Những vai diện ấn tượng nhất của trai đẹp Robert Pattinson

Robert Pattinson đã từng bước khẳng định tài năng qua những vai diễn độc đáo nhất sự nghiệp.

Với kinh nghiệm diễn xuất từ tuổi niên thiếu, Robert Pattinson vốn đã được khán giả "phát cuồng" từ vai phụ Harry Potter đến hình tượng ma cà rồng si tình trong Twilight. Nam tài tử người Anh nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu, xong lại thích theo đuổi nghệ thuật hàn lâm hơn là bám trụ dòng phim bom tấn. Xuyên suốt nhiều năm qua, Robert Pattinson đã chăm chỉ hóa thân thành vô vàn kiểu nhân vật.

Khi mà The Batman của anh chuẩn bị ra mắt, hãy cùng nhìn lại những vai diễn có ảnh hưởng nhất trong sự nghiệp của nam tài tử này.

Edward Cullen

Loạt phim Twilight không được đánh giá cao về tính nghệ thuật nhưng lại là cú nổ giúp tên tuổi Robert Pattinson nổi tiếng toàn thế giới. Trong tạo hình ma cà rồng Edward Cullen nghìn tuổi (nhưng lại tuấn tú như một thiếu niên trung học), Robert đã "cướp" đi trái tim của biết bao khán giả nữ. Chính từ hình tượng huyền thoại này mà anh trở thành tiêu chuẩn bạn trai hoàn hảo. 

Little Ashes

Ngay từ lúc loạt phim Twilight chưa kết thúc, Robert Pattinson đã lựa chọn một dự án đậm tính sử thi để thử thách khả năng diễn xuất. Cụ thể thì anh liều mình hóa thân thành họa sĩ trường phái siêu thực Salvador Dalí trong tác phẩm Little Ashes. Đây vừa là nhân vật có thật, nổi tiếng với tính cách khác người. Bởi vậy, khi Robert thành công tái hiện lại tuổi trẻ của vị danh họa "khùng", anh đã nhận về hàng loạt khen ngợi từ cả giới phê bình lẫn truyền thông, công chúng.

The Lighthouse

Năm 2019, Robert Pattinson gây bất ngờ khi tham gia phim tâm lý kinh dị The Lighthouse. Nam diễn viên không chỉ gây choáng bởi ngoại hình râu ria già dặn mà còn thể hiện nội tâm nhân vật một cách đáo để. Với hình thức phim đen trắng, The Lighthouse kể về cuộc đấu tranh sinh tử của 2 người canh giữ ngọn hải đăng tại New England những năm 1890. Cho những ai muốn kiểm chứng diễn xuất trưởng thành của Robert Pattinson thì đây chắc hẳn là lựa chọn chính xác nhất.

Tenet

Robert Pattinson lại một lần làm người xem thán phục khi lấy lại ngoại hình phong trần, lãng tử trong phim hành động Tenet. Ngay khi vừa ra mắt, tác phẩm đã trở thành chủ đề bàn tán ở mọi diễn đàn yêu phim ảnh. Trong đó, Robert Pattinson - dù chỉ là vai thứ chính - vẫn tỏa sáng vang dội nhờ khả năng biến hóa nhuần nhuyễn.

The Batman

Người Dơi của Robert Pattinson đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình, cũng như khán giả từ các suất chiếu sớm. Điều này như càng khẳng định rằng đây tiếp tục sẽ là vai diễn thành công của nam tài tử, thậm chí phiên bản Batman của Robert Pattinson rất có thể sẽ vượt qua cái bóng của những Christian Bale hay Ben Affleck trước đây.