Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam "tóm sống" rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14

Xem xong từ tập 7 đến tập 14, chắc khán giả không còn nhận ra nữ chính Vật Trong Tay luôn quá...

Sau màn đụng độ trong bệnh viện ở tập 6 của Vật Trong Tay, Phong Tiêu Thanh (Bành Quán Anh) đã chính thức tuyên chiến với Kha Oánh (Thái Văn Tịnh), không còn chơi trò mèo vờn chuột với cô nữa. Thế nhưng lúc này, Phong Tiêu Thanh đang bịt mặt nên ngay cả Tiểu Vũ (Lưu Khải) cũng không nhận ra danh tính của hắn. Giờ đây, hai con át chủ bài của Vật Trong Tay (Dưới Ánh Mặt Trời) sẽ đường đường chính chính "chọi" nhau, liệu rằng Kha Oánh có lật ngược thế cờ trước "đệ nhất tra nam"? Phim đã đăng một lúc tận 8 tập vào ngày thứ Hai 28/12, vì vậy hãy cùng theo dõi tường tận nhé!

Tập 7: Tiểu Vũ trở thành tài xế riêng cho Phong Tiêu Thanh, Kha Oánh bị dằn mặt trong nhà vệ sinh nữ

Sang tập 7 của Vật Trong Tay, phía tổ trọng án đang tích cực điều tra về vụ án 4 năm trước nhưng tạm thời kín tiếng trước Phong gia. Thế nhưng, việc theo dõi Phong gia vẫn được tiến hành âm thầm và đương nhiên, tổng tài Phong Tiêu Thanh cũng bị để ý. Lúc này, Tiểu Vũ nhờ sự móc nối của Dao Nhọn mà được làm tài xế riêng của Phong Tiêu Thanh. Tên tra nam có vẻ khá thích tính cách của Tiểu Vũ, về phần hắn có nhận ra người này và kẻ mình đụng độ ở bệnh viện nơi dằn mặt Kha Oánh là một không thì vẫn là điều bí ẩn. Ngoài ra, phía công an cũng tạm kết luận Dao Nhọn không liên quan gì đến vụ giết người 4 năm trước, dù rằng chính mắt Tiểu Vũ đã nhìn thấy tên sát nhân bịt kín mặt ra tay.

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 1.

Tiểu Vũ trở thành tài xế của Phó Tiêu Thanh

Kha Oánh sau khi xuất viện thì trở về cuộc sống bình thường. Cô đương nhiên phải giấu đi sự thật rằng mình bị ức hiếp tập thể, nói dối anh chồng Dương Vũ Trạch (Lý Đông Hằng) và các đồng nghiệp tại trường học. Đến tối, Kha Oánh theo lệnh của Phong Tiêu Thanh phải đi dự tiệc xã giao, thế nhưng lúc này cô lại bị ông chủ Trương nào đó sàm sỡ. Cô nàng đã nhanh trí chuốc rượu ông Trương rồi giam ông trong buồng vệ sinh. Phong Tiêu Thanh biết điều này, song vì đang trong nhà vệ sinh nữ nên hắn tạm không tính sổ với Kha Oánh. Sau đó, hắn cho Tiểu Vũ chở Kha Oánh về nhà.

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 2.
Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 3.

Kha Oánh đang dần tìm cách chống trả tra nam Vật Trong Tay

Tập 8: Phong Tiêu Thanh cho Kha Oánh "xả hơi" một hôm, tự dưng tốt bụng hẳn ra với mọi người?

Bước sang tập 8 của Vật Trong Tay, tình trạng của Kha Oánh nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, trong đó có Dương Vũ Trạch và cậu học trò Dư Trừng Ba (Lý Nghiêm). Thế nhưng càng lo lắng về tên Phong Tiêu Thanh, Kha Oánh càng stress và mất ngủ. May thay, bên cạnh cô còn có cô bạn thân Liên Liên vừa từ nước ngoài trở về. Cô nàng là con gái phó thị trưởng, hiện đang làm việc trong tổ điều tra. Sau khi nhận được bức thư nặc danh chỉ có 7 chữ "Điều tra Phong thị, có tin mật", cô nàng liền dấn thân vào sự vụ.

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 4.

Liên Liên là nhân tố mới ở phe điều tra

Trong tập phim lần này, bất ngờ là tên tra nam Phong Tiêu Thanh không hề có hành động lỗ mãng hay biến thái nào. Hắn không hề làm phiền hà gì đến Kha Oánh, còn kêu thuộc hạ A Cương đến ăn cơm tối chung. Sau đó, hắn còn lui đến tụ điểm ăn chơi của Dao Nhọn để đánh bài. Ngay cả Dao Nhọn cũng bất ngờ đến sinh nghi, cho rằng Phong Tiêu Thanh có nhiều điểm rất giống với Thân Thế Kiệt đã chết năm xưa.

