Những tin đồn xoay quanh nội dung của phần phim Fantastic Four mới

Trên mạng hiện đang lan truyền rất nhiều tin đồn được cho là nội dung của Fantastic Four sau khi thương hiệu này được xác nhập vào MCU.

Trên mạng xã hội hiện đang lan truyền rất nhiều tin đồn được cho là nội dung của Fantastic Four sau khi thương hiệu này được xác nhập vào MCU.

Những tin đồn xoay quanh nội dung của phần phim Fantastic Four mới

Có vẻ như tin đồn lần này về Fantastic Four khả năng rất cao sẽ trở thành hiện thực. Nguồn: Twitter

Nếu Nhện Nhọ là nhân vật số khổ nhất của Marvel thì Fantastic Four hay Bộ Tứ Siêu Đẳng có thể coi là nhóm siêu anh hùng kém duyên nhất khi chuyển thể lên màn ảnh. Phần phim gần nhất là Fantastic Four 2015 nhận về nhiều sự kỳ vọng của khán giả nhưng thứ mà bộ phim đáp lại chỉ là một cú tát thẳng mặt vào những ai đang mong chờ. Cũng vì thế mà thương hiệu này bị Fox vứt xó cho đến hiện tại khi đã bị Disney mua lại và thương hiệu Fantastic Four xác nhập vào MCU thì nó mới lần nữa được hồi sinh.

Mặc dù đã xác nhận rằng Fantastic Four sẽ ra mắt trong Phase 6 và trước thời điểm Avengers: Secret Wars diễn ra, nhưng đến hiện tại Marvel Studios vẫn chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông tin chính thức nào liên quan đến tác phẩm sắp tới, có chăng chỉ là những tin đồn tràn lan trên mạng xã hội.

Theo đó thì phần Bộ Tứ Siêu Đẳng mới sẽ có tên gọi là “Fantastic Four: Blue Moon”. Blue Moon cũng liên quan tới cuộc chiến giữa Kree và Skrull sẽ được khám phá trong tác phẩm chuẩn bị ra mắt của nhà M – The Marvels. Tiêu đề này cũng gợi nhắc tới comic Fantastic #13 ra mắt năm 1963, khi F4 cũng khám phá Blue Moon. Từ nhiều nguồn tin khẳng định, Fantastic Four sẽ tới từ một vũ trụ khác, nơi họ là những Siêu Anh Hùng duy nhất.

Dàn diễn viên đang được đồn thổi của Fantastic Four khác biệt nhiều so với suy đoán trước đó của khán giả. Nguồn: Alphacoders

The Watcher sẽ xuất hiện tại Vùng Xanh của Mặt Trăng (Blue side of the Moon) để cánh báo cho Bộ Tứ về sự xuất hiện của Galactus. Phản diện chính của phim là Galactus và đi cùng hắn sẽ là một phiên bản nữ của Silver Surfer có tên là Juno tới từ Earth-829. Galactus sẽ huỷ diệt Vũ Trụ này.

TVA sẽ đóng một vai trò quan trọng trong phim. Họ sẽ cứu nhóm Fantastic Four à đưa tới Vũ Trụ khác. Như đạo diễn Matt Shakman đã tuyên bố, ông đã sẵn sàng với dàn diễn viên của mình. Công bố thức sẽ được đưa ra ngay sau khi cuộc đình công kết thúc. Và danh tính của MCU Fantastic 4 (nếu không có sự thay đổi nào) sẽ là:

Reed Richards/ Mister Fantastic – Jake Gyllenhaal. (Người từng thủ vai Mysterio trong Spider-Man: Far From Home)

Susan Storm/ Invisible Woman – Vanessa Kirby.

Johnny Storm/ Human Torch – Joseph Quinn.

Ben Grimm/ The Thing – Ebon Moss-Bachrach.

Cái kết của anime Attack on Titan được kỳ vọng sẽ tạo ra hiệu ứng bùng nổ như Dragon Ball Super

tại đây.