One Piece 1110 Spoiler: Toàn bộ Ngũ Lão Tinh xuất trận

One Piece 1110 Spoiler: Thông qua vòng dịch chuyển thì toàn bộ Ngũ Lão Tinh đã xuất hiện tại Egghead khiến băng Mũ Rơm rơi vào thế bị động.

Sau một tuần nghỉ ngơi thì cuối cùng manga One Piece cũng quay trở lại với các diễn biến mới. Sau đây là những thông tin vừa được hé lộ của One Piece chap 1110 Spoiler.

One Piece 1110 Spoiler: Ngũ Lão Tinh tập hợp

One Piece 1110 Spoiler: Ngũ Lão Tinh đã tập hợp tại Egghead. Nguồn: Twitter

Phần truyện ngắn trên trang bìa của chap mới bắt đầu với cuộc thăm quan của Yamato ở Wano.

Bốn thành viên còn lại của Ngũ Lão Tinh xuất hiện ở Egg Head trong hình dạng quái vật. Ở những diễn biến ở cuối chap trước thì khán giả đã nhìn thấy bốn vòng tròn dịch chuyển xuất hiện và báo hiệu cho một mối đe dọa lớn đối với nhóm Luffy. Nhiều người đã đoán ra được là Ngũ Lão Tinh sẽ sớm tập hợp đầy đủ tại Egg Head và chúng ta sắp sửa được chứng kiến sức mạnh thật sự của những kẻ cầm đầu Chính Phủ Thế Giới (sau Imu).

Có vẻ cả bốn cũng đã “Thức Tỉnh” và Trái Ác Quỷ của chúng liên quan tới yêu quái Nhật Bản giống Thánh Saturn.

Hình dạng quái thú khổng lổ của 4 Ngũ Lão Tinh còn lại như sau:

  • – V. Nasujuuro có hình dáng của một con ngựa.
  • – Ju Peter có hình dáng của một con giun khổng lồ.
  • – Warcury có hình dáng của của một con lợn rừng.
  • – Mars có hình dáng của một con chim.

One Piece 1110 Spoiler: Băng Mũ Rơm đã rơi vào tình thế khó khăn khi toàn bộ Ngũ Lão Tinh đã xuất trận. Nguồn: Twitter

Giữa vòng vây tấn công của Ngũ Lão Tinh thì Brogy & Dorry xuất hiện trợ chiến cho Luffy. Tuy nhiên sự góp mặt của cả hai chưa chắc đã có thể thay đổi được cục diện bế tắc khi giờ đây Luffy phải đối đầu trực tiếp với toàn bộ các Ngũ Lão Tinh.

Ở một diễn biến khác thì Zoro cuối cùng cũng đã đánh bại Lucci. “Anh hai” của nhóm Mũ Rơm có vẻ như cũng chẳng vượt trội như nhiều fan suy đoán khi mất rất nhiều thời gian và sức lực để hạ gục kẻ địch. Tất nhiên Lucci cũng không phải yếu khi hắn ta đã Thức Tỉnh được Trái Ác Quỷ, nhưng màn thể hiện không tốt của Zoro cũng khiến khán giả nhìn nhận lại đúng thực lực của nhân vật này.

Đó cũng là toàn bộ các diễn biến xuất hiện trong Spoiler, thông tin chi tiết sẽ sớm được công bố ở phiên bản đầy đủ. Tuần sau vẫn sẽ có chap mới.

Những cái tên đã giành chiến thắng trong Lễ Trao Giải Oscar lần thứ 96

tại đây