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 5.

Tra nam có vẻ đang vui

Tập 9: Kha Oánh thử thuốc dỏm trên người bố mình, tra nam hiền khô khác lạ còn ngủ chung giường với Tiểu Vũ

Kha Oánh vẫn đang sinh hoạt bình thường thì nhớ đến chuyện đồng nghiệp có mẹ phải nhập viện do uống phải thuốc hạ đường huyết trong khi lại bị cao huyết áp. Ở tập 9 Vật Trong Tay, Kha Oánh sẽ tập trung điều tra về vấn đề này. Cô đã ra tiệm thuốc mua một lọ thuốc hạ huyết áp, sau đó tạm tráo nó với lọ thuốc của bố Kha để xem tình hình. Nào ngờ đâu bố Kha nhập viện thật... Vì tình hình chuyển biến không tốt, Kha Oánh đã đến van nài Phong Tiêu Thanh cho bố cô chuyển sang thành phố khác chữa trị.

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 6.

Tự dưng "thuốc" ba mình chi rồi ôm nhau khóc trời...

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 7.

Phong tổng đòi cược mới giúp Kha Oánh

Trong lúc này, Phong Tiêu Thanh lại khá lơ đễnh đối với Kha Oánh. Đây là điều khá bất ngờ vì trong nguyên tác, hắn dường như không để Kha Oánh an yên được một giây. Hắn còn vui tính trò chuyện với Tiểu Vũ, cùng Tiểu Vũ đến khu chế biến thủy hải sản để ở chơi một đêm, rồi còn... ôm ấp ngủ chung giường với Tiểu Vũ. Cũng tại đây, Kha Oánh đã xuất hiện và xin Phong Tiêu Thanh chuyện bố cô. Hắn bảo cô đặt cược vào ván bi-a giữa hắn và Tiểu Vũ, nếu đúng người thắng thì hắn sẽ đồng ý giúp cô. Kha Oánh đã chọn Tiểu Vũ và Tiểu Vũ sau đó đã thắng. Có vẻ như Phong Tiêu Thanh đã quá coi thường Kha Oánh khi cô nàng đã thu thập đủ hồ sơ để tố cáo hắn, hay nói đúng hơn là Thân Thế Kiệt. Trong đêm, cô đã tiễn bố mẹ và chồng ở sân bay rồi cuốn gói lái xe đi sang thành phố khác.

Đam mỹ hay gì...

Tập 10: Tố cáo không thành, Kha Oánh bị tra nam nắm tóc đánh sấp mặt

Việc Kha Oánh bỏ đi biền biệt dĩ nhiên không thể thoát khỏi tầm ngắm của Phong Tiêu Thanh. Hắn đã ngay lập tức phái người đi tìm cô nhưng bước đầu không thành. Biết được trước đó nam sinh Dư Trừng Ba có giúp đỡ Kha Oánh nên hắn đã cho người bắt cóc, đánh đập Dư Trừng Ba. Sau đó, phe Phong Tiêu Thanh nhanh chóng tìm đến khách sạn nơi Kha Oánh đang trú ngụ để bắt cô về.

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 9.

Bản thảo bằng chứng tố cáo Phong Tiêu Thanh

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 10.

Cậu nam sinh bị đánh nhừ tử

Kha Oánh lúc này đã bị Phong Tiêu Thanh tắm tóc, quật ngã vô cùng thê thảm. Hắn còn tìm ra bản thảo tố cáo mình do Kha Oánh chuẩn bị, rồi cười nhạo cô đã quá ngây thơ rồi. Kha Oánh lúc này giật dây điện, đòi giật chết Phong Tiêu Thanh tại chỗ. Ấy vậy mà hắn vẫn điềm tỉnh, móc điện thoại ra đưa cho cô xem clip Dư Trừng Ba bị đánh đến ngất. Lúc này Kha Oánh mới bỏ cuộc và quay về. Vậy là nỗ lực xuống 4 tập phim của Kha Oánh đã hoàn toàn đổ vỡ.

Kha Oánh bị đánh đến ngất

Tập 11 và 12: Thân phận Phong Tiêu Thanh sắp "lố lồ lộ" tới nơi, thôi khử một người nha!

