Nữ diễn viên 4 tuổi đóng phim, 12 tuổi nhận giải thưởng quốc tế, giờ lột xác quyến rũ gây ngỡ ngàng

Từng được đánh giá cao về diễn xuất khi đóng phim từ nhỏ, nữ diễn viên này giờ ra sao?

Phùng Hoa Hoài Linh hay hiện được biết đến với cái tên Linh Mi từng là một diễn viên nhí tiềm năng của điện ảnh Việt. Cô vào nghề từ năm 4 tuổi trong một bộ phim của đạo diễn Nguyễn Hữu Phần, đến 12 tuổi thì được đạo diễn Nhuệ Giang chọn vào vai Thu trong bộ phim Tâm Hồn Mẹ.

Thể hiện thành công vai diễn Thu - một cô gái có nét hồn nhiên nhưng nội tâm chững chạc hơn rất nhiều so với bạn bè cùng trang lứa, Hoài Linh được khán giả và giới chuyên môn đánh giá rất cao. Đặc biệt vai diễn này còn giúp cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại liên hoan phim quốc tế Dubai, một trong những liên hoan phim lớn nhất ở khu vực Á - Phi. Thành tích này giúp cô trở thành người nhỏ tuổi nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc lại một LHP quốc tế. Trước đó, Tâm Hồn Mẹ cũng được chiếu tại 10 trường đại học tại Hoa Kỳ, giúp Hoài Linh được đánh giá cao.

Nữ diễn viên 4 tuổi đóng phim, 12 tuổi nhận giải thưởng quốc tế, giờ lột xác quyến rũ gây ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Phùng Hoa Hoài Linh ở Tâm Hồn Mẹ

Ngoài vai diễn này, Hoài Linh còn từng được các đạo diễn ưu ái, giao cho những vai diễn khó trong loạt phim như Chuyến Đi Tới Thành Phố, Lều Chõng, Dịch Vụ Gỡ Rối ANZ, Thiên Mệnh Anh Hùng,… Trong loạt phim này, cô được đánh giá là thể hiện xuất sắc nội tâm nhân vật. Khán giả cũng có niềm tin rằng trong tương lai gần, Hoài Linh sẽ trở thành gương mặt sáng giá của phim ảnh Việt. Tuy nhiên, Hoài Linh lại không quá mặn mà với nghệ thuật, cô sớm trở về với cuộc sống thường nhật, hoàn thành việc học của mình.

Nữ diễn viên 4 tuổi đóng phim, 12 tuổi nhận giải thưởng quốc tế, giờ lột xác quyến rũ gây ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Hiện tại, Hoài Linh đã 23 tuổi, không làm nghệ thuật mà chuyên tâm cho việc kinh doanh và gia đình nhỏ, đặc biệt cô đã có con trai 3 tuổi. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những hình ảnh xinh đẹp với diện mạo quyến rũ nhưng cũng vô cùng cá tính khiến khán giả không thể nhận ra diễn viên nhí năm nào.

Nữ diễn viên 4 tuổi đóng phim, 12 tuổi nhận giải thưởng quốc tế, giờ lột xác quyến rũ gây ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Hình ảnh gần đây của Hoài Linh

Nữ diễn viên 4 tuổi đóng phim, 12 tuổi nhận giải thưởng quốc tế, giờ lột xác quyến rũ gây ngỡ ngàng - Ảnh 4.

Hoài Linh theo đuổi phong cách cá tính, quyến rũ

Nguồn ảnh: VTV