Những cặp sao dù ghét nhau như chó mèo song vẫn rất tình cảm ở trên màn ảnh

(KenhTinGame.vn) - Yêu nhau lắm thì cắn nhau đau phải không các sao Hollywood?

Đừng nghĩ rằng ở trên màn ảnh các diễn viên ngọt ngào và tình tứ với nhau như vậy thì ở ngoài đời họ cũng thế nhé. Họ cũng là những con người có cảm xúc, nên chuyện ghét nhau như chó với mèo, ghét chính người đang đóng cặp với mình là điều vô cùng cùng bình thường. Có những trường hợp ghét nhau ra mặt, thể hiện ngay tại trường quay ai cũng biết, cũng có những trường hợp khác không ưa gì nhau nhưng vẫn phải giấu, vẫn âm thầm lặng lẽ để không làm ảnh hưởng tới cả bộ phim, chỉ đến khi báo chí khui ra thì khán giả mới lại ngỡ ngàng.

1. Rachel McAdams và Ryan Gosling – The Notebook

Cho đến giờ, bộ phim tình cảm lãng mạn nhất mọi thời đại “The Notebook” vẫn được các mọt phim chuyền tay nhau vì độ diễn ăn ý của cặp đôi trời sinh 1. Rachel McAdams và Ryan Gosling. Nhưng mấy ai biết rằng thực sự họ đã không ưa nhau ngay trong lần đầu gặp mặt.

Theo đạo diễn Nick Cassavetes, hai diễn viên đã to tiếng với mặt nhau trong quá trình ghi hình. Thậm chí Gosling còn yêu cầu đoàn làm phim...tìm nữ chính mới thay thế cho McAdams bởi anh cảm thấy không thể phối hợp và bắt nhịp 

Có ai còn nhớ câu “ghét của nào trời trao của nấy” không? Ông bà nói chẳng bao giờ sai mà. Sau bộ phim, họ đã hẹn hò với nhau nhưng rất tiếc mối tình này chỉ kéo dài 3 năm.

 

2. Nick Nolte và Julia Roberts – I Love Trouble

Tình yêu của Nick Nolte và Julia Roberts trong bộ phim lãng mạn kinh điển I Love Trouble khiến biết bao trái tim đã tan chảy. Tuy nhiên ai biết được điều gì sẽ xảy ra khi nữ chính lại kém nam chính hơn 20 tuổi? Họ giống như ở 2 thế giới khác nhau và không bao giờ đồng quan điểm. Julia Robert đã từng chia sẻ trên tờ New York Time: “Nick Nolte khá điển trai, nhưng cách anh ta hành xử thì vô cùng thô lỗ”.

Nick sau đó cũng đã đáp trả lại nhận xét của Julia “Chẳng có gì tốt đẹp khi chê bai người khác là “thô lỗ”. Nhưng vốn dĩ cô ta đã chẳng tốt đẹp gì rồi và điều ấy thì ai cũng biết ”.

3. Jennifer Grey và Patrick Swayze – Dirty Dancing

Hóa ra những ngày tháng của Jennifer không tươi đẹp và tràn đầy sức sống như những gì cô ấy đã thể hiện trên phim. Swayze chia sẻ về bạn diễn trong hồi ký của mình: “Cô ấy luôn làm những điều ngu ngốc khiến chúng tôi phải quay đi quay lại một cảnh. Chúng tôi đã có những xung đột nhỏ …thậm chí cô đã khóc vì bị chỉ trích. 

Cách thể hiện của Jennifer cứ như cô bé 17 tuổi vậy. Trong khi Jennifer lúc đó là 26 tuổi và Patrick đã 34 tuổi.

4. Marilyn Monroe và Tony Curtis – Some Like It Hot

Diễn viên Tony đã từng “vô tư” chia sẻ nụ hôn của anh với Marilyn giống như đang hôn Hitler vậy (Tony chỉ đùa thôi, anh đã từng hôn Hitler chưa mà phát biểu liều vậy?). Chàng diễn viên này còn cho biết Marilyn rất hài hước và tràn đầy nhiệt huyết. Mặc dù đó chỉ là một lời bông đùa nhưng sau đó cả 2 lại không thể chạm mặt vui vẻ như trước.

5. Anthony Hopkins và Shirley MacLaine – A Change Of Seasons

Hopkins có vẻ đã hơi bất lịch sự khi thẳng thắn nói về bạn diễn của mình: “Cô ta là nữ diễn viên khó chịu nhất mà tôi từng làm việc cùng”. Anthony Hopkins và Shirley MacLaine vào vai một cặp vợ chồng gặp nhiều mâu thuẫn, và ít nhất lúc này sự yêu ghét ngoài đời của họ được vận dụng khá tốt trong phim.

6. David Duchovny và Gillian Anderson – The X-Files

David Duchovny và Gillian Anderson đã từng hợp tác trong rất nhiều bộ phim và thậm chí còn họ còn cùng nhau tạo lên những thước phim lãng mạn khiến người xem vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng đó không phải những gì bạn thực sự thấy ở ngoài phim trường. 

Trong buổi trả phỏng vấn với Metro năm 2008, nam diễn viên Duchovny đã chia sẻ: “Có lẽ khoảng thời gian dài cộng tác với nhau chính là điều khiến chúng tôi hay xảy ra tranh cãi, dù là chuyện nhỏ nhặt nhất. Chúng tôi thậm chí còn không thể nói chuyện với nhau”. 

Mặc dù trong các cuộc phỏng vấn cùng nữ diễn viên Anderson, Duchovny luôn thể hiện tình cảm và xem cô như một người bạn tốt. Sau đó họ vẫn tiếp tục “gặp gỡ” ít nhất 3 lần trong các bộ phim.