Bước sang tập 11, có vẻ như danh tính thật của Phong Tiêu Thanh đang dần bị bóc ra từ từ thông qua những lời nói bâng quơ của người khác. Từ tên giám đốc ở công ty đến ông chủ quán ăn ven đường và cả Dao Nhọn, ai cũng thấy Phong tổng có nhiều nét giống với Thân Thế Kiệt, nhất là ở ánh mắt. Điều này dường như đã khiến Tiểu Vũ sinh nghi. Sẵn tiện Dao Nhọn đang bị truy đuổi ráo riết vì cuỗm tiền của tập đoàn Phong thị, Phong Tiêu Thanh đã tiếp cận hắn và cố khử hắn.

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 12.

Dao Nhọn nhận ra Thân Thế Kiệt

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 13.

Phong Tiêu Thanh giết Dao Nhọn

Sang tập 12, theo kết quả điều tra thi thể của Dao Nhọn, Tiểu Vũ nghi ngờ hung khí gây án có điểm trùng khớp với sợi dây chuyền của Phong Tiêu Thanh đeo. Đây cũng là sợi dây mà năm xưa, Thân Thế Kiệt luôn đeo trên cổ. Thậm chí, những người từng bảo Phong Tiêu Thanh giống Thân Thế Kiệt cũng lần lượt bỏ mạng hay biến mất không dấu vết. Điều này đã khiến mọi sự chú ý của cảnh sát đổ dồn về chủ tịch tập đoàn nhà Phong. Thế nhưng giờ đây, phim tiết lộ một cú xoay chuyển khác. Anh Thương vốn thân cận với Tiểu Vũ đã mạnh mồm khai với Phong Tiêu Thanh rằng, trước kia Tiểu Vũ từng thấy Dao Nhọn giết cảnh sát. Giờ đây, rất có khả năng Tiểu Vũ sẽ là đối tượng mới của tên tra nam.

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 14.

Phong Tiêu Thanh chưng hửng khi nghe chuyện Tiểu Vũ

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 15.

Kha Oánh an ủi phụ huynh của Dư Trừng Ba

Tập 13 và 14: Kha Oánh tiếp cận em trai tra nam, sắp kết nạp thêm một thành viên mới?

Trong tập 13 và 14 của Vật Trong Tay, Kha Oánh đã gặp em của Phong Tiêu Thanh là Phong Nhuệ Trì tại một sòng bài. Sau ngày hôm ấy, cô quyết định tìm hiểu thông tin về Phong Nhuệ Trì và quyết định tiếp cận anh ta, biến Phong Nhuệ Trì thành một phần của kế hoạch chống lại Phong Tiêu Thanh. Kha Oánh đã đến thăm bạn gái của Phong Nhuệ Trì tại phim trường, nhờ vậy mà có thể đi ké xe anh ta để về nhà. Không những thế, cô còn giả vờ bị trẹo chân để Phong Nhuệ Trì dìu cô lên căn hộ. Bản thân Phong Nhuệ Trì vốn là người trăng hoa, không mảy may nghi ngờ mà trái lại còn rất "hợp tác" với Kha Oánh. Nhân lúc này, cô đã kịp thời có được số điện thoại của anh ta. Chỉ tiếc rằng cả hai lần Kha Oánh gọi điện cho Phong Nhuệ Trì đều thất bại.

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 16.

Kha Oánh tìm hiểu về cậu út nhà Phong

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 17.

Còn thành công quyến rũ được y

Như thường lệ, Phong Tiêu Thanh luôn có những hành động quá đáng đối với Kha Oánh. Khi Kha Oánh phải dẫn dắt học sinh tham gia đại hội quan trọng, anh ta vẫn ép buộc cô phải gạt bỏ mọi công việc để đi theo phục vụ anh ta. Khác với những lần trước, Kha Oánh một mặt vâng lời theo Phong Tiêu Thanh song mặt khác, ánh mắt cô đã có sự thay đổi, mạnh mẽ hơn, cứng rắn hơn. Có vẻ như cô gái này đã tìm ra hướng giải quyết cho riêng mình rồi. Vật Trong Tay trong tuần lên sóng đầu tiên đã đi được 1/3 chặng đường, hành trình lật đổ "đệ nhất tra nam" đang bước vào giai đoạn nảy lửa rồi đây!

Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 18.
Nữ chính Vật Trong Tay bỏ trốn thất bại, bị tra nam tóm sống rồi nắm tóc dằn mặt đến thảm ở tập 7-14 - Ảnh 19.

Kha Oánh đã mạnh mẽ hơn rất nhiều rồi!

Vật Trong Tay lên sóng vào thứ Bảy, Chủ Nhật, thứ Hai hằng tuần.

Nguồn ảnh: MangoTV