NÓNG: Hoạn Thư của phim Kiều chính thức lộ diện, là "mợ Hai" Cao Thái Hà chứ ai!

Biểu tượng của "gái ghen chồng" bao thế hệ nay cuối cùng đã chính thức lộ diện, Hoạn Thư ghen chồng trong Kiều sẽ do Cao Thái Hà thủ vai.

Đoàn phimKiều vừa tung bộ poster tạo hình cho nhân vật Hoạn Thư. Với những hình ảnh được tiết lộ thì chúng ta đã biết được ai sẽ được vinh dự thể hiện nhân vật đại diện cho lòng ghen tuông khét tiếng dân gian - Cao Thái Hà.

NÓNG: Hoạn Thư của phim Kiều chính thức lộ diện, là mợ Hai Cao Thái Hà chứ ai! - Ảnh 1.

Hoạn Thư từ rất lâu đã được dùng làm danh từ miêu tả cho lòng ghen tỵ, hoặc những người phụ nữ có máu ghen cực mạnh. Người ta hay nói "Ghen như Hoạn Thư" là vậy. Thế thì gương mặt thể hiện được độ ghen "nức tiếng" này phải là người có kinh nghiệm đóng vai ác.

Bộ poster nhân vật thể hiện Hoạn Thư vô cùng uy nghi. Đi kèm với 4 dòng thơ miêu tả nhân vật: "Ở ăn thì nết cũng hay/ Nói điều ràng buộc thì tay cũng già/ Dại chi chẳng giữ lấy nền/ Tốt chi mà rước tiếng ghen vào mình". Xét sơ bộ thì những câu thơ trên vốn miêu tả Hoạn Thư là người phụ nữ tốt, "nết cũng hay" nhưng vì chữ "ghen" mà rước điều tiếng vào mình.

NÓNG: Hoạn Thư của phim Kiều chính thức lộ diện, là mợ Hai Cao Thái Hà chứ ai! - Ảnh 2.

Tạo hình nhân vật Hoạn Thư do Cao Thái Hà thể hiện

Không còn ai thích hợp hơn Cao Thái Hà - nữ diễn viên nổi lên nhờ những vai ác đến tai quái. Bộ ảnh poster nhân vật của vừa được ekip tiết lộ đã cho thấy cô nàng nữ diễn viên họ Cao chính thức sẽ là người chuẩn bị gắn liền tên tuổi của mình với danh tiếng của Hoạn Thư.

NÓNG: Hoạn Thư của phim Kiều chính thức lộ diện, là mợ Hai Cao Thái Hà chứ ai! - Ảnh 3.

Mợ Hai Sáng trong Tiếng Sét Trong Mưa

NÓNG: Hoạn Thư của phim Kiều chính thức lộ diện, là mợ Hai Cao Thái Hà chứ ai! - Ảnh 4.

Diệu Ngọc trong Bán Chồng

Cao Thái Hà vốn chuyên trị những vai ác được biết đến khá nhiều trong những phim như Tiếng Sét Trong Mưa, Bán Chồng và sắp tới đây là Kiều. Nhân vật của Cao Thái Hà, trong bản gốc, có mối quan hệ tay ba khá phức tạp với Thúc Sinh và Thuý Kiều. Vì quá ghen với Thuý Kiều mà Hoạn Thư vô tình mang tiếng xấu, trở thành kẻ chuyên đáng ghen được người đời ghi nhớ mãi.

Kiều dự kiến ra rạp từ ngày 05/03/2021.

Ảnh: NSX

NÓNG: Hoạn Thư của phim Kiều chính thức lộ diện, là mợ Hai Cao Thái Hà chứ ai! - Ảnh 6.