Nữ Youtuber gợi cảm gây sốc khi kêu gọi liếm bồn cầu để… ngăn chặn Corona

Không những cổ vũ người hâm mộ liếm bồn cầu công cộng để “tẩy sạch” virus Corona, nữ Youtuber còn cho rằng người xinh đẹp, thượng đẳng như cô không bao giờ nhiễm bệnh.

Giữa những diễn biến phức tạp của đại dịch Corona, trong khi tất cả mọi người đang cố gắng gồng mình ngăn chặn và chia sẻ, động viên ý thức xã hội về cách phòng chống virus, một nữ Youtuber – hotgirl Instagram có tên Ava Louis đã khiến cư dân mạng sốc nặng khi tự quay “Corona Challenge” với nội dung liếm bồn cầu trên máy bay để góp phần… ngăn chặn dịch bệnh.

Cô nàng chia sẻ bản thân đã ngồi “thải” trong vòng 40’, và để ngăn chặn virus (nếu có) không lây sang cho người khác, cô đã liếm bồn cầu để “giết” chúng. “Hãy chia sẻ mạnh để mọi người biết cách làm sạch bồn cầu nhé” – cô viết trên Twitter.

Ngay lập tức, hành động trên đã vấp phải vô số lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Bởi lẽ nó gây nên ảnh hưởng vô cùng tiêu cực trong bối cảnh cả thế giới đang phải căng mình chống đỡ trước đại dịch Covid-19.

“Bạn trai cô ta chắc đang khẩn cấp đi đánh răng khi xem xong video này”

“Thật kinh tởm, cô ta nghĩ gì vậy?”

“Chắc bố mẹ cô đang tự hào về cô lắm đấy”

Đáp trả lại, Ava Louise vẫn tỏ ra không quan tâm và tỏ thái độ thách thức với giới truyền thông đối với những bài báo cáo buộc mình.

“Các người có giỏi thì làm như tôi xem? Một người xinh đẹp, giàu có như tôi làm sao nhiễm được Corona?”

Riêng tại Mỹ, giới chức đã ghi nhận tới 68 trường hợp tử vong và ít nhất 3.700 người cho kết quả dương tính với virus corona chủng mới này. Sau khi tự tay đăng tải, Ava Louis đã bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay một cách dữ dội. Meghan McCain, tác giả và là người sản xuất các trương chình truyền hình hàng đầu của Mỹ, thậm chí còn cho rằng cần phải bỏ tù cô gái này để làm gương cho kẻ khác.