NSX Penthouse 2 tung loạt ảnh Seon Jin và Yoon Hee "từ thù thành bạn", không quên nhắn nhủ khán giả: "Hãy chuẩn bị tinh thần đi là vừa"

Những hình ảnh mới được NSX Penthouse tung ra cho thấy Oh Yoon Hee và Cheon Seo Jin lặng lẽ trao nhau những cái nhìn đầy ẩn ý.

Trong tập phát sóng tuần trước của Penthouse 2, Oh Yoon Hee (Eugene) đã biết Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) nhúng tay vào việc giết Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) khi nghe lén điện thoại của Na Aekyo (Lee Ji Ah). Ngoài ra, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) cũng nhớ lại việc Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) từng kể rằng, cô bé đã nghe thấy một bản nhạc chuông bí ẩn vào thời điểm Bae Ro Na ngã xuống. Cô giáo Cheon phát hiện ra rằng giai điệu đó giống với nhạc chuông điện thoại thứ hai của Joo Dan Tae. Sau khi được giải cứu khỏi căn phòng bí mật trong nhà Ju Dan Tae, Cheon Seo Jin đã tìm đến Oh Yoon Hee và van xin cô hãy cùng mình hợp tác để tìm ra hung thủ thật sự đã làm hại Bae Ro Na. 

Những hình ảnh mới được nhà đài SBS tung ra cho thấy Oh Yoon Hee và Cheon Seo Jin lặng lẽ trao nhau những cái nhìn đầy ẩn ý tại Penthouse. Oh Yoon Hee quay đầu lại để nhìn Cheon Seo Jin còn ác nữ Cheon cũng lén nhìn lại người bạn học cũ từ phía sau một bức tường. Họ cùng nhìn nhau với ánh mắt rất kiên quyết. Người xem rất tò mò muốn biết liệu Oh Yoon Hee và Cheon Seo Jin có thể kết thúc mối quan hệ hận thù kéo dài 25 năm của họ để cùng nhau trả thù hay không.

NSX Penthouse 2 tung loạt ảnh Seon Jin và Yoon Hee từ thù thành bạn, không quên nhắn nhủ khán giả: Hãy chuẩn bị tinh thần đi là vừa - Ảnh 2.
NSX Penthouse 2 tung loạt ảnh Seon Jin và Yoon Hee từ thù thành bạn, không quên nhắn nhủ khán giả: Hãy chuẩn bị tinh thần đi là vừa - Ảnh 3.

Từ mùa một, Eugene và Kim So Yeon đã khiến người xem say mê với khả năng nhập vai xuất thần. Phân cảnh cả hai nhìn nhau mà không nói lời nào trong tập 11 sắp lên sóng được dự đoán sẽ bùng nổ. 

NSX Penthouse 2 tung loạt ảnh Seon Jin và Yoon Hee từ thù thành bạn, không quên nhắn nhủ khán giả: Hãy chuẩn bị tinh thần đi là vừa - Ảnh 4.
NSX Penthouse 2 tung loạt ảnh Seon Jin và Yoon Hee từ thù thành bạn, không quên nhắn nhủ khán giả: Hãy chuẩn bị tinh thần đi là vừa - Ảnh 5.

"Cả Eugene lẫn Kim So Yeon đều trở thành những hình mẫu lý tưởng trên phim trường với sự tập trung cao độ của họ trong bất kỳ một phân cảnh nào. Tôi nghĩ mọi người nên chuẩn bị tinh thần từ bây giờ đi là vừa, vì sắp tới những hành động chung để chống lại kẻ thù của hai nhân vật nữ này sẽ vô cùng hấp dẫn", đại diện NSX cho biết.

Penthouse 2 lên sóng Ứng Dụng VieON vào mỗi thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

NSX Penthouse 2 tung loạt ảnh Seon Jin và Yoon Hee từ thù thành bạn, không quên nhắn nhủ khán giả: Hãy chuẩn bị tinh thần đi là vừa - Ảnh 6.