NÓNG: Marvel tới tấp tung liền cả núi trailer mới, công bố loạt dự án khủng trong đó có Fantastic 4!

Sáng 11/12, fan hâm mộ bị "sốc thính" vì hàng loạt dự án hấp dẫn của Marvel.

Sáng 11/12 (giờ Việt Nam), trong buổi chiêu thương của Walt Disney, chủ tịch Marvel Kevin Feige đã làm các nhà đầu tư cũng như công chúng phấn khởi khi tung liền một loạt "thính thơm". Đầu tiên phải kể đến 4 trailer liền tù tì của WandaVision, The Falcon And The Winter Soldier, LOKIWHAT IF…?.

NÓNG: Marvel tới tấp tung liền cả núi trailer mới, công bố loạt dự án khủng trong đó có Fantastic 4! - Ảnh 1.

Poster mới của WandaVision

Trailer WandaVision

Trailer thứ 2 của WandaVision hé lộ thêm về cuộc sống ở vùng ngoại ô vui nhộn của cặp vợ chồng Wanda Maximoff (Elizabeth Olsen) và Vision (Paul Bettany). Nhưng đây chỉ là "hạnh phúc ảo" khi họ nhanh chóng nhận ra hiện thực này chỉ là giả. Cuối phim là cảnh cặp đôi phải chiến đấu với một lực lượng vũ trang nào đó để bảo vệ mái ấm của mình. WandaVision lên sóng Disney + vào ngày 15/1/2021.

NÓNG: Marvel tới tấp tung liền cả núi trailer mới, công bố loạt dự án khủng trong đó có Fantastic 4! - Ảnh 3.

Poster mới của The Falcon And The Winter Soldier

Trailer The Falcon And The Winter Soldier

The Falcon And The Winter Soldier - lên sóng Disney+ vào 19/3/2021 cũng tung một đoạn phim "nhá hàng" mới. Anthony Mackie trở lại với vai Sam Wilson (Falcon), và Sebastian Stan trong vai Bucky Barnes (Winter Soldier). Sam và Bucky sẽ hợp tác trong một cuộc phiêu lưu toàn cầu để kiểm tra khả năng và sự kiên nhẫn của mình.

Exclusive Clip Loki

Trailer LOKI nối tiếp liền Avengers: Endgame, khi cậu em trai của Thor ăn cắp được viên đá Không gian và trốn đến một nơi xa lạ và làm việc cùng một tổ chức bí ẩn. LOKI dự kiến ra mắt vào tháng 5 năm 2021.

WHAT IF…? - loạt phim hoạt hình cực kì thú vị của Marvel cũng tung trailer. Phim lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên, lật ngược kịch bản Vũ trụ Điện ảnh Marvel và tái hiện các sự kiện nổi tiếng trong phim theo những cách bất ngờ. Trailer đã nhá hàng câu chuyện về Peggy Carter, nếu cô được lựa chọn trở thành siêu chiến binh.

Exclusive First Look WHAT IF…?

Cùng với đó, hàng loạt dự án mới công bố tên gọi cùng dàn cast chính thức. Doctor Strange In The Multiverse Of Madness xác nhận sự trở lại của Benedict Cumberbatch (Doctor Strange), Benedict Wong (Wong), Rachel McAdams (Christine Palmer) và Chiwetel Ejiofor (Mordo). Hai nhân tố mới của phim là Elizabeth Olsen và Xochitl Gomez - người sẽ đóng vai America Chavez. Phim ra mắt vào 25/3/2022, nối tiếp các sự kiện trong WandaVisionSpider-Man 3.

NÓNG: Marvel tới tấp tung liền cả núi trailer mới, công bố loạt dự án khủng trong đó có Fantastic 4! - Ảnh 7.

Dự án truyền hình Mr. Marvel công bố Iman Vellani - nữ diễn viên trẻ người Canada đóng chính. Tatiana Maslany - nữ diễn viên 35 tuổi thủ vai She-Hulk. Hailee Steinfeld thủ vai Kate Bishop - người kế nhiệm của Clint Barton trong series Hawkeye. Điều này không gây nhiều bất ngờ vì chỉ cách đây vài ngày, fan đã bắt gặp hai diễn viên ghi hình trên đường phố. Christian Bale sẽ tham giaThor: Love and Thunder với vai phản diện Gorr the God Butcher.

NÓNG: Marvel tới tấp tung liền cả núi trailer mới, công bố loạt dự án khủng trong đó có Fantastic 4! - Ảnh 8.

Hailee Steinfeld gia nhập Marvel

NÓNG: Marvel tới tấp tung liền cả núi trailer mới, công bố loạt dự án khủng trong đó có Fantastic 4! - Ảnh 9.

Christian Bale góp tên trong dàn cast toàn sao

Marvel cũng công bố đến... cả tá dự án mới, trong đó nổi bật phải kể đến Fantastic Four - bộ phim người hâm mộ đã ngóng chờ từ khi Bộ Tứ Siêu Đẳng trở về với gia đình lớn. Phim do Jon Watts - đạo diễn Spider-Man cầm trịch nhưng chưa công bố diễn viên.

Một núi dự án mới của Marvel

Với quá nhiều kế hoạch tiềm năng và tham vọng, Marvel chắc chắn sẽ còn là bá chủ màn ảnh rộng và cả màn ảnh nhỏ thêm một thời gian dài nữa.

Nguồn tin và ảnh: Marvel

NÓNG: Marvel tới tấp tung liền cả núi trailer mới, công bố loạt dự án khủng trong đó có Fantastic 4! - Ảnh 12.