Những mỹ nhân Hollywood vừa mới sinh con đã đi đóng phim với vóc dáng cực bốc lửa

Khả năng "hack" dáng của dàn minh tinh này thực sự đáng nể

Kể cả khi phải làm mẹ thì điều đó cũng không ngăn cản được người đẹp dưới đây tiếp tục tỏa sáng ở Hollywood, nơi coi trọng ngoại hình cũng chả kém gì năng lực. Họ là đại diện cho guồng quay làm việc chăm chỉ, sẵn sàng quay trở lại vóc dáng quyến rũ khiến khán giả không thể tin là họ vừa mới "lâm bồn" xong.

Megan Fox

Megan Fox biến hóa nóng bỏng trong Teenage Mutant Ninja Turtles

Megan Fox đã khiến khán giả sững sở với vóc dáng ngay sau khi sinh nở trong bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtles. Thực tế, cô vừa mới hạ sinh quý tử không lâu trước đó. Theo Megan Fox, gia đình là ưu tiên hàng đầu nhưng cô vẫn dành thời gian đều đặn cho công việc. Và đó quả là một trải nghiệm tuyệt vời khi được nuôi con nhỏ trên phim trường.

Kate Winslet

Hiện tại, Kate Winslet - ngôi sao Titanic một thời đã là mẹ của 3 em nhỏ: Mia Threapleton, Joe Mendes và Bear Winslet. Trong đó, ít ai biết cô nàng từng bất chấp lăn xả ngay sau khi sinh hạ con trai út. Nhất là khi em bé mới chỉ được 6 tuần tuổi mà mẹ đã đi làm trở lại, góp mặt trong tác phẩm Divergent với ngoại hình vô cùng bắt mắt. Cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau đúng 6 tuần sinh con, thậm chí còn mặt mà hơn hồi trẻ.

Cô tiếp tục tham gia bộ phim Triple 9 vài tháng sau đó, với ngoại hình cũng không thể chê vào đâu được.

Anne Hathaway

Ngay từ thời điểm mang thai vào năm 2016, cô cùng một lúc tham gia dự án Colossal cùng 2 phim điện ảnh Serenity, The Hustle. Từ đó làm khán giả ngỡ ngàng toàn tập khi chứng kiến vóc dáng quá đẹp của Anne Hathaway, không chịu chút nào ảnh hưởng bởi quá trình sinh con.

Kate Hudson

Năm 2004, cô vừa sinh xong con đầu lòng thì đã vội trở lại màn ảnh rộng với hàng loạt tác phẩm, từ The Skeleton Key; You, Me and Dupree...Trong tất cả các bộ phim cô đều xuất hiện với thần thái hơn người, chứng minh mình là một trong những bóng hồng hấp dẫn nhất Hollywood thời điểm đó. 

MỤC LỤC [Hiện]