúng ta biết rằng Madara chỉ đứng sau Hashirama Senju- một shinobi mạnh nhất lúc đó. Vì vậy đây cũng là một trong bộ đôi mạnh nhất trong Naruto.

7. Itachi Uchiha và Sasuke Uchiha

Những cặp đôi có màn song kiếm hợp bích mạnh nhất trong Naruto và Boruto - Ảnh 4.

Cặp anh em nổi tiếng nhất trong bộ truyện Naruto chắc chắn là anh em tộc Uchiha- Itachi Uchiha và Sasuke Uchiha. Tuy trước đó họ có những hiểu lầm nhưng sau tất cả tình cảm gia đình vẫn là thứ gắn kết họ lại với nhau. Một trong những màn "song kiếm hợp bích" hoành tráng nhất trong cả bộ truyện thì phải nhắc đến lần hợp tác giữa Itachi Uchiha và Sasuke Uchiha khi chiến đấu với Kabuto Yakushi.

Cả hai đều sở hữu khả năng của Mangekyou Sharingan và nhất là khi Itachi được hồi sinh bằng "Uế thổ chuyển sinh" anh có thể dùng Mangekyou Sharingan của mình mà không phải chịu bất kỳ một tác động tiêu cực nào. Đây thật sự là một cặp đôi rất mạnh trong cả series của truyện.

6. Kakashi Hatake Và Might Guy

Những cặp đôi có màn song kiếm hợp bích mạnh nhất trong Naruto và Boruto - Ảnh 5.

Kakashi Hatake là Hokage đệ lục của Konohagakure,còn Might Guy là một ninja huyền thoại của Làng Lá. Không có gì lấy làm lạ khi hai người họ kết hợp với nhau thì sẽ là một bộ đôi "bá đạo" nhất truyện. Một người có trong tay hơn 1000 nhẫn thuật, một người thì có thể sử dụng được bát môn chi thuật, chắc hẳn đối thủ của họ sẽ phải gặp rất nhiều vất vả. Trong quá khứ cặp đôi này đã sát cánh bên nhau khá nhiều lần, và lần nào cũng đều rất hoành tráng và mãn nhãn.

5. Hashirama Senju và Tobirama Senju

Những cặp đôi có màn song kiếm hợp bích mạnh nhất trong Naruto và Boruto - Ảnh 6.

Hashirama Senju là Hokage đầu tiên trong lịch sử Làng Lá. Năng lực này của ông khủng khiếp đến nỗi, không chỉ trong thời đại trước mà mãi sau này, không có ai không nể phục. Có thể nói Hashirama là người mạnh nhất trong lịch sử thế giới nhẫn giả. Còn Tobirama Senju là em trai của Hashirama cũng là Hokage đệ Nhị, ông là người đã phát minh ra nhiều nhẫn thuật cực kỳ mạnh mẽ.

Đây sẽ là một bộ đôi đáng gờm với bất kỳ đối thủ nào, như chúng ta đã biết Hashirama đã đánh bại Madara, còn Izuna cũng bị gục dưới tay Tobirama. Vì vậy bạn có thể tưởng tượng được sức mạnh "bá đạo" của cặp đôi này sẽ như thế nào rồi đấy.

4. Momoshiki Otsutsuki và Kinshiki Otsutsuki

Những cặp đôi có màn song kiếm hợp bích mạnh nhất trong Naruto và Boruto - Ảnh 7.

Momoshiki Otsutsuki và Kinshiki Otsutsuki là hai nhân vật mới được xuất hiện trong loạt truyện Boruto, họ là những thành viên trong gia tộc hùng mạnh Otsutsuki. Một người sở hữu sức mạnh cực kỳ to lớn, còn một người có khả năng hấp thụ tất cả các ninjutsu cùng với Rinnegan cực "bá đạo" của mình. Họ thậm chí đã đánh bại một Jinchuuriki mạnh mẽ như Killer Bee, nhất là khi Momoshiki hấp thụ Kinshiki hắn ta có thể một mình đánh bại tất cả các Kage một cách rất dễ dàng. Điều này đủ chứng tỏ thấy đây là một cặp đôi cực kỳ mạnh trong suốt bộ truyện.

3. Madara Uchiha và Obito Uchiha

Những cặp đôi có màn song kiếm hợp bích mạnh nhất trong Naruto và Boruto - Ảnh 8.

Madara Uchiha và Obito Uchiha đã từng chiến đấu như một đội khi cả hai người họ đã thành công trong việc hồi sinh con thú Ten-Tailed. Cả hai đều có khả năng sử dụng Hiền Nhân Thuật và thực sự đã gây ra những sự tàn phá khốc liệt trong nhiều trận chiến. Ngay cả Uzumaki Naruto và Killer B khi kết hợp lại với nhau cũng không thể ngăn được họ, ngoài ra cả Amaterasu của Sasuke Uchiha cũng không thể làm gì ảnh hưởng đến con thú Ten-Tails của họ. Đây chắc chắn là một trong những cặp đôi mạnh nhất mọi thời đại trong series Naruto.

2. Uzumaki Naruto và Sasuke Uchiha

Những cặp đôi có màn song kiếm hợp bích mạnh nhất trong Naruto và Boruto - Ảnh 9.

Uzumaki Naruto và Sasuke Uchiha đều là những ninja mạnh nhất thế giới nhẫn giả hiện tại, cả hai đều sở hữu chakra của Hagoromo Otsutsuki. Họ đã sát cánh bên nhau trong nhiều cuộc chiến đấu, đã cùng nhau tiêu diệt được Madara, Thập Vĩ, thậm chí phong ấn được cả nữ thần Kaguya Otsutsuki.

Trong loạt truyện Boruto mới đây họ có màn kết hợp cực kỳ đỉnh cao khi chiến đấu chống lại Momoshiki, đây không đơn giản là một bộ đôi mạnh nhất truyện Naruto từ trước đến nay mà họ sẽ là một bộ đôi mạnh nhất thế giới nhẫn giả đến cả về sau này.

1. Hagoromo Otsutsuki và Hamura Otsutsuki

Những cặp đôi có màn song kiếm hợp bích mạnh nhất trong Naruto và Boruto - Ảnh 10.

Cặp đôi đứng vị trí thứ nhất chắc chắn phải thuộc về Hagoromo Otsutsuki và Hamura Otsutsuki. Họ đều được kế thừa chakra của Kaguya Otsutsuki và là những người sở hữu những con mắt thần thánh nhất đã từng tồn tại trong cả bộ truyện là Rinnegan và Tenseigan. Cả hai người họ đều có thể phong ấn được nữ thần Kaguya Otsutsuki và đều có khả năng sử dụng Hiền Nhân Thuật một cách cực kỳ mạnh mẽ. Và họ rõ ràng là mạnh hơn cả cặp đôi Uchiha Sasuke và Uzumaki Naruto.