Nữ Hoàng Jpop hóa thân thành nhân vật trong One Piece: Gợi cảm, sexy không kém gì Nami

Trong 25 năm qua, "nữ hoàng Jpop" Namie Amuro đã dành tặng khán giả vô vàn ca khúc chất lượng và sắp tới đây, cô sẽ góp mặt trong một dự án hợp tác đặc biệt giữa cô và thương hiệu anime nổi tiếng One Piece.

Vài hôm trước, một thông tin chấn động đã được công bố trên trang web chính thức của nữ hoàng JPOP đình đám Namie Amuro, xác nhận rằng cô nàng sẽ tham gia với tư cách là một nhân vật trong One Piece thông qua một đoạn clip đặc biệt trong One Piece: Episode of Skypiea được phát sóng trên Fuji TV. Được biết, nữ ca sĩ J-pop 40 tuổi đã tuyên bố sẽ ngưng mọi hoạt động giải trí kể từ ngày ngày 16 tháng 9 sắp tới nên hoạt động này sẽ càng thêm phần ý nghĩa.

Nữ Hoàng Jpop hóa thân thành nhân vật trong One Piece: Gợi cảm, sexy không kém gì Nami - Ảnh 1.

Nhân vật của Namie Amuro xuất hiện bên cạnh các thành viên băng Mũ Rơm

Hồi tháng 2, trang web chính thức của Namie Amuro cũng đã công bố một dự án hợp tác đặc biệt giữa cô và thương hiệu anime nổi tiếng quốc tế - One Piece thông qua hình ảnh của cô bên cạnh các thành viên của băng hải tặc Mũ Rơm.

Nữ Hoàng Jpop hóa thân thành nhân vật trong One Piece: Gợi cảm, sexy không kém gì Nami - Ảnh 2.

Hình ảnh của Namie Amuro trong dự án hợp tác đặc biệt giữa cô và thương hiệu anime nổi tiếng One Piece.

Sau đó, clip anime đặc biệt này chỉ được chiếu tại các địa điểm trong chuyến lưu diễn ở Nhật Bản cuối cùng của cô có tên "Namie Amuro Final Tour 2018" được tổ chức từ tháng 2 đến tháng 6. Đây là lần đầu tiên và duy nhất đoạn clip này được phát hành trên TV sau khi phát sóng xong One Piece: Episode of Skypiea.

Nữ Hoàng Jpop hóa thân thành nhân vật trong One Piece: Gợi cảm, sexy không kém gì Nami - Ảnh 3.

"Nữ hoàng Jpop" Namie Amuro

Dành cho những người chưa biết, Namie Amuro là nữ ca sỹ solo thành công nhất của xứ sở phù tang với hơn 30 triệu bản album, single được bán ra trong suốt 25 năm hoạt động nghệ thuật. Rất nhiều trong số các bài hát của "nữ hoàng Jpop" đã trở thành các ca khúc bất hủ của làng nhạc Jpop và được yêu thích trên toàn thế giới.

Nữ Hoàng Jpop hóa thân thành nhân vật trong One Piece: Gợi cảm, sexy không kém gì Nami - Ảnh 4.
Nữ Hoàng Jpop hóa thân thành nhân vật trong One Piece: Gợi cảm, sexy không kém gì Nami - Ảnh 5.
Nữ Hoàng Jpop hóa thân thành nhân vật trong One Piece: Gợi cảm, sexy không kém gì Nami - Ảnh 6.
Nữ Hoàng Jpop hóa thân thành nhân vật trong One Piece: Gợi cảm, sexy không kém gì Nami - Ảnh 7.