Những nữ siêu anh hùng Marvel được yêu thích nhất: Ai có khả năng đánh bại Thanos?

Nếu ở DC không có ai khác ngoài Wonder Woman thì ở Marvel có rất nhiều bóng hồng xinh đẹp và tài năng.

Không những xinh đẹp và tài nghệ phi thường, những nhân vật này còn là hy vọng để tiêu diệt Thanos, giải cứu nhân loại trong tập Avengers: Endgame sắp tới.

Trong vũ trụ truyện tranh Marvel có đến hàng ngàn nhân vật nữ khác nhau, chỉ một phần nhỏ trong số đó được đưa lên màn ảnh rộng qua các tác phẩm thuộc Marvel Cinematic Universe. Dù không được ưu ái bằng các nhân vật nam nhưng khán giả vẫn dành cho họ những tình cảm lớn, nhất là với những nhân vật dưới đây:

1. Black Widow (Natasha Romanoff)


Nữ sát thủ Natasha Romanoff đã gắn bó với nhóm Avengers kể từ ngày đầu tiên thành lập, là nhân vật hiếm hoi không sở hữu siêu năng lực nhưng được khán giả yêu thích nhờ được thủ vai bởi Scarlett Johansson xinh đẹp quyến rũ. Natasha may mắn sống sót khỏi cái búng tay hủy diệt của Thanos, nhưng liệu chỉ với tài nghệ bắn súng của mình, cô sẽ làm được gì để giải cứu nhân loại đây?

2. Scarlet Witch (Wanda Maximoff)


Scarlet Witch là một trong những nhân vật mạnh nhất cũng như được yêu mến nhất của MCU, nhưng năng lực của cô bị hạn chế vì tâm trí bị chi phối bởi quá nhiều thứ, đặc biệt là tình yêu dành cho Vision. Lẽ ra cô đã có thể làm được nhiều hơn thế trong Infinity War. Các khán giả đang rất hy vọng ảnh hưởng của Viên đá Tâm trí sẽ giúp cho Wanda quay trở lại với nhân dạng Dị nhân trong Endgame.

3. Gamora


Luôn bị sự hài hước của Star-Lord lấn át mỗi khi xuất hiện chung nhóm, có lẽ các khán giả chỉ thực sự yêu mến Gamora sau những gì đã xảy ra cho số phận của cô trong Infinity War. Cái chết của cô đã giúp Thanos đoạt được Viên đá Linh hồn, nhưng không lẽ Nữ sát thủ nguy hiểm nhất dải ngân hà chỉ làm được đến vậy sao?

4. The Wasp (Janet Van Dyne)


Chỉ có Janet mới trị được ông bố trẻ con Scott Lang, và đó là lý do khiến khán giả rất thích thú mỗi khi cô xuất hiện trên màn ảnh. Nhưng với việc đã tan biến vào cõi hư vô, liệu The Wasp có thể làm gì được để giúp các siêu anh hùng còn lại đánh bại Thanos đây?

5. Shuri


Không sở hữu bất kỳ siêu năng lực nào khác ngoài bộ óc công nghệ phi thường, em gái của T’Challa hứa hẹn sẽ đóng vai trò rất quan trọng để hỗ trợ nhóm Avengers đánh bại Thanos.

6. Pepper Potts


Kể từ lần giết chết Aldrich Killian với bộ giáp Iron Man, Pepper đã không còn tham gia vào bất cứ vụ đánh nhau nào nữa. Cô chính là trái tim, là hậu phương vững chắc của Tony Stark, nhưng chắc chắn khán giả muốn được thấy nhiều hơn nữa từ Pepper.

7. Valkyrie


Nhiều khán giả thắc mắc không biết Valkyrie đã trốn ở đâu khi tất cả những sự kiện trong Infinity War diễn ra. Rất có thể cô đã giúp đưa một phần lớn người Asgard lánh nạn ở một hành tinh nào đó trước khi con tàu của họ bị Thanos đánh chiếm, thảm sát và phá hủy. Nếu có xuất hiện trong Endgame, có lẽ vai trò của cô sẽ là phục hưng Asgard hơn là đánh bại Mad Titan.

8. Captain Marvel (Carol Danvers)


Siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel hiện đang làm khuynh đảo các phòng vé trên khắp thế giới với năng lực siêu hạng chưa từng thấy trước đây. Cô được cho là niềm hy vọng lớn nhất để nhóm Avengers có thể đánh bại Thanos trong tập Avengers: Endgame sẽ ra mắt trong tháng tới.

Trong số những nhân vật nói trên, bạn yêu thích nhân vật nào nhất và theo bạn, đâu sẽ là (những) nhân vật sẽ còn tiếp tục đồng hành với khán giả trong các tập phim sau này của MCU?