Những ngôi sao "thà chết" chứ không bao giờ hợp tác cùng nhau, dù có đem cả núi tiền để dụ dỗ

Cuộc sống chốn phim trường không hề bình dị như bạn nghĩ, có những ngôi sao ghét nhau đến mức độ không thèm nhìn mặt nhau, và dù cho có trả cát-xê bao nhiêu họ cũng nhất định không bao giờ hợp tác cùng nhau.

1. Jennifer Aniston & Angelina Jolie

Cả thế giới đều biết nguồn cơn cho mối bất hòa thế kỷ này xuất phát từ đâu. Jennifer Aniston đang hạnh phúc bên Brad Pitt thì Angelina Jolie bỗng nhiên xuất hiện. Người đàn ông ấy liền bỏ người này để chạy theo người kia. Và kết quả là sau hơn 10 năm, hai nữ diễn viên quyền lực vẫn không cho đối phương bất kỳ cơ hội nào để chạm mặt mình, trong tất cả mọi sự kiện.

Thế nên mới có một câu chuyện hết sức khôi hài xảy ra ngay tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng mới đây, khi Jennifer lên phát biểu thì Angelina ngồi ở dưới nhìn xuống bàn mình chứ không thèm nhìn lên sân khấu. Ngay trong khoảnh khắc đó, nữ diễn viên Dakota Johnson của Fifty Shades chỉ vì lỡ nhìn về phía Angelina trong khi người ta đang phát biểu mà trở thành đề tài giật tít của mọi tờ báo.

Giờ thì Angelina và Brad đã chia tay, Jennifer thì cũng đã ly hôn với Justin Theroux, và cái ngày mà Jen và Angie chịu nhìn mặt nhau có lẽ sẽ không bao giờ đến.

 

2. Robert Downey Jr. & Terrence Howard

Robert Downey Jr. và Terrence Howard từng xuất hiện cùng nhau trong bộ phim Iron Man, nhưng khi phần 2 của nó chuẩn bị được thực hiện, Terrence đã bị loại bỏ và vai diễn của anh được trao lại cho Don Cheadle. Sau đó Terrence lên báo bêu riếu rằng chính Robert đã cướp mất của anh 100 triệu đô (hơn 2.000 tỷ đồng) tiền cát-xê và đá anh ra khỏi bộ phim.

3. Wesley Snipes & Ryan Reynolds

Trong những năm 1990, Wesley Snipes trở nên vô cùng nổi tiếng nhờ vai diễn trong phim Blade, và danh tiếng cũng biến ông trở thành một diva đỏng đảnh, rất khó làm việc cùng, thậm chí không thèm nói chuyện với bạn diễn mà đều thông qua trợ lý.

Ryan Reynolds tham gia phần 3 của Blade và ngay lập tức bị đàn anh bắt nạt. Anh thường bị Wesley gọi bằng biệt danh là “thằng bần da trắng” và thường nghe thấy những câu đại loại như “bảo thằng bần da trắng đó đọc cho đúng lời thoại vào.” Sự nghiệp của cả hai vào thời điểm đó là một trời một vực, bây giờ cũng thế, có điều vị thế đã đổi cho nhau.

4. Nicki Minaj & Mariah Carey

Trong làng nhạc, cả Nicki Minaj lẫn Mariah Carey đều là hai diva có số má, vì thế các nhà sản xuất hẳn là đã quá ngây thơ khi mời họ cùng làm giám khảo cho chương trình American Idol. Không biết điều gì đã khiến cho họ ghét nhau đến thế, chỉ biết Nicki thường xúc phạm Mariah bằng ngôn ngữ thô tục, còn Mariah thì cho rằng mình đã bị hại. Kết quả là cả hai cùng rời khỏi ghế nóng chỉ sau có vài tháng.

