Nữ coser người Việt khoe trọn body hoàn hảo, nước da trắng ngần khi hóa thân thành nhân vật trong Arknights

Arknights là một trò chơi rất phù hợp với những người thích thể loại 2D.

Arknights là game mobile chiến thuật thủ thành với chủ đề giả tưởng đến từ nhà phát hành Yostar Game. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập nhiều Waifu và bố trí chúng trên bản đồ nhằm thiết lập phòng tuyến bảo vệ một tuyến đường cụ thể mà kẻ thù có thể tấn công. Đồ họa của Arknights mang phong cách Anime hấp dẫn với nhiều nhân vật nữ có thiết kế chibi siêu dễ thương, mỗi người một vẻ tạo nên sự khác biệt.

Nếu đã chơi qua Azur Lane thì bạn sẽ biết chính xác Arknights là gì. Đây là một tựa game dành cho những người mê anime manga với việc lựa chọn dàn waifu cho mình. Tuy vậy Arknights có nội dung cực kì chuyên sâu hơn với dàn nhân vật đa dạng và cơ chế chiến đấu có chiều sâu, khiến bạn không chỉ đơn giản là mở hòm ra nhân vật nhiều sao mà phải bỏ công suy nghĩ lựa chọn đội hình của mình.

Đặc biết, các nhân vật trong Arknights rất được lòng người chơi và cả giới cosplay. Rất nhiều bộ ảnh mà coser hóa thân thành các nhân vật nữ trong tựa game này đã được ra đời và được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Bộ ảnh hóa thân thành cô nàng Welfare xinh đẹp của coser Azami dưới đây là 1 ví dụ.

Nữ coser người Việt khoe trọn body hoàn hảo, nước da trắng ngần khi hóa thân thành nhân vật trong Arknights - Ảnh 1.
Nữ coser người Việt khoe trọn body hoàn hảo, nước da trắng ngần khi hóa thân thành nhân vật trong Arknights - Ảnh 2.

Coser Azami thường chọn những nhân vật xinh đẹp và nóng bỏng trong game để cosplay, thế nên các bộ ảnh của cô nàng đều rất hút mắt người nhìn khi khoe trọn thân hinh gợi cảm và nước da trắng ngần của cô nàng.

Nữ coser người Việt khoe trọn body hoàn hảo, nước da trắng ngần khi hóa thân thành nhân vật trong Arknights - Ảnh 3.
Nữ coser người Việt khoe trọn body hoàn hảo, nước da trắng ngần khi hóa thân thành nhân vật trong Arknights - Ảnh 4.

Với những shoot hình nóng bỏng và táo bạo thế này, hẳn nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi biết Azami là người Việt. Cô nàng cũng sở hữu cho mình lượng fan rất đông đảo.

Nữ coser người Việt khoe trọn body hoàn hảo, nước da trắng ngần khi hóa thân thành nhân vật trong Arknights - Ảnh 5.
Nữ coser người Việt khoe trọn body hoàn hảo, nước da trắng ngần khi hóa thân thành nhân vật trong Arknights - Ảnh 6.

Nhan sắc khả ái, làn da trắng không tì vết và 3 vòng gợi cảm chính là bí quyết giúp Azami hóa thân thành các nhân vật 2D dễ dàng hơn.

Nữ coser người Việt khoe trọn body hoàn hảo, nước da trắng ngần khi hóa thân thành nhân vật trong Arknights - Ảnh 7.
Nữ coser người Việt khoe trọn body hoàn hảo, nước da trắng ngần khi hóa thân thành nhân vật trong Arknights - Ảnh 8.
Nữ coser người Việt khoe trọn body hoàn hảo, nước da trắng ngần khi hóa thân thành nhân vật trong Arknights - Ảnh 9.
Nữ coser người Việt khoe trọn body hoàn hảo, nước da trắng ngần khi hóa thân thành nhân vật trong Arknights - Ảnh 10.
Nữ coser người Việt khoe trọn body hoàn hảo, nước da trắng ngần khi hóa thân thành nhân vật trong Arknights - Ảnh 11.

Ngắm nhìn Azami lâu các bạn có bị mê cô nàng này không?

Cốt truyện trong Arknights có trọng tâm xoay quanh một nhân vật bị mất trí nhớ và hoàn toàn quên mất quá khứ. Một tổ chức mang tên Rhodes Island sẽ là bàn đạp để người chơi thâm nhập, lần ra quá khứ của nhân vật chính và điều tra những thảm họa đang nhấn chìm thế giới bắt nguồn từ quặng Originium bí ẩn. Thông qua cuộc hành trình, hàng loạt nhân vật có liên quan sẽ xuất hiện lần lượt trong một thế giới đầy ma thuật và mọi sự thật sẽ dần được khai sáng. Các nhân vật đều có chỉ số chiến đấu, cách chiến đấu và các kỹ năng khác nhau.

Bạn cũng sẽ phải đối mặt với những sinh vật hung tợn và chiến đấu chống lại chúng theo kiểu game bảo vệ cứ điểm cùng dàn nhân vật có kỹ năng kích hoạt riêng biệt. Giao diện trong Arknights vô cùng thân thiện với người chơi. Yếu tố quan trọng trong Arknights là người chơi thiết lập các đội hình với kỹ năng, chi phí và chỉ số chiến đấu phù hợp với các nhiệm vụ được giao. Vì thế, nếu một đội hình có kỹ năng và chỉ số chiến đấu mạnh hơn kẻ thù trong nhiệm vụ đó, chiến thắng là một điều hoàn toàn dễ dàng