Những cặp đôi có quan hệ tình cảm cực kỳ "giả trân" ở trên màn ảnh

Giữa họ dường như chả có một phản ứng hóa học nào, khiến mọi cảnh tình cảm đều trông cực kỳ khiên cưỡng

Khái niệm "chemistry" - hay còn được nhiều người gọi nôm na là "phản ứng hóa học" - chính là sự tương tác, ăn ý và đẹp đôi của hai diễn viên đóng với nhau. Đối với những cặp đôi yêu đương trên phim, chemistry là yếu tố vô cùng cần thiết để couple ấy trở nên hấp dẫn, thuyết phục được khán giả. Tuy nhiên có rất nhiều cặp đôi trong phim Hollywood dường như chả có tí "chemistry" nào, sự thiếu ăn ý khiến cho mọi cử chỉ tình cảm giữa nhân vật của họ đều khiến khán giả thấy chán ngán.

Daniel Radcliffe và Bonnie Wright trong Harry Potter

Mối tình giữa Ginny và Harry vốn dĩ vô cùng trong trẻo và đẹp đẽ, nảy nở dần qua từng phần truyện. Tuy nhiên, bộ phim do ôm đồm quá nhiều yếu tố nên cũng cắt gọt hơi nhiều chuyện tình của hai nhân vật này. Thành ra, khoảnh khắc Ginny và Harry tự nhiên quay ra yêu nhau cũng khiến nhiều người bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thêm vào đó, diễn xuất của hai diễn viên ở thời điểm này cũng không thực sự "chín muồi", không thuyết phục được khán giả.

Henry Cavill và Amy Adams trong Man of Steel

Superman luôn có vẻ căng cứng trông như một khúc gỗ bên cạnh Amy Adams. Khi đứng cạnh nhau, hai diễn viên trông cũng có vẻ ghét nhau hơn là một cặp đôi nồng thắm.

Chris Evans và Emily VanCamp trong Captain America: Civil War

Việc Captain America yêu cháu gái của người yêu cũ của mình là điều khiến khán giả khó chấp nhận. Và sau cùng nó cũng biến mất nhanh chóng và không để lại bất cứ ý nghĩa gì.

Jason Momoa và Amber Heard trong Aquaman

Dù trông rất đẹp đôi, couple này lại khiến khán giả cảm thấy vô cùng khó tin khi xem Aquaman. Những khoảnh khắc tình cảm của họ đều trông khá là gượng gạo, không có lấy một chút cảm xúc nào đáng giá.

Jennifer Lawrence và Josh Hutcherson trong The Hunger Games

Trái ngược với truyện, Katniss và Peeta trong The Hunger Games trong bộ phim The Hunger Game dường như bị ép phải yêu nhau. Từ khoản hình ảnh cho tới cử chỉ và biểu cảm, cả hai không có vẻ gì là thực sự thuộc về nhau. Kể cả khi có con thì mọi thứ trông vẫn rất giả trân đến giật mình.

MỤC LỤC [Hiện]