5. Reese Witherspoon & Vince Vaughn

Người ta đã quá sai lầm khi mời Reese Witherspoon và Vince Vaughn đóng vai chính trong bộ phim Four Christmases, vì cặp đôi này trái tính trái nết nhau hoàn toàn. Một người thì lạnh lùng băng giá và luôn xem mình là ngôi sao hạng A, người còn lại thì dễ dãi và lúc nào cũng chỉ muốn vui đùa.

Kết quả là khi bị ép đóng vai một cặp vợ chồng, họ đã phải chịu đựng nhau trong suốt thời gian ghi hình. Một nguồn tin nội bộ thậm chí còn tiết lộ rằng đôi khi Vince đứng sau Reese và nhìn cô bằng ánh mắt như muốn giết cô ngay tại chỗ. Còn sau khi bộ phim hoàn thành, anh từ chối đi quảng bá và để cho Reese đi một mình.

6. Harrison Ford & Josh Harnett

Harrison Ford vốn nổi tiếng là một diễn viên khó tính, thường xuyên tranh cãi với bạn diễn, với nhà sản xuất, và với các đạo diễn. Đến khi hợp tác với Josh Harnett, một anh chàng đẹp trai nhưng cũng không được dễ chịu cho lắm, cho bộ phim Hollywood Homicide, Harrison mới gặp địch thủ đích thực.

Josh cho biết có những khi hai người họ ngồi trong xe để thực hiện một cảnh quay, cả hai ghét nhau đến mức độ không ai thèm nói bất kỳ câu nào trong suốt một tiếng đồng hồ. Còn trong thời gian quảng bá cho bộ phim, tình hình cũng rất căng thẳng giữa hai người. Và Josh đã thề sẽ không bao giờ làm việc cùng Harrison một lần nào nữa.

7. Alec Baldwin & Shia LaBeouf

Trong khi cùng tham gia vở kịch Broadway mang tên Orphans, Shia LaBeouf thường xuyên bỏ ra về vì những bất đồng nghệ thuật với đàn anh Alec Baldwin. Alec nói rằng ông bị tấn công trong những buổi diễn tập. Còn Shia thì lại lên báo miêu tả những xung đột này là một sự tan nát trái tim mà anh vẫn chưa thể hồi phục.

8. Lindsay Lohan & America Ferrera

Vốn dĩ Lindsay Lohan sẽ xuất hiện trong series Ugly Betty đến 6 tập, nhưng vai diễn của cô bị cắt bỏ còn 4 tập, là do mâu thuẫn với nữ chính America Ferrera trong tập phim mang tên Granny Pants.

Lindsay đóng vai kẻ thù của Betty ở trường, và trong một cảnh quay, nhân vật của cô phải tuột quần Betty. Thế nhưng trong khi quay thử, không biết vì sao hai nữ diễn viên lại quay sang tuột quần lẫn nhau, và rất không may cho Lindsay, lúc đó cô lại quên mặc quần chip. Kết quả là đồng nghiệp đã trở thành kẻ thù không đội trời chung kể từ ngày hôm đó.

9. Tyrese Gibson & James Franco

Khi tham gia bộ phim Annapolis trong vai một võ sĩ đấm bốc, vì quá nhập tâm vào vai diễn, James Franco đã hết lần này đến lần khác đấm thật vào mặt bạn diễn Tyrese Gibson. Thậm chí trong khi quay thử, Tyrese cũng toàn bị đánh thật. Và dù James đã lên tiếng xin lỗi nhưng như thế là quá đủ để Tyrese có thể làm việc cùng anh thêm lần nào nữa.

10. Paris Hilton & Tina Fey

Không biết Paris Hilton đã làm gì nên tội mà để cho đàn chị Tina Fey ghét cay ghét đắng đến thế? Chỉ biết cô nàng thường xuyên bị Tina giễu cợt về ngoại hình, lên radio chửi là “một đống rác rưởi”, gọi cô là kẻ quá chú trọng đến bản thân và hài lòng với sự ngu ngốc của mình. Ngay cả khi Paris không thèm chào, cô cũng bị Tina quở trách.

Theo thethaovanhoa.vn