One Piece 1008 Spoiler: Hình dạng mới của Kaido, Oden du hành thời gian?

23/03/2021 ANIME_ Mushoku Tensei đem đến cảnh chiến đấu thuần 2D mà những năm gần đây đang ít dần đi.

Sau sự xuất hiện đột ngột của Oden thì những diễn biến của manga One Piece đang hấp dẫn hơn bao giờ hết. Sau đây là những diễn biến mới trong One Piece 1008 Spoiler.

One Piece 1008 Spoiler: Hình dạng mới của Kaido, Oden du hành thời gian?

One Piece 1008 Spoiler: Hình dạng mới của Kaido, Oden du hành thời gian?

(Lưu ý rằng đây chỉ là những thông tin được rò rỉ nên có thể sẽ có một chút sai sót so với phiên bản được ra mắt chính thức).

Tiêu đề manga One Piece 1008 Spoiler: “Thủ lĩnh băng đạo tặc Núi Atama, Ashura Douji”.

Như đã biết ở cuối chap 1007 thì các fan đã được một phen kinh ngạc vì sự trở lại đột ngột của Oden, người tưởng chừng như đã chết từ 20 năm trước. Đã có rất nhiều giả thuyết đặt ra cho chuyện này, từ việc Oden bị giả mạo đến thuyết âm mưu về khả năng du hành thời gian. Cuối cùng thì trong chap 1008, chúng ta đã nhận được câu trả lời từ tác giả Oda. Theo đó thì Oden đã xác nhận là nhờ sức mạnh của phu nhân Toki tới được tương lai này để tái ngộ với nhóm Cửu Hồng Bao hiện tại.

Trong khi những thành viên khác của Cửu Hồng Bao còn đang mừng rỡ và kinh ngạc với sự xuất hiện của Oden thì một người lại không tin vào những điều vào Oden nói, đó chính là Ashura Douji.

Trước sự ngỡ ngàng của những thành viên khác, Ashura Douji lao lên chém Oden nhưng điều mọi người không thể ngờ đến là Oden này không hề đổ một giọt máu nào. Đến khi đó thì tất cả mới biết bản thân bị lừa, hoá ra Oden này là một hình vẽ được Kanjuro thao túng từ xa. Vậy là sự thật đằng sau việc Oden hồi sinh đã có câu trả lời, các khán giả thì “mừng hụt” vì cứ tưởng game lại dễ khi để Oden tái chiến với Kaido.

One Piece 1008 Spoiler: Hình dạng mới của Kaido, Oden du hành thời gian?

Sau khi biết Oden trước mắt là giả mạo, Ashura Douji dùng bom tiêu diệt bức vẽ giả này. Sau đó Jack xông vào tấn công nhóm Cửu Hồng Bao nhưng nhanh chóng  bị Inuarashi ngăn chặn, những người khác cũng bắt đầu đi tìm Momonosuke. Giống với suy đoán của nhiều người, Orochi vẫn còn sống sau nhát chém chí mạnh của Kaido.

Cuối cùng thì thời khắc được mong chờ nhất của các fan đã đến, chúng ta được quay trở lại cuộc chiến giữa hai Tứ Hoàng cùng năm Siêu Tân Tinh. Sau khoảng thời gian dài chờ đợi mòn mỏi vì Oda liên tục “câu chương” thì chúng ta cũng được chứng kiến hình dạng lai thú của Kaido.

Nhận ra tình thế không ổn, Law đề nghị nhanh chóng tách hai Tứ Hoàng ra và chiến đấu riêng lẻ vì nếu cả hai Tứ Hoàng hợp sức thì phần thắng của họ gần như là con số không. Zoro cũng tán thành với ý kiến của Law, nhưng kế hoạch cả hai đổ bể khi trong nhóm của họ có một tên cứng đầu. Luffy không đồng ý với kế hoạch và muốn lao lên quyết chiến. Liệu rằng trận chiến kinh thiên động địa này sẽ dẫn tới đâu? Hãy cùng Game4V đón xem những diễn biến mới của manga One Piece trong tuần sau.

Một số luật lệ được đặt ra cho Zack Snyder trong Zack Snyder’s Justice League

tại đây.

10/10(1 bình chọn )