Nữ chính bị ghét nhất màn ảnh hiện tại: Hống hách còn liên tục gây họa, may có visual vớt vát lại cảm tình

Nữ chính này được khen ngợi về tạo hình, nhan sắc nhưng tính cách thì khán giả không ưa nổi.

Durian's Affairtuy không nổi đình đám như King the Land hay Ác Quỷ nhưng hiện cũng đang là một tác phẩm nhận được sự quan tâm từ đông đảo người xem bởi nội dung khá "dị" với những mối quan hệ phức tạp của các nhân vật. Phim hiện đang đi đến giai đoạn cao trào với một nhân vật khiến khán giả "tức sôi máu" bởi sự tâm cơ, hiểm ác và những hành động không màng đến suy nghĩ của người khác. Đó là Lee Eun Seong (Han Da Gam), con dâu thứ của gia đình tài phiệt, một người được miêu tả "đẹp người mà chẳng đẹp nết".

Nữ chính bị ghét nhất màn ảnh hiện tại: Hống hách còn liên tục gây họa, may có visual vớt vát lại cảm tình - Ảnh 1.

Eun Seong là một nhân vật vô cùng hống hách, luôn muốn người khác phải làm theo ý mình. Dẫu biết chồng ghét chó nhưng cô ta vẫn cố chấp ôm chó lên giường ngủ, bắt chồng phải nghe lời. Việc thích kiểm soát người khác của cô khiến gia đình chồng vô cùng khó chịu. Khi mẹ con Du Ri An tới ở nhờ, trong khi ai cũng hoan hỉ thì Eun Seong lại không đồng ý, liên tục gây khó dễ cho hai người. Đã thế cô còn coi chị dâu không ra gì, dùng những từ ngữ nặng nề để nói về chị dâu của mình. Tuy chưa đến mức là nhân vật phản diện nhưng những hành động của Eun Seong đều khiến khán giả không vừa mắt, quá nhiều sự ghét bỏ được tích tụ dần dần khiến cô trở thành một nhân vật xấu xí, gàn dở trong mắt người xem. Điều duy nhất khiến Eun Seong vớt vát lại cảm tình của khán giả là diện mạo chuẩn một phu nhân tài phiệt, rất sang chảnh và thanh lịch.

Tạo hình xinh đẹp của nhân vật Eun Seong

Bình luận của khán giả:

- Nết bà này mấy tập sau coi còn quậy ác, coi mà tức cái mình.

- Bình thường đối xử với chồng bao tệ luôn, vậy mà thấy ổng tốt với người khác là ghen lồng lộn lên.

- Mẹ chồng nói gì là nghe răm rắp, một bầu trời thảo mai.

- Xem khúc bả nói xấu chị dâu mà ức chế nhưng tạo hình của bả xinh quá, xem phim không nghĩ là đã ngoài 40 tuổi đâu ý.

Đảm nhận vai Eun Seong là nữ diễn viên Han Da Gam. Xem phim, khán giả không thể ngờ cô đã 43 tuổi và đã làm nghề hơn 20 năm. 2023 là năm tỏa sáng mạnh mẽ của Han Da Gam khi ngoài Durian's Affair thì cô còn được chú ý bởi vai phản diện không kém phần đáng ghét trong bộ phim đình đám Celebrity.

Nữ chính bị ghét nhất màn ảnh hiện tại: Hống hách còn liên tục gây họa, may có visual vớt vát lại cảm tình - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: TV Chosun