Những tiết lộ thú vị về phần 2 của "Squid Game"

Dù dự kiến lịch phát sóng "Squid Game" phần 2 phải tới năm 2024, những thông tin về phần phim mới vẫn được các fan háo hức chờ đợi.

"Squid Game" là loạt phim ăn khách nhất của Netflix, thu hút 111 triệu lượt xem trong chưa đầy 4 tuần sau khi ra mắt vào năm 2021. Không chỉ có nội dung hút khán giả, loạt phim còn thu về hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng.

Thành công của bộ phim khiến các nhà sản xuất quyết định thực hiện phần tiếp theo. Dù dự kiến lịch phát sóng phải tới năm 2024, những thông tin về phần phim mới vẫn được các fan háo hức chờ đợi.

Dưới đây là tất cả những gì chúng ta cần biết về mùa thứ hai sắp tới của "Squid Game".

Những tiết lộ thú vị về phần 2 của "Squid Game" - Ảnh 1.

Nhân vật chính Seong Gi-hun (Lee Jung-jae) sẽ xuất hiện trong phần hai

Phần một kết thúc đầy bất ngờ, để lại nhiều câu hỏi cho khán giả. Câu hỏi quan trọng nhất liên quan đến nhân vật chính Seong Gi-hun (Lee Jung-jae). Sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi tử thần với cái giá phải trả là mạng sống của người bạn Cho Sang-woo, Gi-hun rơi vào trầm cảm. Sau đó anh phát hiện ra rằng người tổ chức cuộc thi là một trong những đối thủ mà anh kết bạn, Oh Il-nam (Hideo Kimura).

Những tiết lộ thú vị về phần 2 của "Squid Game" - Ảnh 2.

Trong một tuyên bố được Netflix chia sẻ vào tháng 6/2022, Người sáng tạo "Squid Game" - Hwang Dong-Hyuk đã xác nhận rằng Gi-hun sẽ trở lại trong mùa thứ hai.

Mặc dù mức độ vai trò của anh ấy trong mùa thứ hai vẫn chưa được làm rõ, nhưng anh ấy có thể sẽ phải chiến đấu chống lại những người phụ trách cuộc thi.

Vào tháng 8/2022, Hwang nói với The Hollywood Reporter rằng phần hai sẽ tập trung vào sự thay đổi của Gi-hun so với cuối mùa đầu tiên.

Hwang nói: "Thay vì cố gắng đáp ứng sự mong đợi của người xem, tôi chỉ nghĩ về khoảnh khắc cuối cùng khi Gi-hun từ chối lên máy bay và tôi nghĩ về những gì anh ấy sẽ làm tiếp theo".

Anh ấy tiếp tục: “Tôi chưa thể chia sẻ bất kỳ chi tiết nào, nhưng bạn biết rằng Seong Gi-hun đã trở thành một con người hoàn toàn mới vào cuối mùa một, vì vậy mùa hai sẽ nói về những gì Gi-hun mới sẽ diễn ra. phải làm và mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào với loại nhân vật mới này".

Ít nhất một trong những nhân vật phản diện của mùa đầu tiên cũng sẽ trở lại

Những tiết lộ thú vị về phần 2 của "Squid Game" - Ảnh 3.

Tuyên bố của tác giả cũng xác nhận rằng Front Man (Lee Byung-hun) sẽ trở lại trong phần hai, và “người đàn ông mặc vest với ddakji” (do ngôi sao “Train to Busan” Gong Yoo thủ vai) cũng có thể xuất hiện.

Cả hai nhân vật đều là những nhân vật phản diện thuộc tổ chức bí mật điều hành cuộc cạnh tranh chết người.

“Người đàn ông mặc vest với Ddakji” ám chỉ nhân vật không tên của Gong Yoo chỉ xuất hiện trong phần ra mắt và phần cuối của bộ phim. Anh ấy là người tuyển dụng các người chơi và chơi một trò chơi trên giấy của Hàn Quốc, Ddakji, với những đối thủ tiềm năng trước khi lôi kéo họ vào cuộc thi.

Phần lớn phần một theo chân cảnh sát ngầm Hwang Jun-ho (Wi Ha-joon), người bí mật tham gia trò chơi để tìm người anh trai mất tích trước đó đã tham gia. Tuy nhiên, trong tập 8, Jun-Ho phát hiện ra rằng anh trai mình hiện là Người dẫn đầu trò chơi. Front Man xuất hiện để bắn chết Jun-Ho trước khi anh có thể vạch trần hoạt động của nhóm.

Nhưng chúng ta chưa bao giờ nhìn thấy thi thể của Jun-Ho, điều đó có nghĩa là nhân vật này có thể trở lại trong phần hai để cố gắng cứu anh trai mình. Wi, nam diễn viên đóng vai Jun-Ho, nói với Deadline vào năm 2021 rằng anh ấy cũng muốn nhân vật của mình sống sót trở về.

