Nữ diễn viên Khi Em Đẹp Nhất gặp tai nạn ở hậu trường phim mới

Im Soo Hyang đã bị ngã trong lúc quay Khi Em Đẹp Nhất - phim tình cảm sắp lên sóng của MBC.

Vào ngày 18/8, Newdaily đưa tin Im Soo Hyang đã bị ngã trên phim trường When I Was the Most Beautiful(Khi Em Đẹp Nhất) vào tháng trước. Nữ diễn viên bất tỉnh trong một thời gian ngắn do tác động của cú ngã và được đưa đến phòng cấp cứu ngay giữa quá trình quay phim.

Nữ diễn viên Khi Em Đẹp Nhất gặp tai nạn ở hậu trường phim mới - Ảnh 1.

Im Soo Hyang được biết đến nhờ bộ phimMy ID is Gangnam Beauty(Người Đẹp Gangnam) nhưng phải đến vai chính trong "bom tấn truyền hình" Graceful Family (Gia Đình Đức Hạnh), cô mới được nhiều khán giả quan tâm.

Nữ diễn viên Khi Em Đẹp Nhất gặp tai nạn ở hậu trường phim mới - Ảnh 3.

Im Soo Hyang đóng chính Graceful Family - phim gia đình rất hot năm 2019.

Nói thêm về vụ tai nạn, ngày 19/8, công ty quản lý FN Entertainment của Im Soo Hyang tuyên bố rằng thông tin trên báo chỉ là một phần sự thật: "Đúng là Im Soo Hyang đã ngã khi quay phim When I Was the Most Beautiful vào tháng trước. Bạn diễn của cô ấy phải vừa chạy vừa bế cô, nhưng sàn nhà trơn và họ bị ngã. Cô ấy bị sốc, nhưng không hề ngất xỉu.

Chúng tôi đã đến phòng cấp cứu sau đó để đảm bảo rằng cô ấy không bị bất kỳ vết thương nào. Và may mắn thay, các bác sĩ cho biết cô ấy không sao. Chúng tôi đã nói chuyện với các nhân viên sản xuất và Im Soo Hyang đã có thể nghỉ ngơi một thời gian ngắn, hiện tại cô ấy đã trở lại phim trường. Soo Hyang không bị thương tích lớn nào".

Trailer When I Was the Most Beautiful (Khi Em Đẹp Nhất).

When I Was the Most Beautiful kể về câu chuyện của hai anh em cùng yêu cùng một người phụ nữ và dù người phụ nữ đó đã kết hôn với người anh thì cậu em trai vẫn không thể dứt tình. Phim có sự tham gia của Im Soo Hyang, Ji Soo, Ha Seok Jin và Hwang Seung Eon. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 19/8 lúc 21:30 trên MBC.

Nguồn ảnh và tin: Soompi