7. Claire Danes và Leonardo DiCaprio – Romeo + Juliet

Khi đóng phim 2 ngôi sao của chúng ta chỉ mới là những thanh niên trẻ tuổi (chàng 22 còn nàng chỉ mới 16), vì vậy những cảnh thân mật vượt quá khả năng diễn xuất của họ. Leonardo DiCaprio nhập vai vô cùng thoải mái trong khi Claire Danes lại có chút e dè. Phải chăng vì điều đó mà biểu cảm của cặp đôi này trước ống kính không được tự nhiên cho lắm.

Ngoài ra, trong khi Claire cảm thấy Leo dù đã 22 nhưng vẫn còn quá trẻ con và không đủ nghiêm túc vì hay đùa cợt trên phim trường, thì  trái lại Leo lại nghĩ Claire trông chả khác nào bà cụ non, suốt ngày xét nét cắn cỏng và quan trong hóa những việc vặt vãnh. Sau khi phim được công chiếu thì họ đã chả bao giờ nhìn mặt nhau thêm lần nữa.

8. Johnny Depp và Angelina Jolie

Nếu bạn chưa bao giờ xem phim The Tourist, thì quả thật bạn đã bỏ lỡ mất một cơ hồi bằng vàng để thưởng thức tài năng diễn xuất tuyệt vời của hai ngôi sao Angelina Jolie và Johnny Depp. Họ xứng đáng được vinh danh bởi vì vào vai quá tuyệt vời, đến mức chả ai tin được là họ đã phải nén nỗi căm tức đối phương để làm điều đó.

Nữ minh tinh phàn nàn rằng nam tài tử lúc nào cũng bị phân tâm, không đủ tập trung trong vai diễn, không nghiêm túc với công việc và luôn coi thường người khác vì thói đến muộn. Đáp lại, Johnny cho rằng Angie luôn thích lãnh đạo, bắt người khác phải chiều theo ý mình. Ghét nhau là vậy, nên hẳn bạn sẽ phải thấy ấn tượng như thế nào khi phim của họ vẫn được đề cử giải Phim Hài/Nhạc kịch xuất sắc nhất và một số giải thưởng khác tại giải Quả cầu vàng.

9. Jamie Dornan và Dakota Johnson

Liệu ai có thể tin được là cặp đôi làm mưa làm gió toàn cầu với những pha "chuyện ấy" cực kỳ nóng bỏng lại không hề ưa nhau ở ngoài đời? Tuy nhiên sự thực lại luôn phũ phàng hơn tưởng tượng rất nhiều. 

50 Sắc Thái gây sốt toàn thế giới bởi những cảnh quay 18+ cực kỳ mạnh bạo, đôi lúc còn mang âm hưởng S&M, thế nhưng cái giá phải giả đó là sự không thoải mái và căng thẳng tột độ ở trường quay, đặc biệt là với cặp đôi nhân vật chính. Nhiều nguồn tin cho biết Jamie Dornan và Dakota Johnson đã khó chịu với nhau ngày từ lần gặp gỡ đầu tiên ở trường quay, mà chủ yếu là do những cảnh quay nhạy cảm mà có. Tính cách của hai người cũng không hợp nhau, khiến cho việc thể hiện những cảnh nóng càng giống như tra tấn. Ai cũng phải ngạc nhiên khi đến lúc này cặp đôi vẫn chịu làm việc với nhau, và nhân vật của họ sang đến phần 3 thì đã kết hôn rồi.

10. James Franco và Anne Hathaway

Một lần, trong một chương trình phát thanh, tài tử James Franco đã thẳng thừng tuyên bố rằng bạn diễn của anh, Anne Hathaway, là một cô gái luôn thích lên mặt dạy đời thiên hạ phải "thế này, thế kia". Anh cũng chả thèm lên tiếng bênh vực khi dẫn chương trình nói về các anti-fan của Anne Hathaway, những người được gọi là "Hatha-Hater". Thậm chí anh còn chêm thêm bình luận rằng chắc Anne Hathaway phải như thế nào thì mới thu nhận được một "số lượng khủng" các hater như vậy. James cũng nói thêm rằng cả hai chẳng còn điều gì để nói với nhau nữa cả.

11. Dwayne Johnson và Vin Diesel và Tyrese Gibson

Không phải đóng cảnh yêu nhau như các trường hợp trên, song mối quan hệ giữa Dwayne Johnson "The Rock"  với 2 ngôi sao khác của dòng phim Fast & Furious là Vin Diesel và Tyrese Gibson cũng ly kỳ không kém. Trong quá trình quay Fast 7, đã có những thông tin cho rằng Vin Diesel tỏ thái độ ngôi sao, chuyên gia đến muộn và khiến các bạn diễn phải tức giận. Khi Dwayne Johnson lên Twitter mắng mỏ một số nam diễn "có thái độ hèn nhát và đáng khinh trong quá trình quay phim" thì ai cũng chắc rằng anh đang ám chỉ đến Vin Diesel. 

Tuy nhiên mọi chuyện chưa dừng ở đó. Tyrese Gibson đã lên tiếng bênh vực Vin và cho rằng chính Vin mới là người phải bực bội, khó chịu khi Dwayne liên tục đi làm trễ. Mối bất hòa công khai giữa Dwayne và Tyrese vẫn còn kéo dài đến lúc này, khi Tyrese đe dọa rằng sẽ rút khỏi các phần Fast&Furious tiếp theo nếu như hãng Paramount vẫn tiếp tục ưu tiên cho bộ phim spin-off do Dwayne Johnson và Jason Statham đóng chính.