"Nữ hoàng cảnh nóng" Hàn Quốc tái xuất với vai diễn lần đầu mới có trong sự nghiệp: Bom tấn hay nhất hè 2024 đây rồi?

Vai diễn mới của minh tinh đình đám xứ Hàn quả thực rất đáng chú ý.

Mới đây, những hình ảnh mới của Jeon Do Yeon ở tác phẩm "Revolver" đã được tung ra. Trong phim, nữ minh tinh có hai tạo hình với những thần thái hoàn toàn khác biệt. Lý do là bởi theo phần giới thiệu nội dung, nhân vật nữ chính Ha Soo Young đã phải trải qua một biến cố lớn.

Nữ hoàng cảnh nóng Hàn Quốc tái xuất với vai diễn lần đầu mới có trong sự nghiệp: Bom tấn hay nhất hè 2024 đây rồi? - Ảnh 1.

Jeon Do Yeon có vai diễn đáng chú ý trong phim điện ảnh "Revolver" sắp ra mắt.

Vốn dĩ, Ha Soo Young là một cảnh sát. Nhưng vì lý do nào đó, cô bị đổ oan và phải ngồi tù trong 2 năm. Sau khi mãn hạn, Ha Soo Young được trả lại tự do. Cô quyết tâm đưa chân tướng ra ngoài ánh sáng, bắt những kẻ hãm hại mình phải trả giá.

Nữ hoàng cảnh nóng Hàn Quốc tái xuất với vai diễn lần đầu mới có trong sự nghiệp: Bom tấn hay nhất hè 2024 đây rồi? - Ảnh 2.

Nhân vật chính của "Revolver" là Ha Soo Young. Cô vốn là một cảnh sát nhưng bị oan và phải ngồi tù.

Chia sẻ về vai diễn ở "Revolver", Jeon Do Yeon nói rằng đây là một nhân vật với nhiều khía cạnh mà mình chưa từng thử sức trong các dự án từng tham gia trước đây:

"Tôi luôn nghĩ về việc làm sao để thể hiện những khía cạnh khác nhau của nhân vật thật tốt. Có lẽ, tôi chưa từng hóa thân thành nhân vật nào có vẻ ngoài và những cảm xúc giống như nhân vật lần này. Đạo diễn Oh Seung Wook từng bảo "tôi đã phát hiện ra một diện mạo mới của Jeon Do Yeon". Những lời nhận xét của anh ấy làm cho tôi cảm thấy vô cùng phấn khích".

Nữ hoàng cảnh nóng Hàn Quốc tái xuất với vai diễn lần đầu mới có trong sự nghiệp: Bom tấn hay nhất hè 2024 đây rồi? - Ảnh 3.

Sau khi lấy lại tự do, Ha Soo Young quyết tâm tìm ra sự thật về những kẻ đã hãm hại mình.

Nữ hoàng cảnh nóng Hàn Quốc tái xuất với vai diễn lần đầu mới có trong sự nghiệp: Bom tấn hay nhất hè 2024 đây rồi? - Ảnh 4.
Nữ hoàng cảnh nóng Hàn Quốc tái xuất với vai diễn lần đầu mới có trong sự nghiệp: Bom tấn hay nhất hè 2024 đây rồi? - Ảnh 5.

Nói thêm về Jeon Do Yeon, cô từng được biết đến với danh xưng "nữ hoàng cảnh nóng" của màn ảnh xứ Kim Chi. Nữ minh tinh đóng những bộ phim Hàn 18+ đình đám một thời như "Nỗi ô nhục của nhà họ Cho" (2003) hay "Đoạn kết hạnh phúc" (1999). Thế nhưng những gì người ta nhớ đến Jeon Do Yeon không chỉ là những màn khoe thân táo bạo trên màn ảnh, mà còn là diễn xuất đáng nể đã được khẳng định thông qua hàng loạt giải thưởng danh giá, bao gồm cả ngôi Ảnh hậu tại Liên hoan phim Cannes.

Ngoài Jeon Do Yeon, "Revolver" còn có sự góp mặt của hai diễn viên thực lực cực kỳ nổi tiếng là Lim Ji Yeon và Ji Chang Wook. Bên cạnh đó, tài tử đình đám Lee Jung Jae cũng sẽ góp mặt với tư cách khách mời.

Với phần nội dung hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, lại có sự tham gia của dàn diễn viên đỉnh cao, "Revolver" hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn điện ảnh đáng xem bậc nhất mùa hè 2024.

Bộ phim "Revolver" do Jeon Do Yeon đóng chính dự kiến ra rạp vào ngày 7/8 tại Hàn Quốc.