One Piece 1084 Spoiler: Im-Sama lần lữa lộ diện và gặp mặt trực tiếp quốc vương Alabasta

One Piece 1084 Spoiler: Sau thời gian dài vắng bóng thì cuối cùng "vị vua không ngai" Im-Sama đã tái xuất để gặp mặt quốc vương Alabasta.

Vẫn còn nhiều bí ẩn xoay quanh vụ mưu sát quốc vương Alabasta – Nefeltari Cobra. Sau đây là những diễn biến mới có trong manga One Piece chap 1084 Spoiler.

One Piece 1084 Spoiler: Im-Sama lần lữa lộ diện và gặp mặt trực tiếp quốc vương Alabasta

One Piece 1084 Spoiler: Im-Sama lần lữa lộ diện và gặp mặt trực tiếp quốc vương Alabasta

Tiêu đề tạm dịch của manga One Piece chương 1084: “Vụ mưu sát Thiên Long Nhân.”

rang màu là các nhân vật nữ của One Piece đang vui đùa ngoài biển.

Sau khi vào yết kiến Ngũ Lão Tinh thì Vua Cobra trao đổi với họ về một nhân vật tên là Nữ hoàng Lily thuộc Gia tộc Nefeltari của ông ấy. Bà ấy chính là người đứng đầu Alabasta vào cách đây 800 năm và là một trong 20 vị tiên phong sáng lập ra Chính Phủ Thế Giới hiện thời.

Nữ hoàng Lily cũng chính là người đã quyết định không lên trên Thánh địa Mary Geoise sống với địa vị Thiên Long Nhân, vậy nên Gia tộc Nefeltari vẫn ở lại với Alabasta như ta thấy bây giờ.

Trong một thời điểm nào đó ở quá khứ thì Nữ hoàng Lily đã mất tích sau một chuyến công du ra bên ngoài. Vua Cobra hỏi Ngũ Lão Tinh xem có biết gì về thông tin vụ việc này không nhưng họ trả lời là mình không biết gì cả. Kết hợp với tiêu đề chap mới là “vụ mưu sát của Thiên Long Nhân” thì chúng ta có thể dễ dàng đoán ra rằng vì một lý do nào đó là Chính Phủ Thế Giới đã quyết định xuống tay với nữ hoàng Lily.

One Piece 1084 Spoiler: Liệu có phải Cobra đã biết được bí mật to lớn nào đó nên mới bị thủ tiêu?

Và nay với việc quốc vương Cobra đang dần tiếp cận được những sự thật mà Chính Phủ Thế Giới, Thiên Long Nhân cùng Ngũ Lão Tinh đang cố gắng che dấu thì không loại trừ khả năng rằng Chính Phủ là hung thủ đứng sau cái chết của vua Alabasta.

Đúng như Vivi tiên liệu thì sau lần bắt Shirahoshi ở Quảng trường Xã giao bất thành thì tên Thánh Charlos lại tiếp tục nuôi dã tâm bắt Shirahoshi một lần nữa. Nhưng lần này thì hắn ta vấp phải sự ngăn cản của Sai cùng Leo và bị hai người họ đập cho một trận.

Morley cũng đã nhân cơ hội mọi chuyện đang rối ren mà giải cứu thành công cho Kuma.

Sau sau đó thì Im-Sama đã xuất hiện và trực tiếp trao đổi với quốc vương Cobra. Đã rất lâu rồi kể từ lần cuối khán giả nhìn thấy Im, liệu rằng sự trở lại của “vị vua không ngai” sẽ mang đến những chuyển biến như thế nào đối với One Piece cũng như hắn liên quan gì đến cái chết của vua Cobra?

Im-Sama: “Lily…”

Tuần sau nghỉ không có truyện.

Movie thứ 30 của Conan đã được thảo luận, tức là manga ít nhất sẽ ‘bị vắt sữa’ thêm 4 năm nữa

tại đây.