Nữ thần thanh xuân đã xinh còn diễn hay tới nao lòng, như hai người khác nhau trong cùng một tập phim

Nữ diễn viên này thể hiện xuất sắc hai hình tượng trong cùng một bộ phim.

Bộ phim truyền hình Dưa Hấu Lấp Lánh ở những diễn biến mới nhất mang đến cho khán giả không ít những bất ngờ, xoay quanh thân phận của "nữ thần cello" Se Kyung (Seol In Ah). Hóa ra cô cũng là một người đã xuyên không từ năm 2023 về năm 1995 và quyết định ở lại nơi đây để thay đổi tương lai, ngăn chặn việc... bản thân chào đời.

Nữ thần thanh xuân đã xinh còn diễn hay tới nao lòng, như hai người khác nhau trong cùng một tập phim - Ảnh 1.

Seol In Ah ở Dưa Hấu Lấp Lánh

Thực tế Se Kyung tên thật là Eun Yoo. Ở năm 2023, cô cảm thấy mệt mỏi khi nhận ra người mẹ cô yêu thương nhất lại cảm thấy ân hận khi kết hôn và sinh con. Bà từng nói trong lúc say, rằng nếu quá khứ không kết hôn thì bà đã có thể chơi cello và trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng. Từ bé đến lớn Eun Yoo phải sống như một cỗ máy, chơi cello và hoàn thành ước mơ của mẹ.

Cô càng tuyệt vọng khi nhận ra bố nhanh chóng có người khác sau khi ly dị với mẹ, không ai thật sự muốn đồng hành cùng cô. Vì vậy Eun Yoo đã nghĩ đến việc tự tử, vô tình lại thấy một cửa hàng kỳ lạ và bất ngờ xuyên không về năm 1995, khi bố và mẹ chưa kết hôn. Tại đây người ta nhận nhầm Eun Yoo là Se Kyung (mẹ cô) - người mới đi du học chưa lâu. Vì vậy Eun Yoo quyết định sống bằng thân phận của mẹ và tìm cách để mẹ đến với mối tình đầu, ngăn cản việc bản thân ra đời.

Nữ thần thanh xuân đã xinh còn diễn hay tới nao lòng, như hai người khác nhau trong cùng một tập phim - Ảnh 2.

Eun Yoo xuyên không về thời điểm bố mẹ chưa kết hôn

Chỉ trong một tập phim, khán giả được thấy bí mật thân phận của Eun Yoo cũng bất ngờ khi thấy hai hình ảnh trái ngược từ Seol In Ah. Khi cô là Se Kyung hoạt bát, vui vẻ ở năm 1995, lúc lại là Eun Yoo u uất, tuyệt vọng ở năm 2023. Khán giả còn ngỡ như đang xem hai bộ phim khác nhau của Seol In Ah bởi diễn xuất quá tinh tế của cô. Đặc biệt, cảnh Eun Yoo khóc nức nở, nghĩ đến việc từ bỏ cuộc sống ngay khi vừa gặp người yêu mới của bố thực sự khiến người xem phải đau lòng.

Nữ thần thanh xuân đã xinh còn diễn hay tới nao lòng, như hai người khác nhau trong cùng một tập phim - Ảnh 3.

Eun Yoo năm 2023

Nữ thần thanh xuân đã xinh còn diễn hay tới nao lòng, như hai người khác nhau trong cùng một tập phim - Ảnh 4.

Eun Yoo khi sống ở năm 1995 với cái tên Se Kyung

Nguồn ảnh: tvN