“Tôi nóng lòng muốn biết chuyện gì đã xảy ra với anh ấy. Tôi muốn anh ấy sống sót trở về, tìm anh trai mình và hỏi anh ấy rất nhiều câu hỏi. Với tư cách là một người anh trai, tôi sẽ hỏi anh ấy một cách chân thành. Với tư cách là một cảnh sát, tôi cũng muốn khám phá toàn bộ bí mật đằng sau trò chơi. Tôi thực sự hy vọng được gặp anh ấy. Jun-ho sống sót trở lại và khám phá tất cả những câu hỏi này. Tôi hy vọng sẽ thấy được khía cạnh tình anh em hơn trong mối quan hệ của họ", Wi nói.

12 diễn viên mới sẽ là người chơi trong trò chơi phần hai

Những tiết lộ thú vị về phần 2 của "Squid Game" - Ảnh 4.

Vào tháng 6/2023 , Netflix đã đưa ra một số thông báo về mùa thứ hai sắp tới của "Squid Game" trong sự kiện dành cho người hâm mộ toàn cầu TUDUM của họ .

Họ tiết lộ rằng Hwang Jun-ho (Wi) sẽ trở lại trong phần hai, mặc dù họ không xác nhận liệu nhân vật này còn sống hay chỉ xuất hiện trong những đoạn hồi tưởng.

Ngoài ra, người phát trực tiếp này đã công bố 12 diễn viên mới sẽ đóng vai người chơi trong "Squid Game" mùa thứ hai. Dàn diễn viên mới gồm có Yim Si-wan, Kang Ha-neul, Park Gyu-young, Park Sung-hoon, Jo Yu-ri, Yang Dong-geun, Kang Ae-sim, Lee David, Lee Jin-uk, Choi Seung -hyun, Roh Jae-won và Won Ji-an.

Gyu-young, Sung-hoon và Lee trước đây đã đóng vai chính trong hai bộ phim truyền hình Hàn nổi tiếng khác của Netflix là Sweet Home và The Glory. Netflix cũng xác nhận rằng dàn diễn viên đã được đọc kịch bản đầu tiên và quá trình sản xuất sẽ bắt đầu vào năm 2023.

Búp bê sát thủ đáng sợ có bạn trai

Những tiết lộ thú vị về phần 2 của "Squid Game" - Ảnh 5.

Người sáng tạo "Squid Game" Hwang Dong-Hyuk không tiết lộ nhiều về cốt truyện của phần hai trong tuyên bố Netflix thông báo về việc gia hạn, nhưng anh ấy có viết: "Bạn cũng sẽ được giới thiệu với bạn trai của Young-hee, Cheol-su".

Young-hee là tên của con búp bê robot khổng lồ đáng sợ, dựa trên một bức tượng có thật, được sử dụng trong trò chơi "Đèn đỏ, đèn xanh" ở tập một. Trong trò chơi, con búp bê sẽ quay vào một số thời điểm nhất định để đuổi các thí sinh ra ngoài - và nếu họ di chuyển, họ sẽ bị bắn chết .

Theo Koreaboo, Young-hee và Cheol-su là những nhân vật nổi tiếng trong sách giáo khoa cũ của Hàn Quốc, thường được miêu tả là bạn thân.

Điều này có thể có nghĩa là bộ truyện sẽ có một trò chơi chết người mới liên quan đến một con búp bê khổng lồ, đáng sợ khác.

Các diễn viên khác từ phần một có thể tiếp tục đảm nhận vai diễn của họ trong phần hai

Những tiết lộ thú vị về phần 2 của "Squid Game" - Ảnh 6.

Vào tháng 3/2022, Hwang cũng hé lộ rằng ngôi sao của "Squid Game" Jung Ho-yeon có thể trở lại trong phần hai.

Jung đóng vai Kang Sae-byeok, một người đào thoát Bắc Triều Tiên tham gia vào cuộc cạnh tranh chết người để có đủ tiền đoàn tụ gia đình. Nhân vật chết trong tập 8 sau khi bị Sang-woo giết ngay trước trận đấu cuối cùng của cuộc thi.

Hwang nói với Deadline trên thảm đỏ PGA Awards rằng anh sẽ “thử điều gì đó” để đưa những diễn viên đóng vai nhân vật đã chết trở lại. Anh ra hiệu cho Jung: "Cứ cho là có thể cô ấy có một người chị song sinh".

Jung cười và trả lời: "Tôi có thể thay đổi màu tóc của mình. Chúng ta hãy phẫu thuật thẩm mỹ một chút nhé".

Kang Sae-byeok là vai diễn đầu tiên của Jung, nhưng cô nhanh chóng trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích và thậm chí còn giành được giải thưởng SAG cho màn trình diễn của mình trong chương trình.

Jung nói với The Hollywood Reporter vào tháng 12/2021 rằng cô ấy đã giảm gần 3kg trong tuần sau khi bộ phim ra mắt vì cô ấy phải vật lộn để hiểu được sự thành công của bộ phim.

Phần hai có thể không phải là kết thúc của câu chuyện

Những tiết lộ thú vị về phần 2 của "Squid Game" - Ảnh 7.

Người sáng tạo "Squid Game" nói với Korea Times vào tháng 12/2021 rằng ông cũng đang đàm phán với Netflix về mùa thứ ba của chương trình.

Netflix chưa xác nhận phần thứ ba, nhưng phần hai có thể được để ngỏ để có không gian cho nhiều câu chuyện hơn.