Nữ chính Cá Mực Hầm Mật 2 giận dỗi Hồ Nhất Thiên vô cớ liền bị "Tào Tháo dí" đến nhập viện bất tỉnh ở tập 25 - 26

Cặp đôi chính của Cá Mực Hầm Mật 2 đã có một trận cãi nhau lớn ở tập 25 - 26.

Sau một khoảng thời gian yêu nhau, Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) và Ngải Tình (Lý Nhất Đồng) đã cãi nhau lần đầu tiên ở tập 25 của Cá Mực Hầm Mật 2 - Thân Ái Chí Ái. Bảo Na - trợ lý của Vương Hạo (Bàng Hãn Thần) vì muốn tác hợp cho anh và Ngải Tình nên đã nghĩ ra việc mở một buổi tiệc nho nhỏ tại căn hộ cũ của chiến đội Solo.

Nữ chính Cá Mực Hầm Mật 2 giận dỗi Hồ Nhất Thiên vô cớ liền bị Tào Tháo dí đến nhập viện bất tỉnh ở tập 25 - 26 - Ảnh 1.

Bảo Na quyết tâm tác hợp Vương Hạo và Ngải Tình

Tuy nhiên, Ngải Tình lại không hề biết được mục đích của bữa tiệc này. Cô chỉ nghĩ đơn giản rằng đây là một dịp để đồng đội cũ gặp mặt và vui vẻ với nhau nên đã nhanh chóng đồng ý.

Nữ chính Cá Mực Hầm Mật 2 giận dỗi Hồ Nhất Thiên vô cớ liền bị Tào Tháo dí đến nhập viện bất tỉnh ở tập 25 - 26 - Ảnh 2.

Ngải Tình vui vẻ đến tham gia bữa tiệc

Trái lại, Ngô Bạch sau khi biết tin liền nhận ra ngay vấn đề của câu chuyện, nhanh chóng lái xe tới địa chỉ của căn hộ ấy và ngăn Ngải Tình tham gia buổi tiệc. Cả hai sau đó đã nảy sinh những xích mích vì Ngải Tình cho rằng bạn trai không đủ tin tưởng mình.

Nữ chính Cá Mực Hầm Mật 2 giận dỗi Hồ Nhất Thiên vô cớ liền bị Tào Tháo dí đến nhập viện bất tỉnh ở tập 25 - 26 - Ảnh 3.

Cặp đôi chính Cá Mực Hầm Mật 2 đã có xích mích đầu tiên

Buổi tối hôm ấy, cả hai đều cảm thấy bứt rứt, khó chịu. Ngải Tình là người giận dỗi trước nhưng lại luôn chờ đợi tin nhắn làm lành từ người yêu. Ngô Bạch dù rất muốn mở lời làm hòa nhưng không đủ can đảm để gửi một tin nhắn. Bởi vậy nên chuyện vốn đã căng thẳng nay lại càng căng thẳng hơn.

Nữ chính Cá Mực Hầm Mật 2 giận dỗi Hồ Nhất Thiên vô cớ liền bị Tào Tháo dí đến nhập viện bất tỉnh ở tập 25 - 26 - Ảnh 4.
Nữ chính Cá Mực Hầm Mật 2 giận dỗi Hồ Nhất Thiên vô cớ liền bị Tào Tháo dí đến nhập viện bất tỉnh ở tập 25 - 26 - Ảnh 5.

Cả hai không ai chịu mở lời

Ngải Tình vì quá giận dỗi người yêu nên đã một mình ăn hết 2 hộp kem. Xui xẻo cho cô nàng, 2 hộp kem này đã hết hạn sử dụng từ 2 tháng trước nên tới sáng hôm sau, Ngải Tình đã phải vào viện truyền nước vì bị ngộ độc thực phẩm.

Nữ chính Cá Mực Hầm Mật 2 giận dỗi Hồ Nhất Thiên vô cớ liền bị Tào Tháo dí đến nhập viện bất tỉnh ở tập 25 - 26 - Ảnh 6.

Ngải Tình ăn kem để giải sầu

Nữ chính Cá Mực Hầm Mật 2 giận dỗi Hồ Nhất Thiên vô cớ liền bị Tào Tháo dí đến nhập viện bất tỉnh ở tập 25 - 26 - Ảnh 7.

Nhưng cô nàng lại ăn phải kem hết hạn

Trước tình hình như vậy, Ngải Tĩnh (Vương Khả Như) đã quyết định làm "sứ giả hòa bình", nói cho Ngô Bạch tình trạng của em gái mình để anh chàng chủ động tới làm hòa. Mặt khác, đồng đội của Ngải Tình ở SP cũng đã giải thích nguyên nhân của buổi hẹn ngày hôm qua cho cô, khiến cô nhận ra bản thân đã hiểu nhầm Ngô Bạch.

Nữ chính Cá Mực Hầm Mật 2 giận dỗi Hồ Nhất Thiên vô cớ liền bị Tào Tháo dí đến nhập viện bất tỉnh ở tập 25 - 26 - Ảnh 8.

Đồng đội giải thích cho Ngải Tình

Nữ chính Cá Mực Hầm Mật 2 giận dỗi Hồ Nhất Thiên vô cớ liền bị Tào Tháo dí đến nhập viện bất tỉnh ở tập 25 - 26 - Ảnh 9.

Ngải Tĩnh "đánh động" cho Ngô Bạch

Cặp đôi Cá Mực Hầm Mật 2 sau đó đã làm lành với nhau. Đây cũng là lần đầu tiên Ngải Tình chủ động với Ngô Bạch kể từ khi 2 người yêu nhau.

Nữ chính Cá Mực Hầm Mật 2 giận dỗi Hồ Nhất Thiên vô cớ liền bị Tào Tháo dí đến nhập viện bất tỉnh ở tập 25 - 26 - Ảnh 10.

Làm hòa nhau rồi nè

Trong tập 25 và 26 của Cá Mực Hầm Mật 2, SP và K&K cũng chính thức đối đầu nhau. Đào Kỳ Đào ký hợp đồng làm việc với SP, Mễ Thiệu Phi chuyển sang làm dẫn đội cho K&K. Tình thế của cả 2 đội trong trận chung kết vô cùng ngang tài ngang sức, bất phân thắng bại.

Nữ chính Cá Mực Hầm Mật 2 giận dỗi Hồ Nhất Thiên vô cớ liền bị Tào Tháo dí đến nhập viện bất tỉnh ở tập 25 - 26 - Ảnh 11.

Trận đối đầu giữa hai chiến đội vô cùng căng thẳng

Cá Mực Hầm Mật 2 - Thân Ái Chí Ái lên sóng từ thứ Ba đến thứ Sáu hằng tuần.

Nguồn ảnh: iQIYI