Nữ streamer chơi trội khi lên sóng với style “không quần”

Tất cả những gì đẹp đẽ nhất, cần được chiêm ngưỡng nhất đều được nữ streamer “hào phóng” chiêu đãi trong những lần lên sóng.

Streamer trong thời đại hiện nay vẫn là một công việc đáng mơ ước khi không chỉ đem về thu nhập cao ngất ngưởng mà còn hào quang, danh tiếng và những lợi nhuận khác, miễn là lượt view của các streamer phải thật ấn tượng. Cũng vì thế, đây trở thành một trong những ngành nghề cạnh tranh khốc liệt mà nếu muốn leo lên những con số theo dõi và lượt xem ngất ngưởng, các streamer có sắc không tài sẽ phải sử dụng chiêu trò để đạt được tham vọng, và cách nhanh nhất là khoe ra tất cả những gì mà khán giả muốn xem.

Hàn Quốc là một quốc gia có số lượng streamer “phơi” cơ thể nhiều nhất nhì các ứng dụng livestream, và mới đây quốc gia này lại không làm khán giả thất vọng khi một nữ streamer có độ “nuột” tỉ lệ thuận với độ táo bạo lên sóng với bộ trang phục hở hết những chỗ cần hở khiến mọi chàng trai cho rằng nếu chẳng để mắt ở đấy trên 5s thì cần phải xem lại giới tính thực sự của mình.

Chỉ là một streamer vô danh với lượt xem lèo tèo vì không có nội dung stream nổi bật, thế nhưng chỉ sau một lần chơi nổi, cô nàng đã hút về cho mình chỉ số lượt xem khủng khiếp nhờ vào chiếc áo cắt xẻ cực kỳ táo bạo, phô trọn vòng một căng tròn chẳng cần phải lấp ló.

Không chỉ thế, người xem còn bị đốt mắt bởi tìm căng mắt vẫn không thấy sự hiện diện của chiếc quần ở đâu trong khi cô nàng táo bạo cứ hồn nhiên gác chân lên bàn, thỉnh thoảng còn đưa thật cao chân khiến tất cả đều “đau tim” vì chẳng biết dưới chiếc đùi kia sẽ lộ ra những gì.

Và nếu có ai hỏi việc nhẹ view cao là gì thì cô nàng sẽ là một minh chứng cực kỳ hoàn hảo, bởi chỉ cần giữ nguyên tư thế, chat vài câu giao lưu và thỉnh thoảng đưa chân cao lên, cô đã mang về cho chính mình lượng tương tác cực khủng và phủ sóng toàn bộ cộng đồng mạng hôm đó.

Không thể phủ nhận cơ thể gợi cảm hút mắt của cô là một lợi thế vô cùng to lớn để thu hút người xem, thế nhưng với những quy tắc cộng đồng vô cùng nghiêm khắc của các nền tảng stream, có lẽ chẳng sớm thì muộn, cô sẽ phải nhận án phạt cho hành động táo bạo của mình.