Những siêu năng lực gia ghê gớm nhất trong thế giới One Punch Man (P.1)

Các siêu năng lực gia còn được đánh giá là những kẻ mạnh nhất và thừa sức thay đổi kết quả của trận chiến nếu như họ chơi "tới bến".

Một trong những điều thú vị của thế giới One Punch Man là sự đa dạng của các nhân vật. Ngoài các chuyên gia võ thuật, robot, nhà khoa học, thiên tài thì còn có sự xuất hiện của các siêu năng lực gia nữa. Họ gia xuất hiện không nhiều, nhưng họ đều là những nhân vật đều có sức mạnh nhất định, gây ảnh hưởng lớn để nội dung và cốt truyện. Thậm chí, 1 số siêu năng lực gia còn được đánh giá là những kẻ mạnh nhất và thừa sức thay đổi kết quả của trận chiến nếu như họ chơi "tới bến".

Hãy cùng điểm qua những nhân vật sở hữu năng lực tâm linh nổi bật nhất trong thế giới One Punch Man trong bài viết dưới đây.

1. Tatsumaki

Những siêu năng lực gia ghê gớm nhất trong thế giới One Punch Man (P.1) - Ảnh 1.

Tatsumaki là anh hùng Lớp S, Hạng 2 của Hiệp Hội Anh Hùng. và là người có năng lực siêu nhiên điều khiển được vật chất. Cô sở hữu dáng vẻ nhỏ nhắn, hay bị nhầm tưởng là con nít vì trông không hề giống hơn so với tuổi thật của mình chút nào. Dù vậy, Tatsumaki được xem là một trong những ngưởi mạnh nhất Trái Đất. 

Những khả năng của cô còn phải kể đến như điều khiển vật chất, bay ở tốc độ cao đến mức có thể tạo ra những vệt ngang trên bầu trời và linh cảm những điều nguy hiểm đang xảy ra, như khi cô đến giúp cho Fubuki. Cô còn có thể tạo ra một lớp bảo vệ bằng năng lực tâm linh của mình và có khả năng phản xạ chớp nhoáng. Sức chịu đựng của cô cũng đáng kinh ngạc, khi vẫn có thể sử dụng năng lực tâm linh mặc cho bị thương nặng.

2. Geryuganshoop

Những siêu năng lực gia ghê gớm nhất trong thế giới One Punch Man (P.1) - Ảnh 2.

Geryuganshoop là một quái vật ngoài hành tinh cấp Dragon và cánh tay phải của Boros. Hắn có vẻ ngoài nhìn như con bạch tuộc, sử dụng sức mạnh tâm linh làm vũ khí chính. So với các tay sai khác của Boros, Geryuganshoop xứng đáng là kẻ mạnh nhất trong nhóm, so với các quái vật khác như Groribas và Melzargard.

Bước vào cuộc chiến với Saitama, Geryuganshoop không có 1 chút e sợ nào, mà thậm chí còn vô cùng tự tin mặc dù đã chứng kiến anh trọc đánh bại Groribas. Dù vậy, sự tự tin cũng không thể hạn chế được sai lầm, Geryuganshoop chưa kịp thể hiện hết khả năng thì đã bị anh trọc chọi đá xuyên người và mất mạng.

3. Psykos

Những siêu năng lực gia ghê gớm nhất trong thế giới One Punch Man (P.1) - Ảnh 3.

Gyoro Gyoro, hay còn được biết với cái tên Psykos, là người lãnh đạo Hiệp hội Quái vật. Đầu tiên, nhân vật này xuất hiện dưới hình dáng một quái vật hình xúc tu mắt và tay xấu xí, nhưng thực ra hình dạng của Gyoro Gyoro thực ra chỉ là một "búp bê thịt" từ Psykos mà thôi. Nhận dạng thật của nhân vật này một người phụ nữ có sức mạnh siêu năng lực tâm linh. 

Được biết, Psykos đã từng là bạn của Fubuki, thế nhưng chứng rối loạn tâm thần trong cô khiến cô biến thành quái vật. Trong cuộc chiến của Hiệp hội quái vật, Psykos gặp Tatsumaki tại trung tâm chính của Hiệp hội và cả hai bắt đầu chiến đấu. Hiện tại theo mạch truyện, Psykos và Tatsumaki đang có 1 trận chiến "ra trò".