Những diễn viên nổi tiếng bỗng nhiên bị cắt vai

Dù được đạo diễn khen có màn thể hiện xuất sắc, Paul Rudd và Sienna Miller cuối cùng vẫn bị xóa sạch khỏi phim.

Shailene Woodley


Cô được biết đến qua vai chính trong The Divergent Series và xuất hiện trong The Fault in Our Stars. Năm 2014 khi cả hai phim trên ra mắt, Woodley cũng đóng một vai mà có lẽ sẽ mở ra chương mới trong sự nghiệp của cô: phim siêu anh hùng.

Woodley được chọn đóng Mary Jane, bạn gái của Peter Parker trong The Amazing Spider-Man 2. Nhưng ở giai đoạn hậu kỳ, đạo diễn Marc Webb cắt toàn bộ cảnh của Woodley vì cho rằng nhân vật này khiến khán giả phân tâm khỏi mối quan hệ giữa Peter Parker và nữ chính Gwen Stacy.

The Amazing Spider-Man 3 cũng không được thực hiện, đồng nghĩa Woodley không bao giờ có cơ hội trở thành bạn gái của Người Nhện trên màn ảnh. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô không hề giận.


Terence Stamp

Stamp đã có sự nghiệp rất thành công và suýt nữa được ghi thêm Mr. and Mrs. Smith vào hồ sơ của mình. Stamp dự định đóng cùng Brad Pitt và Angelina Jolie, nhưng cuối cùng, ông nằm trong số nhiều cái tên khác bị loại khỏi phim.

Theo kịch bản ban đầu, Jolie và Pitt sẽ cùng chiến đấu với hai phản diện do Stamp và Jacqueline Bisset thủ vai. Nhưng phim đã thay đổi đoạn kết nên cảnh của họ cũng mất không còn dấu vết.


Jessica Chastain

The Death and Life of John F. Donovan là một trong những phim gây tranh cãi nhất của đạo diễn Xavier Dolan. Ngoài nhận xét trái chiều, phim còn gây xôn xao dư luận khi những cảnh quay của Jessica Chastain - người đang ở đỉnh cao danh vọng thời điểm đó - bị cắt bỏ hoàn toàn.

Theo đạo diễn, sự tham gia của Chastain không phù hợp với chuyện phim.


Andy Garcia

Đáng lẽ Garcia sẽ có vai quan trọng trong Dangerous Minds (1995), đóng bạn trai của Michelle Pfeiffer. Tài tử thậm chí đã ghi hình một số cảnh nhưng khi phim phát hành, nhân vật của Garcia biến mất.


Sienna Miller

Theo lời của đạo diễn phim Black Mass, diễn viên Sienna Miller đã có vào vai xuất sắc. Nhưng điều đó cũng không giúp cô khỏi bị loại. Đạo diễn cho rằng nhân vật của Miller không đóng góp nhiều cho nội dung phim.


Rachel Weisz

Weisz mất 3 tháng để đóng To the Wonder của đạo diễn Terrence Malick, cuối cùng đạo diễn đã cắt bỏ hoàn toàn nhân vật của cô. Nhiều diễn viên khác cũng bị cắt khỏi phim của Malick như "Người dơi" Christian Bale, Viggo Mortensen, Mickey Rourke.


Paul Rudd

Đạo diễn phim Bridesmaids nói màn thể hiện của Paul Rudd là một trong những cảnh hài hước nhất ông từng xem nhưng Rudd vẫn bị xóa khỏi bản phim hoàn chỉnh. Lý do là thời lượng không cho phép.

Jena Malone


Khi có thông tin Jena Malone sẽ đóng Batman v Superman: Dawn of Justice, có nhiều suy đoán rằng cô sẽ đảm nhiệm vai trò lớn. Có ý kiến cho rằng có thể cô sẽ đưa Batgirl lên màn ảnh rộng hoặc trở thành phiên bản nữ của Robin.

Tuy nhiên do thời lượng có hạn, sự xuất hiện của Malone bị cắt bỏ. Một thời gian sau khi bộ phim được công chiếu, khán giả nhận ra Malone chỉ có vai phụ. Cô đóng nhân viên giám định pháp y hỗ trợ Lois Lane trong cuộc điều tra.

(Theo Thúy Anh - IOne)