Nữ streamer nghiện khoe hàng: tuột áo khoe thả rông đến chĩa chỗ kín vào màn hình

Mặc dù khuôn mặt xinh xắn đã thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi, thế nhưng nữ streamer vẫn thích khoe thân triệt để nhằm nổi tiếng một cách nhanh nhất.

Với gương mặt xinh như búp bê và giọng nói ngọt ngào, Li Hua – sinh viên khoa Ngoại Ngữ Đại học Khoa Học Công Nghệ Trịnh Châu hiện đang có hơn 260.000 người theo dõi trên Instagram và số lượng đang tăng lên từng ngày.

Cô nàng sở hữu cho mình một kênh stream cũng nổi tiếng không kém, thế nhưng có vẻ độ nổi tiếng vẫn là chưa đủ với Li Hua, cô nàng thường xuyên có những chiêu trò khoe thân cực kỳ nhức mắt nhằm khẳng định mình không chỉ có gương mặt xinh mà còn có cả thân hình bốc lửa.

Li Hua đã từng gây tranh cãi khi nằm dài trên giường thử của trung tâm mua sắm với chiếc quần siêu ngắn cùng chỗ kín chĩa thẳng vào màn hình. Cô nàng tỏ ra thản nhiên và liên tục cười đùa trong video được đăng tải.

Một lần khác, khi đang stream, Li Hua lột luôn chiếc quần lót gợi cảm mà mình đang mặc để… khoe với người xem, sau đó còn hồn nhiên đội lên đầu một cách phản cảm khiến người xem phải thắc mắc về  những chiêu trò khó hiểu mà cô nàng sử dụng.

Và khi đã chán chê với việc khoe phần dưới, Li Hua bắt đầu “trưng dụng” vòng một vô cùng gợi cảm của mình bằng các trang phục khoét ngực gợi cảm hay vẽ lên cả ngực để gây sự chú ý.

Đỉnh điểm là cách đây không lâu, cô nàng còn hồn nhiên khoe mình không mặc áo ngực ngay giữa luồng phát sóng. Khởi đầu với một chiếc áo khá kín đáo, Li Hua khiến khán giả tưởng rằng cô nổi hứng kín cổng cao tưởng.

Thế nhưng chỉ ít phút sau, Li Hue làm tuột chiếc áo khoác ngoài, lộ ra chiếc áo trắng hai dây mỏng manh bên trong.

Chưa kịp để người xem nhận ra điều gì, cô nàng đã tự cúi xuống, thò tay kéo áo ra và “ngại ngùng” tiết lộ mình chỉ dùng miếng dán đầu ngực chứ không mặc áo ngực.

Không chỉ vậy, sau khi kéo áo khoác lên, cô nàng còn thò tay vào ngực để cân chỉnh lại miếng dán.

Liên tiếp những hành động lố lăng, phản cảm của Li Hua đã khiến cô nhận về rất nhiều chỉ trích, bởi ngoài vẻ ngoài xinh đẹp nóng bỏng, chưa ai thấy Li Hua phô bày bất cứ tài năng gì.